Bóng đá 2012-05-20 02:31:51

"Tuấn Hưng" Liệu anh có phải hậu duệ của Bạch tuộc Paul


Vào ngày 185 cách trận CK 2 ngày!!!!!!!!
Bài báo của Zing đã phỏng vấn Tuấn Hưng về trận CK sắp tới!!!!!!Đúng theo lời Tuấn Hưng dự đoán!!!! Chelsea đã vô địch trên chấm Pen!!!!!



[size=5]Tuấn Hưng: ‘Chelsea sẽ thắng Bayern trong loạt sút penalty cân não’[/size] [size=2]
- “Mê bóng đá tấn công nên tôi thích Bayern hơn, tuy nhiên, tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League năm nay trên chấm 11m”, ca sỹ Tuấn Hưng nhận định.[/size]
Bên cạnh âm nhạc, Tuấn Hưng còn có một niềm đam mê khác đó là bóng đá. Thế nên, như hàng triệu CĐV khác, chàng ca sỹ người Hà Nội đang hồi hộp đón chờ trận chung kết Champions League hứa hẹn nhiều kịch tính trên sân Allianz Arena giữa Bayern và Chelsea.

“Tôi mê bóng đá tấn công nên có phần thích Bayern hơn Chelsea, tuy nhiên, tôi nghĩ năm nay có lẽ Chelsea sẽ là những nhà vô địch. Tôi đang chờ điều kỳ diệu đến với Chelsea. Xem Chelsea thi đấu, tôi thấy đội bóng này đang nhận được sự ưu ái của thần may mắn. Trong một trận đấu ngang tài ngang sức giữa những đối thủ sừng sỏ, may mắn có thể quyết định ngai vàng”, Tuấn Hưng nhận định.





Bóng đá là đam mê thứ hai của Tuấn Hưng, sau ca hát
Chàng ca sỹ “Tìm lại bầu trời” cho rằng chính sự thoải mái tinh thần đã giúp Chelsea tiến xa tại Champions League năm nay: “Di Mateo không phải chịu quá nhiều áp lực bởi ông chỉ là người đóng thế sau khi Villas-Boas bị sa thải. Bản thân các cầu thủ cũng được thoải mái tinh thần sau khi sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Sau khi biết mình không thể cạnh tranh được với Man City và MU, các cầu thủ Chelsea dồn hết sức mạnh sang Champions League. Khi áp lực được cởi bỏ, đôi chân các cầu thủ sẽ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, dễ kiếm chiến thắng hơn”.

Trận chung kết Champions League diễn ra tại Allian Arena, sân nhà của Bayern nên nhiều người cho rằng lợi thế đang nghiêng về “Hùm xám”, tuy nhiên, Tuấn Hưng lại nghĩ khác: “Đôi khi được chơi trên sân nhà lại là áp lực, nếu các cầu thủ không đủ bản lĩnh vượt qua, mọi thứ sẽ rất khó khăn”.

Mùa giải 2007/08, Chelsea gục ngã trước MU trên chấm 11m sau cú trượt chân của John Terry, do vậy nhiều CĐV đoán The Blues rất sợ loạt sút penalty cân não, sẽ phải cố sống cố chết giải quyết trận đấu trong 90 phút, hoặc 120 phút. Tuy nhiên, Tuấn Hưng lại cho rằng đoàn quân của Di Mateo sẽ chủ động kéo Bayern vào loạt sút penalty: “Chelsea sẽ không dại gì bung sức đá đôi công với đối thủ tại Allianz Arena. Họ sẽ chủ động lôi Bayern vào loạt sút 11m. Tôi không nghĩ các cầu thủ Chelsea sợ đá penalty, họ là những cầu thủ đẳng cấp, đã được tôi luyện, biết cách vượt qua ám ảnh của quá khứ”.





Tuấn Hưng dự đoán Chelsea sẽ thắng trong loạt sút penalty cân não
Zing.vn
Vãi cả Tuấn Hưng!!!! bỏ nghề hát làm tiên tri dc rồi!!!!!!!!!!






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)