Ảnh - truyện vui 2012-01-18 13:06:20

tuyển tâp truyện 18+ không hay không lấy keng


Hai vợ chồng

Có hai vợ chồng kia đi thăm trại gà giống. Đến nơi, ông chủ trại mặt mày hồ hởi chỉ một con gà đực dũng mãnh và nói:
- Con gà này một ngày có thể đạp mái tới 50 lần.
Cô vợ đi cạnh ông chồng nghe thấy bèn hích hích vào anh chồng, miệng lẩm bẩm:
- Anh thấy chưa, gà thế mới gọi là gà chứ .
Anh chồng tức quá bèn quay sang hỏi ông chủ trại:
- Một ngày mà nó chịu đạp 50 lần một con gà mái à ?
- Ô tất nhiên là không, nó phải đạp 50 con gà mái chứ !
Anh chồng lại lấy tay hích hích cô vợ….!

Bảo hành

Có một ông khách hàng nọ mua một cái Tivi trên phiếu bảo hành ghi là thời hạn 2 năm nhưng nhưng chủ quán chỉ bảo hành chỉ bảo hành cho ông ta đúng 1 năm. Vì sự cố Tivi chỉ dùng đến 1,5 năm thì hỏng ông khách hàng liền đem Tivi đến Tiệm bảo hành, ông chủ quán lắc đầu từ chối, vị khách nọ viện lý do nhà sản xuất cam kết bảo hành 2 năm đòi đổi Ti vi mới, tức quá ông chủ quán hét thẳng vào tai vị khách hàng: Theo cam kết bảo hành thì tôi phải đổi máy mới cho ông thế tôi lấy vợ 30 năm rồi máy hỏng hóc hết có thấy ông bố vợ bảo hành cho cái gì đâu




Đêm trăng thanh gió mát. Anh đang mơ màng trong giấc ngủ. Em đến, nhẹ nhàng như làn gió thoảng. Bóng em lướt nhanh trên tường. Rồi em sà vào lòng anh. Tiếng em nghe thật xa mà cũng thật gần. Bàn tay em khéo léo vuốt ve cơ thể anh làm tim anh gần như tan chảy. Em đưa anh vào thiên đường, nơi anh có cảm giác có cái gì đó đang nhói lên, đi sâu vào tận xương tủy. Để rồi sáng hôm sau thức dậy, vẫn còn dấu vết của em trên cơ thể anh, đỏ hồng, rõ rệt. Đêm nay, anh mong em lại đến, để anh có thể nhào tới ôm em, ghì chặt em bằng hai bàn tay rồi bóp nát…mày, con muỗi chết tiệt
Bơi lặn

Một người Đức đứng im bên bên bờ hồ, mắt cứ nhìn chằm chằm xuống mặt nước. 20 phút sau, ông ta thốt lên "Không thể tin được !"

5 phút sau nữa "Không thể tin được !!"

Vẫn 5 phút sau nữa "Không thể tin được !!!"

Đến lúc này, người ta mới hỏi tại sao ông lại đứng đó mà cứ nói không thể tin được. Người Đức này giải thích:
-Thật không thể tin được, vợ tôi lặn xuống dưới hồ đã 30 phút mà vẫn chưa thấy lên
Bọn cướp

Trên một chuyến xe đêm đi Hà Tiên du lịch. Khi xe đi vừa đi qua ngã ba lộ tẻ không lâu sau đó, một băng cướp có vũ trang chặn xe lại, và tiến hành cướp.

Tên cầm đầu ra lệnh cho bọn đàn em "Tất cả vàng bạc châu báu không được chừa xót thứ gì. Đàn ông đuổi xuống xe cho đi, còn lại đàn bà thì bắt đi hiếp dâm hết?!"

Vừa dứt lời, phía cuối băng ghế, một bà già khỏang trên 60 tuổi đứng dậy thư thả trả lời: "Đó là anh nói đó nghe. Phải giữ lời đó"
Xem tranh

Tí và Tèo cùng nhóm khách du lịch đi vào viện bảo tàng Louvre. Tèo sững sờ trước tượng một cô gái khoả thân chỉ được che bằng một chiếc lá nho.

Anh ta đứng rất lâu đến nỗi Tí hỏi: "Cậu chờ gì đấy?"

"Chờ mùa thu đến à?". Tèo trả lời một cách tự nhiên
Bao nhiêu tuổi.

Trong nhà trẻ, ba em bé cùng ngồi bi bô. Bé thứ nhất hỏi bé thứ hai:

- Ðằng ấy bao nhiêu tuổi?

- 4 tuổi

Rồi hỏi bé thứ ba:

- Không biết…

- Nhưng phụ nữ có làm bạn thích không?

- Không…

- Nghĩa là……." mới 3 tuổi"
Xem khỏa thân

Hai chú gà nói chuyện với nhau:
Chú 1: Ði vào siêu thị chơi đi.

Chú 2: Vào để làm gì ?

Chú 1: vào nhìn lũ gà mái đang……. khoả thân…!

Sao gà mái không có….

Một cặp vợ chồng gà thủ thỉ với nhau. Con đực: Sao ở loài người, phụ nữ có vú mà gà mái thì không có nhỉ ? - Gà mái: thì anh làm có tay mà em cần có … cơ chứ !!!
Mừng sinh nhật

"Tao vừa trải qua 1 kỳ sinh nhật khủng khiếp mầy ạ" - A bảo. B hỏi: "Như thế nào?". A: "Này nhé, con nhỏ thư ký nó mời tao về nhà nó để mừng sinh nhật tao, lúc đầu, nó bảo ta uống rượu, xong rồi lại cho tao ăn sò huyết, cuối cùng nó bảo: Em sẽ tặng anh 1 món quà ! Bi giờ, em vào trong buồng, 5 phút sau anh mới được vào đó, nhớ hông ?". B cười: "Sướng nhẩy !" A: "Sướng cái gì mà sướng ! Lúc vào trong đó, tao thấy … đủ đủ mặt nhân viên trong văn phòng, tất cả đều hát bài Chúc mừng sinh nhật, chỉ có điều …. lúc đó tao chả còn mảnh vải nào trên người !"
THuốc tốt

Một anh nọ đến một nhà thuốc hỏi: "Tối nay tôi có hẹn với bạn gái, anh có loại thuốc nào giúp tôi "chiến đấu" 8 tiếng liền không mệt mỏi không ?" BS nhìn anh ta 1 hồi rồi bảo: "Có 1 lô hàng từ Lào mới về, nể anh là khách quen, tôi bán ! Nhưng giá khá đắt nhé !" Anh chàng cười: "Đắt mấy tôi cũng mua, dùng thế nào ?" BS: "Chỉ việc nhỏ 1 giọt lên thằng nhỏ, đảm bảo từ 8h tối tới 8h sáng không xi-nhê". Anh chàng nọ về, nằm thủ thế sẵn chờ người yêu rồi đổ cả … nửa lọ lên thằng nhỏ. Sáng hôm sau, anh ta tới gặp lại ông BS, BS hỏi: "Sao ? Thế nào, thuốc tốt chứ ?", anh chàng bơ phờ trả lời:" Vâng, thuốc tốt thật, nhưng ác cái đêm qua con nhỏ đấy không đến ! Thế BS có thuốc nào bôi cho đỡ … nhức xương không, cổ tay em mỏi quá rồi !!!"


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)