Đố vui - bói toán 2014-01-27 15:23:27

Tử vi tuần lễ cận Tết của 12 chòm sao



Hãy cùng xem chiêm tinh của của những ngày Tết từ 27/1 đến 2/2 xem có điều gì đặc biệt với 12 chòm sao không nhé!
[justify] 
Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tận hưởng bất ngờ
Tuần lễ Tết này, Bạch Dương chợt có những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị trong cuộc sống. Hoặc những lời yêu thương từ người ấy cũng sẽ xuất hiện bất ngờ trong thời gian những ngày đầu năm. Điều đó cũng tốt thôi, không phải cứ cái gì bạn nắm rõ như lòng bàn tay thì mới đem lại lợi ích cho bạn đâu! Sẽ có điều gì đó khiến bạn rất xúc động; nhưng đừng đặt câu hỏi làm gì, hãy cứ tranh thủ nhắm mắt và tận hưởng nó thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Lộc mới cơ hội
Tuần lễ này sẽ có nhiều ngọn gió mang tên cơ hội đến với Kim Ngưu đấy. Nó sẽ mang đến cho bạn một kết quả thuận lợi liên quan đến nơi xa, du lịch xa, kết quả học tập hay thông tin về kinh doanh. Đó chính là phần thưởng dành cho bạn sau những gì bạn đã nỗ lực và cố gắng suốt cả năm vừa qua.
 Song Tử (21/5 – 21/6) Để ý chi tiêu
Tuần này cho thấy những cạnh tranh bên ngoài hoặc nỗ lực tiến lên phía trước của Song Tử có thể giúp bạn tăng cao lòng tự tôn và cả thu nhập. Nhưng nói chung tất cả còn phụ thuộc vào việc bạn sẽ xử lý thế nào với sự mâu thuẫn giữa những gì bạn muốn và những gì người khác đang nói hoặc làm.
Cự Giải (22/6 – 22/7) Cảm giác chán chường
Cự Giải có thể sẽ cảm thấy thất vọng, mất kiên nhẫn, ghen tị hoặc cố làm gì đó để thay đổi tình hình hiện tại trong cuộc sống của bạn. Sự vui vẻ và tất nập của mọi người dễ làm Cự Giải cảm thấy bí bức trong tuần này. Tuy nhiên đây đang là thời gian nghỉ ngơi cơ mà, Cự Giải hãy cứ thư giãn và đừng quá lo lắng về mọi thứ như vậy nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Xóa tan nợ nần
Tuần lễ Tết báo hiệu bạn cần phải xử lý các khoản nợ, khoản vay hoặc vấn đề tài chính của đối tác. Dù hơi áp lực một chút, nhưng nếu bạn chấp nhận chịu trách nhiệm một phần, câu chuyện sẽ tiến triển thuận lợi hơn bạn dự kiến nhiều đó! Hãy cố gắng khởi đầu một năm mới không nợ nần và đầy may mắn nhé!
Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thay đổi mọi thứ
Tuần này, Xử Nữ có thể lấy lại phong độ và cải thiện những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ vào tham vọng tiến lên phía trước của bạn. Mọi thứ liên quan đến sự nghiệp của bạn đang bị khuấy động, nhưng bạn sẽ phải làm gì đó khác đi và tự vượt ra khỏi đống lùng bùng. Nếu bạn đang đứng ở một nơi bạn không hề muốn, bây giờ là thời điểm để bạn thay đổi điều đó.
Thiên Bình (23/9 – 22/10) Điều chỉnh các mối quan hệ
Tuần này, Thiên Bình sẽ phải tập trung thay đổi và điều chỉnh lại một số mối quan hệ của bạn. Bất kể bạn đánh giá nó là tốt hay xấu, thì mọi sự thay đổi trong khoảng thời gian này đều là đúng lúc và phù hợp với mục tiêu tương lai xa của bạn. Bên cạnh đó, hãy để ý chi tiêu một chút bạn nhé.

Thần Nông (23/10 – 21/11) Bí ẩn được bộc lộ
Tuần này, những tiềm năng ẩn sâu bên trong con người bạn, những giấc mơ hay hy vọng giấu kín sẽ được bộc lộ. Chắc là sự cố ấy sẽ xảy ra bằng một cách tích cực nhất có thể thôi, nhưng ít ra thì cũng khiến Thần Nông buộc phải tập trung vào ai đó hay cái gì đó mà bạn đã từng bỏ qua. Những dự định bạn vẫn muốn ấp ủ thì nên bắt đầu nỗ lực hơn với nó ngay lúc này thay vì chỉ nuôi dưỡng trong tâm trí.
Nhân Mã (22/11 – 21/12) Nghiêm khắc với chính mình
Năng lượng Tết và các chương trình thăm thú họ hàng, chuẩn bị nhà cửa tác động vào khu vực thói quen hàng ngày của bạn sẽ khiến bạn phải giải quyết triệt để các vấn đề sức khỏe hoặc tập trung cao độ vào công việc gia đình. Hãy tự nghiêm khắc đặt cho mình những giới hạn, và nó sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn luôn đi đúng hướng.
Ma Kết (22/12 - 19/1) Âm mưu bộc lộ
Thân mật với các bạn bè, đồng nghiệp cũ là từ khóa của Ma Kết trong tuần này. Hoặc những kết nối cảm xúc mà bạn nghĩ là đã nhạt nhòa nay lại bùng cháy trở lại. Ngoài ra, vấn đề tài chính trong thời gian này có thể được giải quyết bằng những cách sáng tạo mà bạn không hề ngờ tới đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) Lời khuyên tình cảm
Thời gian này là thời gian để Bảo Bình nghỉ ngơi và sắp xếp lại cuộc sống của mình. Hơn nữa, bạn cũng có động lực để kiếm thêm nhiều hơn nữa do ảnh hưởng của bạn bè hoặc hội nhóm bạn đang tham gia. Rất có thể bạn bè sẽ rủ rê bạn hùn thêm vốn làm ăn để thu lợi lớn trong dịp Tết chẳng hạn.
Song Ngư (19/2 – 20/3) Cơ hội mới
Tuần này, một số lời nói và động lực của người thân sẽ giúp bạn củng cố thêm thành tựu của các mục tiêu cá nhân cũng như dự án sáng tạo của mình, hoặc ít nhất bạn cũng có được cơ hội để phát triển nó. Bên cạnh đó, bạn cũng được thưởng hoặc cho một khoản tiền kha khá để tiêu xài đó.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)