Làm quen kết bạn 2012-06-11 11:45:34

Tuần mới của bạn (11/6 - 17/6)...chúc ae 1 tuần vui vẻ =]]


Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần thận trọng vào thứ hai. Bạn không nên bắt đầu một cái gì mới hay cam kết hứa hẹn gì mà không chắc chắn. Trong vài ngày tiếp theo, bạn sẽ trở lại với nhịp độ hoạt động bình thường. Hãy nghe theo ai đó truyền niềm cảm hứng cho bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên nắm giữ những gì sẽ tồn tại lâu dài, thay vì khăng khăng bám lấy thứ gì chỉ là phù du. Đến hai ngày cuối tuần, còn chờ đợi gì mà không ăn mặc thật đẹp và đi hẹn hò?



Kim Ngưu (21/4-20/5)

Vào ngày đầu tiên của tuần, Kim Ngưu nên chú trọng đọc kỹ mọi thứ, dù đó là một quyển sách, một email hay cử chỉ của người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì bạn có thể hiểu khi tỉ mỉ như vậy. Trong hai ngày tiếp theo, chìa khóa hành động chính phải làm mọi thứ đúng thời điểm. Nếu bạn chưa cảm thấy đúng lúc, nên tạm hoãn lại, đừng vội vàng làm gì. Thứ năm và thứ sáu, hãy lên kế hoạch để nghỉ ngơi hoặc tụ tập với bạn bè vào buổi tối. Bạn sẽ rất hưởng thụ thời gian này. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ đón nhận những vấn đề liên quan đến tài chính hoặc pháp luật.



Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể nhìn đời qua một làn sương mù vào thứ hai, và có lẽ nó không có màu hồng. Nhưng đừng cảm thấy buồn vì bất kỳ khó khăn hay sự hiểu nhầm nào. Hai ngày tiếp theo bạn sẽ có quan điểm mới và nhiều cơ hội để tiến lên. Hãy sử dụng đến những kỹ năng giao tiếp tốt nhất của mình. Thứ năm và thứ sáu là thời điểm lý tưởng để xử lý công việc. Đến cuối tuần, bạn nên tham dự một hoạt động giải trí ngoài trời.



Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn sẽ nhận được một cơ hội để tìm hiểu kỹ vấn đề vào thứ hai. Sau đó, cần vận dụng đến trí nhớ về một sự kiện nào đó trong quá khứ để áp dụng vào hiện tại. Khi một tình huống gợi nhớ cho bạn về điều xưa cũ, hãy dừng lại và nghĩ lại nhé. Bắt đầu từ thứ năm, Cự Giải sẽ hào hứng để thoát khỏi vỏ bọc nhàm chán, đi chơi và vui vẻ. Bạn có nghĩ đến chuyện đi dạo ở vùng nông thôn hoặc lên núi chơi để hít thở không khí trong lành không? Hãy thử vào cuối tuần.



Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử có thể phải đau đầu suy nghĩ giữa một bên là vấn đề tài chính, một bên là tình cảm. Đừng để tiền chiếm vị trí quan trọng nhất. Hai ngày tiếp theo, bạn càng nhận được nhiều thông tin hơn thì cuộc sống của bạn càng thú vị hơn. Nếu gặp vấn đề rắc rối, Sư Tử sẽ không ngần ngại tháo gỡ. Thứ năm và thứ sáu, khi không biết gì, bạn cứ lắng nghe lời khuyên của người khác. Đến cuối tuần, bạn sẽ vô cùng thông minh và vui vẻ, hưởng thụ thời gian tâm sự với bạn bè cũ và mới. Có lẽ sẽ có điều kỳ diệu nào đó “hơn cả tình bạn” xảy ra.

Không biết đúng với mình không ta 3aha3



Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày mở đầu của tuần không phải là lúc lý tưởng để Xử Nữ lao đầu vào hoàn thành mọi việc đâu. Hãy thong thả. Hai ngày tiếp theo, công sức và sự chăm chỉ của bạn sẽ có hiệu quả hơn, cả trong công việc lẫn các mối quan hệ tình cảm. Một sự thay đổi nhỏ vào thứ năm, thứ sáu hoặc thứ bảy sẽ trao cho bạn thêm nghị lực. Bạn nên từ bỏ con đường nhàm chán cũ, để thử hoặc nhìn nhận theo quan điểm mới mẻ. Đến cuối tuần, Xử Nữ hãy nghỉ ngơi hoặc đi chơi thư giãn.



Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần nhìn nhận cuộc đời một cách thật nhẹ nhàng vào thứ hai. Mỉm cười sẽ giúp bạn nhiều. Nhưng hai ngày tiếp theo, bạn cần thận trọng đối với các vấn đề tài chính, đặc biệt khi liên quan tới người khác. Một việc tưởng đơn giản hóa ra lại cần nhiều sự thương thảo hơn bạn nghĩ. Bắt đầu từ thứ năm, bạn sẽ dễ đạt được các thỏa thuận hơn. Đời sống tình cảm cũng sẽ có nhiều tín hiệu khả quan. Cuối tuần, Thiên Bình nên tỏ ra chu đáo, chăm chú lắng nghe và chia sẻ trong các mối quan hệ.



Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi tuần mới bắt đầu, Bò Cạp sẽ hoạt động một cách phấn chấn ngay lập tức. Chuyện tình cảm của bạn cũng bắt đầu xuất hiện ngay vào thứ hai. Hai ngày tiếp theo, bạn nên tìm thời gian rảnh để chạy bộ hoặc đi dạo vào lúc chạng vạng, một mình hoặc với một người bạn, hoặc một người đặc biệt. Hãy lưu ý là tuần này bạn có xu hướng thích sự đối đầu. Vào cuối tuần, nếu bạn chơi thể thao hay cố gắng ghi điểm trong công việc, đừng biến nó thành việc cay cú cá nhân nhé. Bạn cũng nên thận trọng, không nên mạo hiểm vào lúc đó.



Nhân Mã (22/11-21/12)

Những gì người khác nói vào thứ hai sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ. Nhân Mã cần dành thời gian trò chuyện với họ. Thứ ba và thứ tư là thời gian bạn nên đi tới những nơi vui vẻ, như chơi game, đi dạo hoặc picnic. Thứ năm và thứ sáu, Nhân Mã hãy giúp đỡ ai đó trong công việc hay khi bạn rảnh rỗi. Bạn sẽ có hai ngày cuối tuần thật bận rộn. Nhưng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất vào lúc tìm thấy sự tĩnh lặng, trải qua với một quyển sách, với ai đó đặc biệt hoặc chỉ đơn giản ngồi ngắm sao trời.



Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên thả lỏng mình vào thứ hai. Suy nghĩ tự do, làm gì đó đột phá sẽ đưa đến nhiều kết quả hơn là lên kế hoạch, thử nghiệm và thận trọng. Bạn sẽ quay trở lại với phong cách ngăn nắp, làm việc có nguyên tắc trong 2 ngày tiếp theo. Đến thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, bạn hãy lên chương trình để thật sự hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Chủ nhật, Ma Kết nên suy nghĩ cẩn thận về ý nghĩa thực sự mà những gì người khác nói.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần lên dây cót tinh thần, bắt tay vào hoàn thành việc cần làm vào thứ hai. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ sẵn sàng dành nhiều thời gian và công sức hơn cho những gì bạn tin tưởng. Khi có động lực, bạn sẽ tràn đầy năng lượng thực hiện. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên lắng nghe những ai nhiều kinh nghiệm hơn mình. Họ có thể giúp bạn không phạm sai lầm. Hai ngày cuối tuần sẽ thật sự là thời gian vui vẻ, hào hứng với Bảo Bình. Bạn đã có chương trình chưa?

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác vào thứ hai. Mọi người đều sẽ vô cùng yêu quý bạn. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ là người duy nhất khám phá ra một chuyện đặc biệt. Song Ngư có nghĩ đến tận hưởng những ngày mùa hè đáng yêu với người đặc biệt không, nhất là vào thứ năm, thứ sáu và thứ bảy? Hãy chủ động tiến lên, đừng chờ đợi. Bạn không nhất thiết phải nói thẳng về tình cảm của mình, mà chỉ cần đưa ra tín hiệu. Nhưng đến chủ nhật, bạn nên giảm tốc xuống để xem xét tình hình.


Chúc ae VY 1 tuần vui vẻ khi xem hình mát mẻ 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)