Chuyện shock 2012-01-18 14:27:21

Tự tay cắt 'của quý' của con trai vì mong có con gái


[size=2]Một người phụ nữ ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vừa bị tuyên án 5 năm tù vì hành vi cắt đứt dương vật của con trai mới 5 tháng tuổi, chỉ vì bà mẹ này quá mong mỏi có một đứa con gái.[/size]
(Hình minh họa)
Tờ Jinling hôm nay đưa tin, người mẹ Xiao Meng (23 tuổi) hạ sinh cậu con trai Yaya hồi tháng 3/2011. Chồng và mẹ chồng của cô nhớ lại, sau khi Yaya được sinh ra, Xiao Meng thường lẩm bẩm: “Tôi muốn nó là con gái”.

Anh chồng cho biết vợ mình thường tát và bóp cổ đứa bé. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng vợ mình mắc phải chứng trầm cảm sau khi sinh nên không cảm thấy quá lo lắng. Ngày 15/8 năm ngoái, sau khi nghe thấy đứa bé gào khóc, bà mẹ chồng liền chạy vào phòng và phát hiện dương vật của Yaya đã bị chính con dâu mình dùng kéo cắt đứt.

Yaya ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Cậu bé không bị nguy hiểm đến tính mạng và có thể đi tiểu bình thường sau khi được điều trị ở Thượng Hải. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng dương vật đứa bé không thể hồi phục hoàn toàn chức năng.

Tại tòa, Xiao Meng thừa nhận đã mua kéo và cắt đứt dương vật của cậu con trai, vì cô ta mong mỏi có một đứa con gái. Chồng cô cho hay, Xiao Mei từng có suy nghĩ con trai sẽ là gánh nặng lớn, vì bố mẹ phải mua nhà và kiếm vợ cho nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)