Thời trang - làm đẹp 2009-10-26 14:00:00

Túi quai đeo dài - vừa xinh, vừa tiện


Những em túi nhỏ, quai đeo dài năm nay lại quay lại rầm rầm này. Xinh và tiện lợi cực.
Thử xét mà xem nhé. Bạn đi picnic hoặc đi dạo phố với bạn bè, muốn rảnh rang tay chân tung tăng thì chăng gì bằng một em túi xinh xinh có quai dài. có thể đeo chéo qua người được.




Túi quai dài trên sàn diễn và các BST thời trang trên thế giới. Kết hợp với trang phục nghịch ngợm hay nữ tính đều cực hợp nhé.


Tới những sự kiện hoặc địa điểm đông người, chen chúc, một em túi quai dài đeo gọn gàng trên người là an toàn và nhẹ nhàng nhất. Đi xem ca nhạc hoặc một event nào đó, đôi tay được giải phóng khỏi việc giữ khư khư một cái túi, sẽ tha hồ mà cổ vũ thật sung.

Đấy là lí do mà trong tủ phụ kiện của một cô bạn nào cũng nên có một chiếc túi quai đeo dài nhỏ xinh và tiện lợi. Túi quai dài rất năng động nhé. Có thế rút ngắn quai để làm một túi xách bình thường. Có thể đeo một bên hay đeo chéo.

Túi quai dài cũng cũng dễ kết hợp với quần áo luôn. Từ trang phục bụi bặm đến quần áo váy vóc dễ thương. Bạn có thể chọn những em túi quai kim loại mảnh để đi với váy điệu. Hay lựa chọn những chiếc túi có quai dày hơn một chút, bằng da, hay túi tua rua để đi với quần jeans hay trang phục bụi.

Cùng ngắm những em túi quai dài xinh xắn nhé.












































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)