Sức khoẻ 2012-05-29 01:43:30

Tư vấn Bạn nữ


[size=3]Một chiếc áo ngực giải quyết N vấn đề sức khỏe
Bởi vậy, tốt nhất bạn nên chọn cho mình chiếc áo ngực có chất liệu tốt, không gọng, và đúng size nhé!

[/size]Mất ngủ

Nếu bạn thường xuyên mặc áo ngực không đúng size (quá chật), thậm chí còn không chú ý đến phần cơ thịt phía sau lưng ngày càng tạo thành vết hằn sâu vì mặc áo quá chật, bạn sẽ khó mà có được giấc ngủ ngon và thoải mái.

Giải pháp: Khi đi mua đồ, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm chọn giúp, để làm sao khi mặc áo ngực mà bạn có cảm giác như không mặc, điều đó đồng nghĩa với chiếc áo ngực đấy có kích thước hợp với "núi đôi" của bạn. Tuy nhiên, số đo này sẽ không ngừng thay đổi theo thời gian, theo chu kỳ nguyệt san… Vậy nên, cách một tháng bạn nên đo lại vòng một của mình để chọn được size áo ngực phù hợp nhất.

Đau dạ dày

Mặc áo ngực quá chật cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hệ thống tiêu hóa. Cụ thể là nó gây cản trở sự hoạt động của cơ hoành, ép thực quản, khiến cho hệ tiêu hóa bị khó chịu, hoạt động khó khăn hơn.

Giải pháp: Bạn nên bỏ những chiếc áo ngực quá chật đi, thay vào đó là những chiếc bra có chất liệu co giãn, thoải mái. Như vậy, nó sẽ làm giảm áp lực cho cơ hoành, giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn.




Đau cánh tay

Nếu bạn cảm thấy cánh tay và tay thường xuyên bị tê, bạn hãy thử tháo bỏ dây áo ngực ra một lúc xem sao. Dây áo quá chật vô tình ngăn chặn sự phân bố của các dây thần kinh, khiến máu khó lưu thông đến cánh tay, kéo theo hiện tượng tê và đau cánh tay.

Giải pháp: Tất nhiên là bạn nên chọn những chiếc áo ngực rộng rãi. Khi ở nhà nên để "núi đôi" được hít thở không khí trong lành bằng cách không mặc áo ngực, đặc biệt là khi ngủ.

Đau đầu

Đau đầu khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khó chịu? Vậy bạn nên thử xem lại chiếc áo ngực bạn đang mặc trên người, xem nó có thực sự chịu được trọng lượng của "núi đôi" hay chưa. Nếu bra của bạn không đủ sức "đựng" trọng lượng của "đôi gò bồng đảo", trọng lượng của ngực sẽ kéo cổ và vai về phía trước. Khi thịt vùng cổ bị kéo quá độ, sẽ dẫn đến chứng đau đầu.

Giải pháp: Đảm bảo các cup, dây, quai ngực ôm trọn được bầu ngực, để ngực không bị "rơi" và đẩy về phía trước. Điều này thường xảy ra ở những XX có bộ ngực lớn hơn bình thường.

U/ hạch

Mặc áo ngực có gọng sắt sẽ khiến ngực bị ép chặt, vô tình làm bạn không thoải mái, đồng thời kéo theo các mầm bệnh khác. Đặc biệt, khi bầu ngực bị ép quá mức, vùng quanh "núi đôi" sẽ bị xung huyết; khi các độc tố ở ngực không thể bài tiết, nó sẽ hình thành các nốt nhỏ như u/ hạch. Dù nó không thể dẫn đến ung thư, nhưng sẽ tạo nên những mầm bệnh khác rất khó phát hiện.

Giải pháp: Ở nhà, khi đi ngủ, cuối tuần… bạn không nên mặc áo ngực, "núi đôi" được tự do sẽ bài tiết độc tố tốt hơn. Ngoài ra, chỉ khi nào cần thiết mới mặc áo ngực có gọng sắt, còn không bạn nên chọn những chiếc bra gọng giả để "tuyết lê" được dễ thở.
3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)