Sao Việt 2015-12-16 09:38:02

Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh làm đại sứ thiện chí lễ hội Noel 2015


(PL+) - Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh trở thành “Đại sứ thiện chí cho lễ hội Noel 2015" tại công viên Hồ Tây trong thông điệp chung phòng chống bệnh ung thư.
Rất đông, rất đông bạn trẻ, trẻ em thậm chí người lớn tuổi, trung tuổi sẽ muốn đến với lễ hội Noel 2015 tới đây tại Công Viên nước Hồ Tây trong ngày 23 và 24/12/2015. Để được chứng kiến một không gian noel đậm đặc với các câu chuyện của xứ sở mùa đông, của các bộ phim ông già Noel trong khu Rừng thông, núi tuyết. Hay chuỗi sự kiện noel nhiều ý nghĩa, nhiều màu sắc và vô cùng sáng tạo, thu hút tất cả mọi người cùng 2 ca sĩ Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh với nhất nhiều tiết mục trong các đêm 23 và 24/12 tới.

Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh sẽ đón giáng sinh tại Công viên nước Hồ Tây

Họ cũng sẽ là “Đại sứ thiện chí cho lễ hội Noel 2015 tại công viên Hồ Tây, trong thông điệp chung phòng chống bệnh ung thư trong chuỗi chủ đề: Rừng thông lên tiếng. Với thông điệp chung: Hành động từ bạn, từ tất cả mọi người để thế giới sạch hơn, an lành hơn, vì bạn, vì tôi, vì cả tương lai…
Lễ hội Noel 2015 tại Công Viên Hồ Tây sẽ thực sự là mùa giáng sinh an lành, một giáng sinh đẹp ở không gian trưng bày, sắp đặt, của chuông gió, của bức tranh bưu thiếp với hàng nghìn chiếc bưu thiếp được ghép lại… ấn tượng ở những rừng cây thông thật nối dài và dầy đặc, ở núi tuyết trập trùng nối tiếp nhau từ cổng chính của công viên Hồ Tây và vào sâu tận bên sân khấu chính, hay sự lãng mạn, đẹp mắt của tuyết bay, của các ngôi nhà, của án đèn và nhất là của khu Vườn mùa đông, với các nhân vật đặc sắc của xứ sở mùa đông.

Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ khuấy động Công viên nước Hồ Tây với những bản hit của anh.

Một Noel mới mẻ, đầy hứng thú dành cho các bạn trẻ, người lớn tuổi cũng như trẻ em… không chỉ đẩy cao niềm vui, cái đẹp ở hình thức, BTC muốn nhân niềm vui bằng niềm vui ở tương lai: tất cả cùng chung tay thực hiện nhiều niềm vui, câu chuyện ý nghĩa và đẹp hơn cho tương lai của tất cả cộng đồng trong Noel 2015.Noel đặc biệt sẽ thu hút sự chú ý với tên gọi: “Rừng thông lên tiếng”. Một và nhiều cây thông Noel được dựng lên từ những khối rau củ quả, từ các thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, những thực phẩm an toàn cho sức khỏe con người, từ cả những khối bánh kẹo hay các cây lá… với rất nhiều sự sáng tạo trong bài trí và sắp đặt cây thông.Tất cả với cam kết không chứa các chất gây ung thư. Xung quanh cây thông, các bạn có thể gắn những chiếc thiệp (BTC chuẩn bị sẵn) với thông điệp của mình gửi tới cộng đồng.

Noo Phước Thịnh sẽ hát Ring the Bell cùng khán giả Hà Nội trong mùa Noel 2015.

Không gian âm thanh đặc biệt được tạo ra bởi sự sắp đặt đầy tính nghệ thuật của chuông gió, và ở đó có cả âm thanh của bài hát Ring the Bell sẽ vang lên. Những giọng ca hot trên thị trường: Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu chính, khuấy động các cuộc chơi tập thể… Và đặc biệt thu hút nhất ở Lễ hội Noel 2015 là khu Rừng thông, núi tuyết; trong ánh sáng mê đắm của ánh đèn, các ngôi nhà tuyết màu sắc rực rỡ, ấm áp trong đêm giáng sinh, trong không gian của những núi tuyết, của lớp lớp rừng cây thông, là đầy ắp các chiếc xe, chú tuần lộc với đông đảo những ông chà noel, con và cháu ông già noel mang theo những túi quà để dành tặng du khách nhí đến với Lễ hội Noel. Ngoài ra, những ai yêu vẻ đẹp của mùa đông lạnh sẽ được gặp bà chúa tuyết và nhiều nhân vật trong cổ tích, trong khu rừng của Xứ sở ông già Noel… Rất nhiều cây thông thật được đưa vào trang trí trong khu rừng thông trong tuyết, và ở đó bạn cũng có thể bất ngờ và nhiều cảm xúc với những thông rất sáng tạo… Rừng thông và tuyết mang lại cho bạn cảm giác lạc vào một xử sở mùa đông thực sự, không gian đậm đặc tuyết bay, núi tuyết. Tất cả sự cầu kỳ của những người tổ chức để mong sẽ tạo ra là một nơi đặc biệt hấp dẫn với mọi lứa tuổi, để chiêm ngưỡng, chụp ảnh, để hòa vào không gian của xứ sở mùa đông.Tổng giám đốc HeartLink chia sẻ về sự hào hứng trong cách làm Lễ hội Noel năm nay, từ số lượng máy phun tuyết nhiều hơn gấp nhiều lần Lễ hội noel 2014, từ sự đầu tư mạnh cho khu Rừng thông núi tuyết, từ Bức tranh bưu thiếp ấn tượng, từ các ngôi nhà của Xứ sở mùa đông, của Tuyết….và sẽ có nhiều địa điểm để các bạn trẻ chụp ảnh. Đặc biệt, Lễ hội Noel năm nay, không chỉ chính thức trong 2 ngày 23 và 24/12 mà trước đó cả tuần, với không khí nhộn nhịp của sự chuẩn bị, du khách có thể vào xem trước 1 tuần.
Theo: PHAPLUATPLUS.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)