Nghệ thuật sống 2013-04-06 07:28:42

Tướng Pháp Phụ Nữ (Phần 2)


Phụ nữ mà đôi mắt lồi kèm môi cong là kẻ rất đáng sợ, biết che giấu lòng dạ của mình, mà thường lại là lòng dạ không tốt. Đôi cánh tay quá mảnh nhỏ so với thân người, cộng thêm cách xa thân người, không phải mẫu tề gia nội trợ, mà cũng không phúc hậu. 


Người khi khép tay khép chân không có kẽ hở cũng là tướng quý. 

Khi nói miệng cứ uốn éo, là tướng cách phá cái giọng hay. Nếu phối hợp thêm hở lợi thâm nữa, hãy cẩn thận kẻo bị họ lừa. 

Tuy vậy đàn bà thâm môi chưa hẳn có nghĩa đa tình và xấu tính, tuy không tốt bằng môi hồng. 

Luận về con cái trên tướng cách phụ nữ. 

Người phụ nữ muốn có con quý phải có uy. Uy toát ra từ cốt cách là chủ yếu, nhưng cũng có một số nét tướng dễ nhận thấy: 

Đặc biệt nhất là xem môi miệng. Điểm này các sách tướng đã nói nhiều, tôi cũng chưa có thêm nhiều kinh nghiệm, nhưng phụ nữ con hay thì môi không lệch, răng không khấp khểnh. Tướng mắt hiền hòa mà có uy. Nếu được người dày càng thêm hay. 

Tiếp đến xét bàn chân bàn tay.Ngón tay út nếu đẹp, dài hơn chỗ đốt thứ 3 ngón áp út là con quý, ngón thẳng và béo phần chân nhiều con. 

Bàn chân dày dặn có nốt ruồi đen hoặc đỏ đẹp, dù tướng mặt mũi xấu thế nào cũng vẫn có phận sinh con tốt.

* Tay người phụ nữ tươi nhuận thẳng số dễ nhờ con.

Người mẹ mang lại phúc cho con cái phải là người đôn hậu, dù rằng phúc nhà chồng có thế nào đi nữa. Đôn hậu ở đây xét cả đến ngôn ngữ ăn nói đến hành vi cư xử. 

Về sinh con trai,rất khó nói căn cứ vào cái gì nhưng có lẽ là cái uy thế của người đó, dù người đó có tướng dâm hay không. Người dày và người mặt tươi cũng dễ sinh con trai hơn. 

Quan điểm của một số sách tướng coi hai cánh mũi nói lên vòng 1 của người phụ nữ là hoàn toàn sai lầm. Nói rằng ngực nhỏ khó có con cũng sai nốt. Lại nói, hông lớn dễ sinh, hông nhỏ khó sinh, càng sai. 
Xem về con, theo PC tốt nhất nên xem tâm tướng. 

Người phụ nữ ác độc, gian manh không thể sinh con quý con hiền, nếu có may sinh được cũng sẽ sớm khắc, nếu không khắc thì phải sống xa và không được hưởng lộc vì đứa con đó. 

—— 
Nhân tiện xin nói qua về tướng trẻ con. Bọn trẻ chưa định hình xương và các nét cho nên quan sát chúng chủ yếu dựa vào thần khí. 
Dù là trai hay gái, thần khí cũng nên khoan hòa, ánh mắt ánh lên vẻ vui tươi.Không nhăn mày.NHững đứa trẻ hay chau mày thì sau này khó có tâm thiện, mà vì khó tính nên khó hạnh phúc. Trẻ nam có vẻ con trai, trẻ nữ đủ vẻ nữ tính, thì cuộc đời êm ả hơn những trẻ khác. 
Hoàn toàn không nên dạy trẻ con những thói quen xấu như bĩu môi hay lườm nguýt, làm mất vẻ phúc hậu của các cháu. Thế mà hình như các bà mẹ không mấy khi để tâm. 

Cái tai lúc sinh đã khá định hình.Trẻ tai đẹp được hưởng phúc ấm tốt, đời thanh nhàn. Trẻ mà đôi tai xấu không có thùy châu là không hợp ở gần quê hương, nên cho sống xa cha mẹ sinh quán mới dễ thành công. 

——— 
Nói về đôi tay và bàn chân 

Đôi tay thiếu thịt thì khó mà giàu có, tay còn quan trọng hơn một cái mũi dày hay môt cái tai béo ú. 

Tay đầy mồ hôi vừa yếu, vừa đa tình, lại vừa là một sự "tinh hoa phát tiết ra ngoài" 

Bàn tay tròn ngắn ở phụ nữ, mà ngón tay đều đặn thì khéo léo đấy nhưng không làm được việc lớn. Muốn làm việc lớn tay phải dài, lòng bàn tay rộng. Ngón cái tử tế. 

Bàn chân, các cụ bảo có cuc xương dưới ngón chân cái to, chân quặp lại thì giàu thấy cũng đúng. 
Chân mỏng dênh dang là một biểu hiện bôn ba nghèo hèn, nhất là về cuối đời.

Trích Nhân Tướng Học 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)