Đố vui - bói toán 2012-01-05 07:28:42

Tử vi của: Cự giải-Bạch dương-Kim Ngưu


Cự giải



Năm nay là một năm yên bình trong tình yêu của những người có ngày sinh từ 22/6 đến 22/7, nhưng cũng là thời điểm bạn phải phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự nghiệp.


Năm 2012 đánh dấu một số thay đổi lớn trong các mối quan hệ của bạn. Một số người thân bên cạnh bạn có thể rời bỏ bạn, khiến bạn cảm thấy sụp đổ và trống vắng. Hãy cố gắng đừng lệ thuộc vào người khác! Hãy tự mình đứng dậy và tỏa sáng, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó! Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn thắng thế trong những cuộc chiến với bản thân mình. Hãy chậm rãi hành động theo những kế hoạch bạn đã vạch sẵn cho bản thân mình, bạn sẽ đạt được nhiều thành công.

Sự nghiệp và tài chính

Bạn cần phải nỗ lực và phấn đấu rất nhiều mới có thể đạt được những kết quả tốt trong lĩnh vực sự nghiệp. Bạn sẽ gặp một số khó khăn không tránh được, khiến bạn cảm thấy như bị vướng mắc, không gỡ được. Tự tin vào chính bản thân sẽ giúp bạn vượt qua những trở ngại trên con đường sự nghiệp. Bạn sẽ đuổi theo những tham vọng từ lâu với sự hăng hái và sức mạnh mới. Những trở ngại ở nửa đầu năm sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng càng về cuối năm, bạn sẽ càng gặp được nhiều thuận lợi hơn.

Tình hình tài chính của bạn trong năm 2012 nói chung là tốt. Hãy duy trì sự cân bằng tài chính của bạn một cách hợp lý nhé. Nguồn thu nhập của bạn chắc chắn sẽ được gia tăng, nhưng nhớ là đừng nên “đặt tất cả trứng vào một giỏ”! Thay vào đó, hãy đa dạng hóa các dạnh mục đầu tư của bạn. Bạn có thể theo đuổi một số hoạt động nghệ thuật để tăng nguồn tài chính của bạn trong năm nay. Cuối năm bạn sẽ rất phấn chấn vì được thưởng và tích lũy khá nhiều, điều đó làm bạn hài lòng với công sức đã bỏ ra.

Năm nay là một năm yên bình trong tình yêu đối với Cự Giải
Tình yêu

Đời sống tình cảm của bạn chắc chắn sẽ ổn định và yên bình hơn trong năm nay. Quan niệm lý tưởng của bạn đối với các mối quan hệ sẽ được đáp ứng trong thời gian này. Hãy mở rộng trái tim đối với người bạn yêu thương. Thẳng thắn chia sẻ và cố gắng thấu hiểu cảm giác của người bên cạnh. Đây là thời điểm để bạn đánh tan những đám mây nghi ngờ trong mối quan hệ của 2 bạn. Nhìn chung, năm 2012 là một năm bình yên cho tình yêu của Cự Giải.

Sức khỏe

Nguồn năng lượng của Cự Giải trong năm 2012 có thể nói là tuyệt vời. Tâm trạng của bạn sẽ được ổn định sau sóng gió của năm 2011. Đây là dấu hiệu tích cực cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Hãy cố gằng giảm đi những thói quen xấu gây ảnh hưởng không tốt cho bạn trong những năm vừa qua, bạn sẽ có sức khỏe thật dẻo dai và bền bỉ.









[size=1]Bạch Dương[/size]Những người có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4 sẽ có một năm thăng trầm trong sự nghiệp, nhưng những bài học kinh nghiệm sẽ giúp bạn trưởng thành lên rất nhiều.


Mọi sự sẽ trở lại hài hòa và yên bình trong năm nay. Hãy dành thời gian để điều chỉnh và loại bỏ tất cả những gì là vô ích trong cuộc sống của bạn. Quyết tâm hiện thực của bạn là mạnh mẽ hơn, dứt khoát hơn để thực hiện tất cả các kế hoạch, dự án còn trì trệ trong năm cũ. Đầu năm mọi việc diễn ra một cách chậm chạp, bạn đừng vội lo lắng thái quá. Chậm mà ổn định luôn là yếu tố giúp bạn đứng vững và thành công. Kiến thức bạn tích lũy được trước đó sẽ giúp bạn định hướng đúng cho cuộc sống của mình.

Sự nghiệp và tài chính

Sự nghiệp của bạn có nhiều thăng trầm trong năm, từ tháng 9 trở đi sẽ có một vài áp lực trong công việc, khó khăn sẽ kéo dài đến đầu năm sau. Tuy nhiên, khó khăn nhỏ không là trở ngại đối với bạn, điều quan trọng là những bài học kinh nghiệm sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Trong năm bạn có thể có một sự thay đổi trong lĩnh vực nghề nghiệp, chuyên môn hoặc cơ hội tiến xa hơn trong học vấn. Đó là một tin tốt đối với bạn, nhưng mối quan hệ của đồng nghiệp đối với bạn lại không tốt chút nào. Cách tốt nhất là giữ mọi việc ở mức độ chuyên nghiệp và đối xử với đồng nghiệp của bạn như bình thường. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt hơn. Đừng ngần ngại thể hiện tài năng của bạn, khiêm tốn sẽ không mang kìm hãm khả năng của bạn đấy.

Trong năm nay Bạc Dương có thể có một sự thay đổi trong lĩnh vực nghề nghiệp, chuyên môn hoặc cơ hội tiến xa hơn trong học vấn.
Tình yêu

Sau những biến động về mặt tình cảm trong năm ngoái, Bạch Dương năm nay sẽ bước vào giai đoạn êm đềm và yên bình hơn. Hãy quên đi những gì trong quá khứ và tập trung sống cho hiện tại. Điều này giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống và các mối quan hệ tình cảm. Hãy tìm cách thể hiện cảm xúc và sự lãng mạn theo cách tốt nhất có thể.

Bạn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và người thân về mối quan hệ với người ấy. Hãy giữ lấy những tình cảm đẹp đó Bạch Dương nhé.

Sức khỏe

Năng lượng của bạn sẽ giúp bạn khám phá được thế giới và bản thân mình nhiều hơn trong năm nay. Quý đầu tiên của năm là thời điểm “màu hồng” trong sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, ở quý cuối cùng, bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe và chi tiêu ngoài ý muốn. Đừng tự chôn vùi mình vào công việc cá nhân và lĩnh vực chuyên nghiệp, hãy biết nghỉ ngơi và thư giãn. Điều này giúp bạn duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt và bền bỉ hơn.




[size=1]Kim Ngưu[/size]Năm nay, những người có ngày sinh từ 20/4 đến 20/5 sẽ có đời sống tình cảm thăng hoa. Bạn sẽ tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.



Cuộc sống cá nhân của bạn sẽ cân bằng hơn so với năm 2011, đó là tin mừng cho những người cung Kim Ngưu. Điều đặc biệt là năm nay, bạn có thể phải lập kế hoạch và thực hiện nhiều việc trong cùng một lúc. Thử thách nhưng đó cũng là những trải nghiệm thú vị với bạn đấy. Tuy nhiên, những kế hoạch dài hạn của Kim Ngưu có thể gặp một chút trở ngại nhưng đừng mất hi vọng nhé, bạn vẫn có thể tiếp tục chinh phục những thành công mới.

Nhiều kết quả tốt đang chờ bạn ở khoảng thời gian cuối năm. Bạn có nhiều lý do để thưởng thức các cuộc thảo luận ý nghĩa với những người xung quanh bạn. Hãy chắn chắn bạn biết rõ những ai quan tâm đến bạn và những ai không nhé.

Sự nghiệp và tài chính

Lĩnh vực sự nghiệp của bạn sẽ được cải thiện khá nhiều trong năm nay. Điều này không có nghĩa là con đường sự nghiệp của bạn “được trải bằng hoa hồng”. Trên đường đi, bạn phải gỡ rối nhiều nút thắt. Hãy giữ bình tĩnh và lên kế hoạch trước khi bắt tay vào công việc. Những kế hoạch và chiến lược phù hợp sẽ giúp bạn tránh được sự sụp đổ không cần thiết. Tập trung năng lượng của bạn vào những điểm thích hợp. Điều này đem lại lợi thế cho bạn và những may mắn, thành công bất ngờ. Hãy chuẩn bị cho một khối lượng lớn công việc đang chờ bạn trong năm nay, đặc biệt là cuối năm.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có nguồn năng lượng dồi dào ở bất kỳ nơi nào và thường được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cao. Chính vì vậy, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 5, để đáp ứng lòng mong mỏi của những người yêu mến bạn. Nhưng có vẻ như công việc vắt kiệt đi nhiều sức lực của bạn, vì vậy hãy biết phân phối công việc tốt hơn bạn nhé.

Trong năm nay Kim Ngưu sẽ tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.
Nếu bạn muốn thay đổi vị trí trong công việc hiện tại hay muốn thử một công việc mới, đừng ngần ngại, hãy cố gắng hết khả năng của mình! Bạn có thể có một sự thay đổi công việc trong quý 2 năm nay. Và có thể có một sự phát triển trong lĩnh vực sự nghiệp vào khoảng quý 3.

Tình hình tài chính trong nữa đầu năm ở mức độ bình thường và sẽ trở tốt trong nửa cuối năm. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đây là thời điểm tốt để đưa ra kế hoạch tài chính dài hạn. Một số hạn chế tài chính cần phải được giải quyết trước khi các mục tiêu của bạn đạt được. Nếu bạn nghe các lời khuyên thích hợp, bạn có thể quản lý tài chính của bạn một cách đúng đắn. Một ngân sách thích hợp giúp bạn tránh được những khó khăn về tài chính cần được chuẩn bị cho năm tới. Kiểm tra kỹ càng các kế hoạch tài chính của bạn trước khi “nhảy về phía trước”.

Tình yêu

Sau những nhàm chán của năm 2011, đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa hơn trong năm 2012. Bạn sẽ thấy bình tĩnh và yên bình từ sâu trong lòng. Bạn sẽ kiểm soát được cảm xúc của mình bằng cách giảm những căng thẳng bên trong.

Hãy nỗ lực hết mình để gần gũi và trở nên thân mật hơn với nửa kia của bạn. Mối quan hệ của bạn sẽ có một sự "tăng trưởng" vững vàng trong năm nay. Hãy bớt chút thời gian trong công việc và dành thêm nhiều thời gian cho người bạn thương yêu. Giao tiếp tốt sẽ là chìa khóa cho mối quan hệ lâu dài của bạn.

Một nửa của bạn có thể thắc mắc không biết tất cả sự đam mê của bạn đến từ đâu. Không những người yêu của bạn thấy đó là một điều bí ẩn và chính điều đó tạo nên sự hấp dẫn cho Kim Ngưu đấy.

Khi những mối lo âu về tiền bạc, công việc, và những vấn đề khác từ từ giảm đi, thì bạn sẽ bớt căng thẳng hơn, và sự lãng mạn giữa bạn và nửa kia sẽ được tăng lên. Hai bạn sẽ nói chuyện và cười nhiều hơn. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho hai bạn dành thời gian cá nhân cho nhau.

Sức khỏe

Quản lý thời gian giữa công việc và tập thể theo một cách tốt hơn là điều cần thiết cho bạn trong năm nay. Sự thay đổi trong lối sống của bạn có thể đem đến sự mệt mỏi và mất nhiều năng lượng. Vì vậy, tìm thấy sự cân bằng là điều rất cần thiết. Hãy cẩn thận! Đừng nên tiêu hao nguồn năng lượng dự trữ của bạn. Tránh những thực phẩm tăng thêm calory cho bạn. Hãy uống một số thuốc bổ sung vitamin để có sức khỏe tốt hơn cho năm mới.




3crisp3mấy sao khác thì chưa có thông tin 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)