Chuyện lạ 2011-08-06 08:51:08

Tự ý ăn kem, bị nhốt trong hòm đến chết


Cô bé Ame Deal bị 4 người thân hành hạ và sát hại (Ảnh: Daily Mail)

[justify]Bé Ame Deal được phát hiện chết ngạt trong một chiếc hòm nhựa loại nhỏ tại nhà ở TP. Phoenix (bang Arizona, Mỹ) vào hôm 12/7.

Ngay sau đó, bốn người thân trong gia đình bé Ame gồm: Judith Deal (62 tuổi, bà cô bé), Cynthia Stoltzmann (44 tuổi, bác cô bé, Samantha Allen (23 tuổi, chị họ của bé) và John Allen (23 tuổi, chồng của Samantha Allen) đã bị bắt.

4 người này thú nhận có liên quan đến cái chết của bé Ame. Họ tìm cách trừng phạt Ame vì cô bé đã lấy kem trong tủ lạnh ra ăn mà không xin phép.
[/justify]



[justify]John Allen và chồng mình có thể phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ 1 vì đã nhốt và khóa trái Ame trong chiếc hòm nhựa. Còn bà Cynthia, người bảo vệ hợp pháp cho cô bé và là mẹ của Samantha, và mẹ của bà ta là Judith phải đối mặt với tội danh bắt cóc và ngược đãi trẻ em.
[/justify]



[justify]Trong suốt nhiều tháng, bé Ame bị 4 thành viên trong gia đình này tra tấn, hành hạ dã man. Bé Ame thường xuyên bị đánh đập, mạt sát. Cô bé bị bắt đi chân trần giữa phố khi trời nắng gay gắt, phải ăn phân chó và thường xuyên phải ngủ trong buồng tắm do bị trừng phạt vì tội làm ướt giường.[/justify]

4 người thân đã sát hại bé Ame (Ảnh: Reuters)

[justify]Ông Travis Naylor, một người sống gần nhà bé Ame cho hay, khoảng 6 tháng trước đây, khi trở về nhà, ông nghe thấy tiếng kêu thất thanh trong chiếc hòm. Nhiều hàng xóm khác cũng cho biết, họ nghe thấy tiếng kêu từ bên trong ngôi nhà, nhưng không ai báo cảnh sát vì không muốn phá vỡ cuộc sống gia đình nhà người khác. Một số người còn nhìn thấy bà Cynthia đang ngồi trên chiếc hòm đó và chơi trên chiếc máy tính xách tay khi nhốt cháu trong đó.[/justify]


Bé Ame đã chết ngạt vì bị nhốt trong chiếc hòm này.

Trung úy Trent Crump, phát ngôn viên cảnh sát TP. Phoenix, cho biết: “Cháu bé này đã chết dưới tay những người được cho là yêu thương và chăm sóc cháu. Khi họ nhốt cháu bé vào chiếc hòm, họ còn đá nó lăn qua lăn lại trên sàn nhà”.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử 4 kẻ bị tình nghi giết người và ngược đãi trẻ em này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8/8 tới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)