Tâm sự - chia sẻ 2012-03-21 14:33:32

[ Tự sự ] Khi người đàn ông khóc


E lag thag tren mag luom dc cai nay hay hay dem ve cho ae vy de…..xem xog thy hay thi like cho e nha







Tự sự tuổi 18 - dành cho 18+

Chap 1 : Nàng kiều lỡ bước

- Ôi , đệck mịa , hôm nay là ngày lờ gì mà đen vãi đái ! - vừa nốc ly bia vừa than khổ với thằng bạn sau 1 ngày dài cực nhọc.
Ngày hôm ấy , sau 3 tuần học lần đầu tiên biết thế nào là cái quãng đời sinh viên với những cái sự tình không thể ngờ
Sáng sớm ,6h dậy , đánh răng , súc miệng như mọi ngày . Ấy thế mà đeck biết con chuột hội nào chui vào phòng trọ , tha mẹ cây bàn chải đánh răng vứt vào cái bồn cầu . 1-0 cho ông trời . Đếck đánh răng , lếch xác lên trường học . Ra khỏi nhà , đi được 5p , tới cái ngã tư đang đi giữa chừng tắt máy , anh áo vàng dễ thương gần đó lại dắt xe vào hộ xong ân cần hỏi :
- Em cho anh xem giấy tờ em nhé.
Ôi , em tái mặt , mặt mày trắng bệt không còn chút máu . Mẹ , có đâu mà đưa cho coi . Bạo mình trả lời :
- dạ , anh thông cảm . Hôm nay em không đem theo .
- ờ , thế em có đem theo tiền không ?
- dạ có 1 chút
- vậy em nộp cho anh 300k nhé , để anh ghi lỗi nhẹ cho em đi
Nghĩ đi nghĩ lại thôi cũng được . Thế là đưa 300k dắt xe đi .2-0 cho ông trời. Mịa , không biết nay có phải trúng ngày đèn đỏ không mà đi đường qua 8 cái ngã tư thì hết 6 cái đèn đỏ , 1 cái đèn vàng rồi kẹt xe bỏ mịa. Thế là bình thường đi 20p nay dội lên 40p. Đi lên trễ , chui vào . Thấy đi trễ , cô quắt lại hỏi :
- Sao em đi trễ ?
- dạ , do kẹt xe
- cái lý do kẹt xe muôn thuở này không chấp nhận được . Hôm nay có chuẩn bị học bài hôm trước không?
- Dạ không.
- Mới ngủ dậy chưa đánh răng súc miệng sao miệng hôi quá vậy
Ôi đệch , cả lớp cười ầm lên , em tưởng tượng như mình đang từ lớp học trên lầu 7 rớt cái bịch xuống đất . Cô khá lắm , phen này em bách nhục , không gỡ được nữa .
- em , trừ em 2đ chuyên cần trễ tiết , 0đ vì chưa học bài nhé.
Ôi đệck , lủi thủi chui xuống góc bàn ngồi . 3-0 cho ông trời .

3h chiều , đi chợ . Đi mua mấy bó rau với ít thịt về chiều nấu cơm . Mua rau xong , tới hàng thịt dõng dạc :
- bán con 30k thịt băm nhỏ !
5p sau , thịt cắt xong . Màu thịt tươi roi rói nhìn là thèm rồi không cần phải nấu chi cho cực . Móc túi ra . Quái lạ , túi trái không có . Thò tay vào túi phải , đệck ko có . Túi sau cũng không có . Cái lề gì thốn nhỉ ? nãy mua rau vẫn còn . Sờ hết mình nhưng dù có sờ nhiệt tình cỡ nào thì cũng không thấy . Bà chủ hàng thịt thấy thế hỏi :
- em , thịt cô băm xong rồi , có mua không vậy ?
Tái mặt lại , lạnh lùng trả lời :
- Cô ơi , con vừa bị rớt tiền . Cô cho con gởi lại nhé .
Nói xong xoắn luôn , không đứng lại 1 hồi dao thái thịt bay vào mặt là có. 4-0 cho ông trời
Nghĩ lại câu chuyện cả ngày phát ớn . " Dô " xong làm cái cạch nốc hết 100% chai bia ( uống sex nhé ). Thằng bạn thấy thế xoay qua hỏi :
- mất sổ gạo hả ?
- đệck , hôm nay tao xui quá , móa , nhưng nghĩ lại chưa bị xe tải cán chết là chắc vẫn còn may.
- Thôi được rồi. Lát đi giải trí xả xui .
- giải trí là làm CLGT ?
- uống tê tê rồi tự dưng mày sẽ biết giải trí cái gì .
Thế là 3 đứa nốc xong 15 chai bia . tính tiền hết 300k , vị chi mỗi thằng 100k . Sau đó , thằng bạn dắt tới 1 cái hotel khá là…… âm u. Giật mình hỏi :
- ê , dắt tao tới đây là gì ?
- đi xả xui , chứ hok lẽ tao dắt mày vô đây để 3 thằng ngủ chung 1 giường.
Bước vào cái hotel thì hương thơm ngào ngạt . Quả thiên đường của sinh viên là đây. vội dắt thằng bạn ra trước cửa hỏi :
- ê , mày biết tao có gì không ?
- có gì ?
- tao có trinh , nhưng chắc giờ tao nghe theo mày . Tao muốn mất
thế là nó hùng hổ vào , la lên :
- cho 3 em xinh xinh đẹp đẹp đẫy đà 1 chút…….
3 đứa chia ra 3 phòng , 3 tầng khác nhau . Em ở tầng giữa. 20p sau , gõ cửa cạch cạch cạch , 1 em xinh nhưng không biết còn tươi hay không bước vào , gật đầu cái nhẹ , khẽ nói :
- chào anh…. !
- ừ anh chào em ! - mạnh miệng ghê gớm trong khi đến cái tuổi mà bao lứa trẻ trâu có bầu 5-6 tháng rồi mà mình cũng chưa có người yêu
thế là em xinh mà không tươi đó bước vào phòng . Thấy em nó bước vào phòng thế là máu lên nói luôn :
- Em đi tắm đi rồi ra đây với anh….
Sau 5p tắm rửa sạch sẽ , em nó bước ra với vẻ đẹp đầy nữ tính ngất ngây . Thế mà đệck hiểu sao lúc lên giường , 2 đứa cứ hì hục mãi mà không làm sao được . Mợ nó , đúng là con trai phá trinh cũng khó chứ đừng nói con gái. Thế là cứ cố gắng ấn , đẩy , nhét đủ mọi kiểu vẫn đếck được , lòng hậm hực quay ra nói :
- thôi , mình nghỉ đi.
thế là 2 đứa nằm lăn lên giường , mỗi đứa 1 góc . 1 lát , em đó hỏi :
- anh có bạn gái chưa ?
- chưa . Còn em?
- em có rồi , nhưng bạn trai em không tôn trọng em mà chỉ lợi dụng tiền bạc em kiếm được.
- thế sao em không bỏ mẹ nó đi?
- em cần 1 chỗ dựa cho những lúc mình gục ngã anh ạ.
Thế là 2 đứa nằm yên lặng . 1 lúc , em lại hỏi :
- em xinh thế này chắc đắt khách lắm nhỉ ? chắc thu nhập của em 1 tháng không dưới 15 chai đâu nhỉ ?
- uhm , 1 ngày trung bình em đi khách được 700k , 1 tháng chắc cũng cỡ đó .
- tiền nhiều vậy thì làm sao mà em xài cho hết nhỉ ?
- Nói vậy thôi chứ tiền bảo kê 1 tháng cũng 3 chai , ăn uống bồi bổ chứ mấy cái này mất sức với mau tàn tạ lắm
- Uhm . Thế làm rồi có ăn chơi gì nhiều ko ?
- không , em phải để dành chứ mẹ em ở quê bị tâm thần , bố mất từ nhỏ . Bà ngoại già yếu nuôi chúng em lớn tới giờ này.
- hơ. Thế rồi gia đình giờ sao rồi ?
- bà ngoại thì yếu lắm rồi . Mẹ thì cũng không khá hơn là mấy . Còn đứa em nhỏ cũng bỏ học đi làm thuê cho người ta …. thôi anh đừng hỏi nữa , mắc công lát nữa em khóc rồi anh mất vui , cũng không ai dỗ em….
- Thôi , đừng buồn . Rồi mỗi tháng em ở đây ăn uống ra sao ?
- em đi chợ với 1 con , cũng cave như em , ngày cũng có 30 ngàn , tối uống ly sữa chứ đâu có chi nhiều . Nhiều lúc đổ bệnh ra mà tiền gởi về hết cho mẹ cũng đâu có gì ăn . Cố bám sống qua ngày….
- mà sao em lại làm nghề này , không làm 1 nghề đàng quàng tử tế….?
- em không học hành , làm đàng quàng tử tế thì nhiều khi mẹ em đi khám bệnh em không về được…. hồi đó, em đi làm phục vụ , có 1 thằng nó cũng tán tỉnh xong khi nó làm tình với em xong , nó bảo đường ai nấy đi , em buồn đời thế là bắt đầu bước vào con đường …. giờ muốn bỏ cũng không được , bọn bảo kê nó quậy phá suốt….
- Uhm , thôi em đừng nghĩ nữa . À, mà em tên gì, anh quên hỏi ?
- Dạ , em tên Kiều…..
2h sau , chúng tôi tan cuộc vui . 2 đứa kia thì vui , còn em thì có làm ăn được mẹ gì đâu mà vui . Nán lại , xin số hết cả 3 em .

1 thời gian sau , chợt thấy buồn chán lê bước , tôi sực nhớ đến Kiều . Tôi lấy điện thoại , gọi vào số mà hồi trước xin được . Ò í e …. thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…. tưởng em bỏ số điện thoại , gọi số điện thoại bạn Kiều . 1 hồi sau mới có người bắt máy , em liền hỏi ngay :
- alo , cho hỏi có phải đây là số điện thoại bạn của Kiều không ạ ?
- dạ phải .
- ừ , thế có Kiều đó không.
- Dạ có . Có chi không anh ?
- Ừ , em gọi Kiều đến khách sạn xyz cho anh nhé . anh đợi !
Thế là lấy xe ra , phóng cái ào đến khách sạn đợi sẵn . em vào tắm rửa sạch sẽ , nằm đợi sẵn trên giường . Rồi 30p , 1 tiếng trôi qua . Đồng hồ lúc này đã là 0h30p vẫn chưa thấy . Em gọi lần nữa . Lần này thì số điện thoại của Kiều có người bắt máy nhưng không phải Kiều mà là bạn của Kiều giọng mếu máo:
- Anh ơi , Kiều bị tai nạn rồi .
- Tai nạn làm sao em ?
- nó đi tới khách sạn bị xe tải cán rồi . Không biết có qua khỏi không …….
- Thế giờ Kiều đang ở đâu ?
- Nó chuyển vào chợ rẫy rồi …..
Mặt em chuyển màu , không còn tâm trí chi cho cuộc vui nữa , bao nhiêu cảm xúc lắng đọng lại, vội vàng trả phòng , phóng xe đi , vừa đi vừa rơi lệ …. rơi lệ cho 1 phận đời của nàng Kiều lỡ bước….
Thế là giọt nước mắt đàn ông…… của em những ngày tháng tuổi 18 đầu tiên dành cho nàng kiều . khi người đàn ông khóc khóc cho 1 số phận con người….

_____________________________________________________________

Chap 2 :

Sau cái vụ em Kiều tai nạn ấy , tạch không đi cave nữa . Nhưng sướng nỗi là không có gái là cái thân nó thôi không chịu yên được , thế là đâm ra cái bệnh quay tay cho qua ngày.

2 Tháng sau , cảm thấy không thể quay tay được nữa , liền nghĩ đến chuyện xếp hình. Nhưng biết xếp với ai bây giờ. Buồn quá , chiều hôm đó đi dạo mát . làm vài vòng ngoài . Đi dạo ngoài công viên , ôi bao nhiêu là gái đẹp .

Đi dạo xong , ghé vô chợ mua đồ ăn chiều . Đi ra lại thấy toàn gái thế là tủi thân đành mua thêm 1kg thịt gà về nhậu. 3 thằng 2 lít chưa đã máu thế là ra làm thêm két bia. xong 7h30 tối lủi thủi về. Đang vừa đi vừa ngắm trời trăng thế nào thì tự nhiên 1 cơn gió lùa qua ,có vật lạ rơi xuống đầu ." Ôi cái con mẹ gì thế , cái quần sịp nữ màu xanh của con nào rơi trúng đầu đây ". Giật mình hoảng hốt buông tay thả cái quần chip rớt xuống đất, chửi thầm : " móa , tao còn trai trinh mà vậy á " . Ngước nhìn lên không thấy ai , nghĩ chắc con nào phơi bị gió bay . nhìn vào cái nhà , thấy cửa đóng bên trong . Không lẽ bây giờ mình vứt trước nhà . Sẵn men trong người , đập cửa vào thử.

Thế là sau 5 phút đắn đo suy nghĩ , gõ cửa nhà . cốc cốc cốc …….. không có ai lên tiếng . Mạnh thêm chút nữa : cốp cốp cốp…..có ai trong nhà không….. vẫn im lặng . mẹ , đập mạnh thử coi , đang giơ tay tính đập mạnh thì két…ét…ét…..cửa mở , 1 đứa con gái xuất hiện trước mặt . thế là cái tay đang tính đập vào cái cửa thắng cái kít….ít….ít….. lại chứ không cái nắm đấm bay vào mặt con nhỏ….. Ôi , đệck , con cái nhà ai mà xinh thế , nhưng vẫn làm giọng bực tức la lên :
- em , phải em phơi đồ ở trên lầu không ?
- dạ phải anh . đồ của em trên đó có sao không anh?
- em phơi làm sao mà để quần sịp của em rơi trúng đầu anh vậy hả ?
Em la lớn lên , mà vô tình sao lúc đó có mấy thằng choai choai đâu đi ngang qua , thấy ồn ào nhìn vô . Con nhỏ nghe em nói xong tái mặt , biến sắc im re không nói nên lời nào . Em cười thầm trong bụng , phen này ta củ hành mi cho mi bách nhục đến độ tẩu hỏa nhập ma uất ức thần chưởng mà chết……..

Rồi con bé cứ im lặng và nhìn em , nó nhìn em say đắm ……. như thể em đẹp trai như kim bum….. TDTT vậy thôi chứ em biết , chắc nó đang hận em lắm . Mà hận thì hận chứ ….. làm gì được nhau , anh thích thì anh cứ la lên là mày chết . Đột nhiên 5p sau con bé mắt đỏ hoe , nhìn em 1 cái rồi khe khẽ :
- trả cái quần lại cho em
- Quần gì ? anh có biết đâu ?
…………………………………………………………………….. ………………

Để cho các bác dự đoán phan tip theo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)