Tin tức - pháp luật 2010-05-25 02:42:26

Tự tử vì không được bố mẹ sang tên đất


Ảnh chỉ mang tính minh họa: Esquire.com.
Đòi bố mẹ sang tên sở hữu ngôi nhà đang ở nhưng không được đồng ý, anh Toàn (Thanh Oai, Hà Nội) uống thuốc ngủ để tự vẫn.

Theo lời của người nhà bệnh nhân, anh Toàn là con trai út trong gia đình, đã lấy vợ và hiện ở cùng với bố mẹ tại nhà của tổ tiên. Tháng trước, bố mẹ anh gọi các con tới để phân chia tài sản, trong đó khẳng định sẽ để lại cho anh Toàn ngôi nhà họ đang ở.

Sau đó mấy hôm, anh Toàn đòi bố mẹ làm giấy tờ chuyển quyền sử dụng nhà đất ngay cho mình nhưng ông bà không chấp nhận vì sợ anh sẽ đem bán bớt. Họ nói với con rằng "đằng nào lúc bố mẹ chết thì nhà này sẽ là của con, không cần phải chuyển đổi gì hết". Tuy vậy, anh Toàn nhất định không nghe và tỏ ý giận dỗi.

Mấy ngày trước, anh đi mua thuốc ngủ về uống để tự tử nhưng được người nhà phát hiện ngay sau đó và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, anh được rửa ruột và hồi sức. Hiện anh Toàn đã bình phục sức khỏe và ra viện.

Theo các bác sĩ, Trung tâm chống độc thường xuyên tiếp nhận những ca tự tử bằng thuốc gây độc như thuốc ngủ, thuốc diệt chuột hay các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… Nạn nhân đa số là trẻ vị thành niên, các em ở tuổi mới lớn còn bồng bột. Tuy nhiên, cũng không ít người trưởng thành, đã có gia đình và "muốn chết" vì những lý do rất lãng xẹt như giận bố mẹ, ghen chồng, dọa vợ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)