Đố vui - bói toán 2012-01-14 19:57:41

tử vi năm Nhâm Thìn tuổi Canh Tý 53 Tuổi


Tử vi 2012, tử vi năm Nhâm Thìn tuổi Canh Tý 53 Tuổi ( sinh từ 28/1/1960 đến 14/2/1961 ) Bích Thượng Thổ (đất trên tường ).
Nam Mạng : Hạn Thái Âm hành thủy khắc xuất mạng Thổ – công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt – dễ mất ngủ, tinh thần giao động, nhiều lo âu. Nên nghỉ ngơi hay du ngọan ít ngày mỗi khi thấy lòng không ổn định và tâm trí bất an.

Tiểu Vận : Tứ Linh + Lộc Tồn ngộ Tuần – việc làm đem lại nhiều tài lộc ( Tài Lộc vượng vào đầu Thu ), tuy có xen lẩn vài trở ngại lúc đầu do Tuần và có vài cạnh tranh ganh ghét, đố kị ( Phục Binh). Vẫn còn hạn Tam Tai nên lưu ý sức khỏe ( Bệnh Phù) và khi di chuyển xa ( Mã + Tang, Cô Qủa) trong các tháng ( 1, 2, 6, 8) kể cả mặt Tình Cảm ( Đào Hỉ +Kình ). Dễ có rắc rối và phiền muộn trong gia đạo ; trở ngại trong việc làm nếu sinh trong các tháng ( 6, 8 ), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng nằm trong Tiểu Vận, dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Ngoài trường hợp trên, Tài Lộc vượng về đầu Thu có thể khuếch trương và mở rộng họat động trong các lãnh vực Kinh Doanh và Đầu Tư ( Lộc Mã, Khôi Việt ). tu vi nam Nham Thin

Phong Thủy : Quẻ Tốn có 4 hướng tốt : Bắc, Đông, Nam và Đông nam ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Bắc ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Nam, Bắc. Giường ngủ : đầu Bắc, chân Nam. Hợp với các tuổi mạng Hỏa, Thổ và Kim ; màu đỏ, hồng, vàng, nâu. Kị tuổi Ngọ mạng Mộc và các màu Xanh. Nên nhớ trong Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hòang chiếu vào hướng Tây Nam ( Ngũ Qủy ) và Niên Vận Nhâm Thìn 2012 Ngũ Hoàng chiếu vào hướng Tây Bắc ( họa hại). Nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 của Vận 8.

Nữ Mạng : Hạn Thái Bạch thuộc Kim hợp mệnh Thổ nên lưu ý việc làm ( dễ có trở ngại, rắc rối ), tiền bạc ( hao tán ), sức khỏe di chuyển dễ có vấn đề. Nên cữ mặc toàn màu trắng và lưu ý mọi chuyện trong tháng 5.

Triệt nằm ngay Tiểu Vận và lưu Thái Tuế ngộ Tuần tuy gây trở ngại cho mưu sự và công việc nhưng nhờ đó hóa giải được rủi ro, tật bệnh. Tuy còn hạn Tam Tai, nhưng Tứ Linh+ Lộc Mã, Khôi Việt vẫn đem lại kết qủa tốt trong họat động ( Tài Lộc vượng vào đầu Thu) – trừ tháng kị. Mã ngộ Tang Cô Qủa cũng nên lưu ý đến di chuyển và Tình Cảm ( Đào Hỉ +Kình ) trong các tháng ( 1, 2, 5, 6, 8) ; nhất là những ai sinh trong các tháng ( 8, 10), giờ sinh ( Tỵ, Mùi) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng nằm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Nên hòa nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận, nhất là trong gia đạọ cần nhẫn nhịn và không phản ứng mỗi khi có bất đồng. Làm nhiều việc Thiện cũng là 1 cách giải hạn Thái Bạch của Cổ Nhân..

Phong Thủy : Quẻ Khôn có 4 hướng tốt : Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây. Giường ngủ : đầu Tây Nam, chân Đông Bắc. Hợp với các tuổi mạng Hỏa, Thổ, Kim ; màu hồng, đỏ, vàng nâu. Kỵ tuổi Ngọ mạng Mộc và các màu xanh. Để giảm bớt sức tác hại do Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro và tật bệnh) nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc cho đến hết năm 2023 của Vận 8 ( 2004-2023). tu vi nam Nham Thin



Nguồn vnphongthuy.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)