Tin tức - pháp luật 2012-08-08 11:38:59

tự thiêu mình..vì thất tình..>:<


Bị bạn học cùng khối từ chối tình yêu,lại bị gia đình bạn này ngăn cấm, T.V.H, học sinh lớp 11A1 trường PTTH Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh) đã tẩmxăng tự thiêu ngay tại trường học.


Chỉ vì không yêu được cô bạn cùng khối, bị gia đình, nhà trường ngăn cấm, một nam sinh tại Hà Tĩnh đã mua xăng vào trong trường rồi tự thiêu, hiện đang trong tình trạng hết sức nguy kịch

Theo thông tin mà VietNamNet có được, vào khoảng 3h chiều ngày 7/8, tại Trường THPT Phan Đình Phùng (TP. Hà Tĩnh) đã xẩy ra vụ một nam học sinh tưới xăng vào người rồi châm lửa tự thiêu ngay trong dãy nhà học.

Người gây ra vụ tự thiêu kinh hoàng này là Trần Hậu H. (SN 1995, học sinh lớp 11A1, chuẩn bị lên 12, trường THPT Phan Đình Phùng). Vụ tự thiêu đã khiến thân thể em H. bị bỏng rất nặng, phải đưa đi Hà Nội cấp cứu, và đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Xe cứu thương đang vận chuyển nam sinh H. ra Hà Nội cấp cứu.

Một học sinh chứng kiến vụ việc cho biết, tuy là ngày hè nhưng do bị xếp hạnh kiểm yếu trong năm học 11 nên H. và những học sinh có hạnh kiểm hạn chế phải chịu “án” kỷ luật rèn luyện hè. Trong đó có cả nữ sinh D., người mà H. đem lòng yêu bấy lâu.

Khi mọi người đang dọn vệ sinh, lau chùi phòng học thì bỗng nhiên H. chạy đến trên khu nhà thí nghiệm rồi châm lửa, toàn thân như ngọn đuốc sống.

Mọi người hoảng hốt vì sự việc xẩy ra bất ngờ. May mắn có 4 chậu nước dùng để lau nhà, một số học sinh đã nhanh tay dùng để tưới vào ngọn đuốc sống. Ngay sau đó, H. đã được bạn bè và thầy cô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh.

Mặc dù được “chữa cháy” bằng nước nhưng do người H. tẩm xăng, cháy nhanh nên đã gây ra bỏng nặng trên toàn thân thể H. Cấp cứu sơ bộ, H. đã được gia đình đưa ra Hà Nội cấp cứu.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, nguyên nhân khiến nam sinh H. mua xăng đưa vào trường rồi tự tử là do bị cấm đoán trong chuyện tình cảm. 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)