Thần tượng của bạn 2011-11-11 18:34:31

Tưởng nhớ Soap MacTavish


John "Soap" MacTavish:







Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.







- Biệt danh: Soap
- Xuất hiện: Cả 3 bản Modern Warfare
- Cấp bậc:
+ Trung sĩ (Năm 2011) (Modern Warfare)
+ Đại Úy (Năm 2016) (Modern Warfare 2)
(Task Force 141 tan rã ở Modern Warfare 3)
- Từng tham gia:
+ 22nd SAS Regiment
+ Task Force 141
- Tình trạng: K.I.A (Killed in Action) - Modern Warfare 3
- Hi sinh: Ngày 11 tháng 10 năm 2016

"Soap" khi mới tham gia lực lượng SAS là một Trung Sĩ, sau đó Soap luôn sát cánh cùng Price, Gaz để bắt tên trùm khủng bố Imran Zakhaev, kết thúc bản Modern Warfare là cảnh Soap được lực lượng Spetsnaz của Nga đưa đi cứu thương sau khi găm (vài) viên đạn vào đầu Imran Zakhaev.
















(Soap tham gia nhiệm vụ đầu tiên của mình với Price sau khi gia nhập SAS)






Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.





(Soap và Price đang cận kề cái chết)











Có lẽ nhờ chiến công hiển hách đó mà sang phần 2, Soap trờ thành người đồng cấp với Đại Úy Price. Ở Modern Warfare 2, Soap tham gia "Lực lượng đặc biệt 141" do Tướng Sheperh sáng lập. Sau khi giải cứu "Tù nhân #627"(Bỏ qua tình trạng của Price trước đó), Roach và Ghost bị Tướng Sheperd hạ sát sau khi hoàn thành nhiệm vụ thu thập dữ liệu của trùm khủng bố Makarov (Price cùng tham gia nhiệm vụ ở một địa điểm khác và đã thoát chết). Từ đây, Soap và Price nhận ra âm mưu trờ thành "Vị cứu tinh của dân tộc" của Tướng phản bội Shepherd. Với sự giúp đỡ của Chỉ điểm Nikolai, Soap cùng Price đã đột kích và tiêu diệt thành công tên Tướng phản bội Shepherd.










(Nhiệm vụ giải cứu tù nhân # 627)








(Pha phi dao kết liễu Tướng phản bội Shepherd)





Câu chuyện của Soap trong Modern Warfare 3 được bắt đầu với hình ảnh Soap trong tình trạng thương năng do bị Tướng Sherpherd đâm dao vào giữa ngực. Sau khi thoát khỏi cuộc vây giết của Makarov, Soap, Price, Nikolai và Yuri bắt đầu cuộc truy lùng trùm khủng bố gây ra cuộc chiến tranh Thế giới lần thứ 3. "Soap" chết sau khi nhảy ra khỏi tòa nhà cao tầng (cùng với Yuri) vì phát hiện một quả bom do Makarov cài bẫy từ trước ở ngay vị trí của mình. Mặc dù đã được Price và Yuri tích cực cứu chữa nhưng Soap đã phải kết thúc cuộc hành trình Modern Warfare ở đây.





Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.


(Hình ảnh cuối cùng về Soap)








Hình ảnh Soap chết có thể chẳng có gì làm lạ đối với những người mới xem lần đầu, nhưng đối với những người đã "chơi với Soap" từ Modern Warfare đến Modern Warfare 3 thì chắc hẳn đây là một cú sốc. Quả thật khi thấy hình ảnh Soap chết tôi có một cảm giác hụt hẫng và tiếc nuối (đương nhiên cũng sốc rồi), một người lính với kiểu đầu Mohawk mạnh mẽ và những vết sẹo chiến tranh "rất ngầu" dù chỉ là một nhân vật hư cấu nhưng tôi luôn có những cảm giác yêu mến nhân vật này, giống như ta dành tình cảm cho một thần tượng hay một vị anh hùng của mình vậy. Và có lẽ vì cái chết của Soap nên ta lần đầu tiên được tận tay điều khiển Price và tận tay treo cổ tên trùm khủng bố Makarov, Price đã làm điều này vì Soap, tôi cũng thế…










TheMatrjx - Vietyo.com
(Xin phép các Siêu nhưn cho em được post trong mục "Thần tượng của bạn")
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)