Ảnh - truyện vui 2013-03-29 03:47:54

Tuyển tập truyện bựa ( p2 )


Gửi T, anh và em cũng quen nhau được vài tháng em nhỉ, anh cứ tưởng em tốt lắm ai ngờ em cũng chỉ là con điếm rẻ tiền, anh đi làm phục vụ quán cafe rồi quen em, yêu em, anh đi làm ở đó ko phải là vì anh nghèo đâu em ạh, chẳng qua là anh muốn tiếp xúc, nói chuyện với nhiều người. nhiều thành phần để anh hiểu thêm về cuộc sống chứ suốt ngày ở hết học rồi về nhà ôm laptop cũng chán lắm em ak. mới đêm qua anh còn chở em đi ăn khuya thế mà hôm nay em đã ôm eo thằng khác rồi, thằng đó đi air black xài ip4 hay vô quán mình uống cafe đó em nhỉ! em chuyển sang yêu thằng đó vì nó đi xe AB và dùng IP hả? trời.. bây giờ em đã lộ rõ bô mặt thật của em rồi nhá, ừh thì em đẹp, dáng em chuẩn thì em có quyền chọn thằng này thằng nọ nhưng với anh thì không đâu em à, chả lẽ đi bán cafe mà đi SH sao em? như thế thì người ta bàn tán này nọ anh ko thích em ak, nên anh phải đi mua chiếc xe đạp cũ trong tiệm cầm đồ, còn IP thì anh ko thiếu tiền mua em nhá, cái 1202 của anh xài tốt chán. anh không thích khoe khoang nên nhiều khi em hỏi về gia đình anh anh đều chuyển sang chuyện khác, nhà anh cũng ko giàu lắm, bố mẹ đang kinh doanh vật liệu xây dựng thôi..đúng là " mấy đời cứt lại thơm hương, mấy đời gái đẹp lại thương trai nghèo" bây giờ anh rút ra được kinh nghiệm là: muốn đánh giá 1 người ta phải xem xét những việc làm, lời nói của họ trong 1 khoảng thời gian dài… 1 tháng 2 tháng cũng có thể là 1 năm, 2 năm.
còn T. nói thật em chẳng xứng đáng nhận được tình yêu của anh. Anh viết cfs này để nói với em là ngày mai anh sẽ trở về con người thật của mình. éo đóng giả là 1 thằng nghèo trong mắt em nữa. nếu lỡ gặp anh trên đường cũng đừng hối hận em nhá. chúc em thành công với con đường '' làm lỗ dưới, ăn lỗ trên'' mà em đã chọn!!
p/s. bài mình hơi dài, mong các ad post dùm mình để T biết càng sớm càng tốt. thân ái.

———————————–

Anh rất buồn.
Em đã thử gái theo một cách không hề thoải mái mà người ta gọi là bóp dái chính mình, ai lại thử gái theo cách như thế hả em, nó bỏ em theo thằng ngon trym hơn cũng là cái lẽ thường tình. Thời đại kim tiền mà em. Ít nhất phải ăn diện với xe đẹp xe sang, gái giờ đòi hỏi ghê lắm em ợh. Xưa anh cũng thế, biết mấy em girl thích xế ngon nên hẹn gái lần đầu anh lái Container đầu kéo 9 tấn tới trước cổng lnhà em nó ra rước đi chơi luôn, cái đù móa dân làng nó kéo ra nhìn không xuể, nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ cứ như Tây íh, con đó nở mũi vl thế là nó thấy xe to quá yêu anh cmnl đó em. Giờ chia tay cmnr, em nó đi du học ở Tây Tạng mất. *gió vl*
Thôi chúc em vui và cố gắng vượt qua thời gian ăn hành này. Lần sau rút kinh nghiệm đừng thử gái như vậy nữa em nhé :3

_Đinh Kụ_
 
 
 
 
Mình và bạn trai mình yêu nhau đc gần 2 năm.2 đứa cũng xđ cưới vì cả 2 cũng 26 rồi. Tính H thì khá đào hoa, lãng mạn, nhà rất khá giả và khá thẳng tính nên mình rất ưng.
Rồi có 1 lần đi làm thì mình nghe mấy đứa bảo H đi vào ksan với 1 con khác đợt mình đi ctac. Mình hỏi thì H cũng rất cứng, nhận luôn ko 1 câu chối :| Hỏi thì bảo nhu cầu k cưỡng đc, H khẳng định đấy là phò chứ ko phải bồ bịch hay có tcam v con khác. Rồi H thề thốt là rất yêu mình, k thể thiếu mình bla bla. Mình tin và mình cho anh ấy 1 phần thưởng.
Mình cho a ấy 1 lần nữa vào ksan với 1 con đĩ ( do mình tìm) và phải làm chuyện đấy trước mặt mình. Từ h về sau nếu muốn đổi vị mình ok nhưng phải có mặt mình nếu ko mình sẽ nói cho gđình.
Tưởng nó sợ ai ngờ nó ok. Mình nói là làm. Mình nhờ thg` bạn chỉ số 1 em tên thật thì k biết nhưng bạn mình gọi là Gin sn 92. E này bt lấy 1trieu nhưng lúc biết là mình sẽ ngồi xem ban đầu có vẻ lưỡng lự, sau đòi 2trieu (?) mình bảo 1tr5 vì mình sẽ k quay fim hay thu âm hay làm j hết, chỉ ngồi xem! em ý ok.
Lâm trận xong, ny mình vừa đã vữa ngại, mình thì trong tim muốn nổ tung nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh còn e Gin, mặc qần áo gọn gàng và ngồi phịch xuống.. khóc! khóc ngon lành. Mình hỏi thì e ý bảo chưa bh cảm thấy tủi nhục ntnay, bảo mình sao nghĩ ra trò đùa ác thế, có thú vui bệnh hoạn thế ( k ngờ nó dám nói thế) và kể hoàn cảnh các kiểu… Mình không nói j`, thấy thương thương nên đưa nó 3tr rồi bảo tìm nghề khác mà làm.
Từ đó H có vẻ rất sợ mình, lúc nào cũng bám riết lấy mình và bảo bh mà có ý định đi đá phò, nghĩ đến hình ảnh mình ngồi vắt chân xem H qh với con khác là ám ảnh. Đây mới là giải pháp đầu khi cbi cưới 1 ng` trăng hoa là làm cho ny mình ám ảnh chuyện đá phò.
Còn về phần em Gin, hsau mình kể w thg bạn thì nó bảo em này lần đầu làm phò đã bị phang tập thể tứ tung rồi chuyện mình ngồi nhìn là bt :| đúng là ko nên nghe nghiện trình bày nghe cave kể chuyện.

————————

Tại hạ đây thật kính phục bổn cô nương, quả đúng như giang hồ đồn đại là đàn bà mu cao rất thâm, ấy chết type nhầm *đàn bà mưu cao rất thâm" nên bạn chơi trò như thế kia quả thật rất pờ zồ. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách như bạn. Chào thân ái và chúc bạn thoải mái trong những lần xem chồng ân ái với gà vào các dịp sau.

_Đinh Kụ_
 
 
 
 
Cách đây nửa năm mình có quen 1 người, được 1 thời gian thì người đó nói là sắp phải sang mỹ rồi chia tay, thời gian đó mình rất đau đớn và yêu người đó
Sau đó thì mình phát hiện ra là người đó đã chán mình và chia tay, còn đi Mỹ là chuyện bịa, mình cũng mặc kệ vì không còn là gì của nhau nữa và về quê lập nghiệp
Dạo gần đây thì người đó add fb mình lại và nói là sắp đến quê mình, muốn gặp lại mình, mình giờ chỉ người đó là quá khứ, nhưng theo ad, mình có nên gặp lại người đó ko?
Thêm nữa là gặp rồi thì có nên xh ko? Vừa confirm gặp tối mai
Mít :
Cứ xh đi rồi bạn sẽ được khuyến mại Vô Cùng Lớn từ nhà tài trợ dấu mặt =)))))
Đừng vì l** mà tâm hồn điên đảo bạn ah .
Đừng ham xếp hình mà bất thình lình làm bố :v Nhớ đấy
 
 
 
Em sắp R,i,p . giờ em đang phải thở bằng đường mồm vì quá gấp gáp. em cũng đếu còn gì để nhục hơn.
Tình hình như này: em và gấu yêu nhau đ,c 5 tháng rồi.
nó cũng như em hay lên Page để đọc. e vs nó mới qh đ.c vài lần rồi. chuyện sảy ra cách đây 1 ngày. nó gọi điện cho em là nhà GĐ nó đi vắng qa chơi với nó. mặt em lúc đó *phởn vl* biết có kèo thơm rồi. hí hửng tắm rửa sạch sẽ rồi đi bộ qua nhà nó vì cách có mấy trăm mét.
tính em hơi bựa thích VM vs Móc cua con bé.
vâng sự tình bắt đầu từ đây. khi em đang nổi hứng VM thì bụng nó kêu sọp sẹt. *có biến* em bảo " đói hả hay nghỉ đi ăn gì " vì vừa vào trận nên em cũng chưa lên đ.c. nó bảo KS. em mới tiếp tục hì hà hì hục 5 phút. em vẫn đang VM. Đ cái L mẹ nó. Á AAAAAAAAAAAAAAAAA. tiếng động như phát súng nổ xuyên qua nổ tai em: Bẹp bẹp. xì. ôi thôi khắm vl. nó đánh rắm. * Đứng hình 5s* mặt vẫn úp vào Tờ rim của nó. ngước mặt lên. ôi con chó nó cười ngả cười nghiêng. búc xúc. tức giận. máu dồn lão. em lấy ngón giữa chọc thằng vào ASS . và vả đét cái vào MU nó. rồi quay mặt đi ra. giờ mũi em đã hỏng. sắp ngưng thở.
Viết xong CF này em sẽ ra đi. 1 người con ưu tú của tổ quốc. 1 thanh niên chuẩn 2k13 sắp từ biệt mọi người. T_T.
P/s: gia tài em còn cái USB còn 13 video của thánh nữ : Maria. và vài video quay lén phòng trọ ở trên mạng. tạm biệt tất cả mọi người, e đi đây !

———————–

Chào hoàng tử ngửi đít.
Em đừng ra đi như vậy chứ, anh rất buồn :'(
Dù sao em cũng vả tét MU con bé để báo thù rồi mà, thế nên cho qua đi em. Nếu em đi thật thì anh bonus cho vài cái tít báo, có lẽ em sẽ được lưu danh :

24h: Vét máng quá đam mê làm gấu phê đánh rắm.
Dân Trí: Vét máng, đánh rắm, những mối liên quan không lời giải.
Mương14: Cùng phóng viên mương14 phỏng vấn hotboy ngửi đít bạn nhé.
Vnexpress: Hít phải rắm độc, một thanh niên cắt chim tự vẫn.
KhoaHọc&ĐờiSống: Cùng các nhà khoa học nghiên cứu về hiện tượng rắm độc gây ung thư mũi hiện nay.
Zing: Nhục nhã khi bị gái xả khí vào mồm, một thanh niên cầu cứu nhà hảo tâm để phẫu thuật mũi.

_Đinh Kụ_
 
 
 
Mình vs hình hài là 1 đứa con gái nhưng mình là 1 bisexual. Tuy hơi lùn nhưng mặt mũi ko tệ và có vẻ nam tính nhiều hơn. Mình cũng xin nói trc vs các bạn mình là 1 đứa vô cùng khốn nạn & vô cùng nhu nhược, vì mình đã bắt cá hai tay.

Mình qen a ấy, a ấy lớn hơn mình 2t, và a ấy rất rất tốt vs mình. Mình và a ấy qen nhau khg 2 năm (a ấy vẫn k bik mình bisexual) thì e ấy xuất hiện, nhỏ hơn mình 1t, rất xinh, rất dễ thương, ham ăn, nhoi nhoi ko khác 1 đứa con nít. Mình chỉ tình cờ biết e ấy qa 1 ng bạn của a ấy (lúc đó chúng mình hẹn hò đôi, mình đi vs a ấy, e ấy đi vs bạn a ấy) r thì mình & e ấy lâu lâu cũng đi chơi, nc, nt….nhưg lúc đó mình chỉ nghĩ đơn thuần e ấy là 1 cơn gió lạ thoág qa. R một hôm e ấy gọi điện cho mình & khóc bảo rằg ng bạn của a ấy & e ấy đã ct, e ấy rất buồn…..Khg thời gian đó mình bắt đầu dành nhiều thời gian để qan tâm, an ủi e ấy (lúc đó mình tự nhủ phải giúp e ấy vượt qa) & a ấy cũng khuyên mình nên giúp e ấy & có lẽ trg khg thời gian đó mình dần dần thích e ấy!!! Mình cảm giác đc sự thay đổi trg mình, nhưg luôn tự nhủ e ấy chỉ là bạn, & cố gắng dành nhiều thời gian vs a hơn. Một lần qa nhà e ấy phụ nấu ăn (vì trg khg tg e ấy buồn mình hay qa nấu nhữg món ngon để e zui hơn do bik rõ cái đặc tính tham ăn của e). Đag nấu thì e ấy bỗng đâu ra lù lù trg phòg bếp ôm mình, làm mình hết hồn……*tim mình như trật 1 nhịp* nhưg cũng k tới nỗi lăn đùg ra vì khg tg an ủi, e cũg có vài lần ôm mình…. R thì e nói :"e thích…. (tên mình)" lúc đó mình shock toàn tập @@…..sau đó vài chuyện j đó xảy ra mình k rõ do vẫn còn trg trạg thái đơ đơ tới khi hoàg hồn trở lại thì mình và e ấy đag môi chạm môi (thực sự chỉ là môi chạm môi thôi) nhưng cái cảm giác rất lạ, nó ko giống như khi mình hôn a ấy….. Dù lúc trc mình & a ấy có ôm hôn, mình vẫn cảm thấy vui, vẫn thấy chút j đó canh cánh trong lòng khi đc anh hôn….nhưng lần này cảm giác rất khác dù chỉ là chạm môi….k hiểu s lúc đó như có j thôi thúc, mình đã chủ động tiến sâu hơn & đã cảm nhận 1 nụ hôn thực sự vs e ấy. Tối đó mình & e ấy k nói j thêm, sau bữa ăn, mình viện cớ bận xin về sớm & trằn trọc, cuối cùng quyết định qên đi chuyện lúc tối và nghĩ a ấy là ng mình yêu. Mình qan tâm tới a nhiều hơn, bên a nhiều hơn, nhưng sự thật dù có lúc hôn nhau, cái cảm giác khi hôn a ko giống như hôn e ấy nhưng mình luôn cố gạt phăng cái ý nghĩ đó ra. Sau 2 tuần mình bỗng gặp lại em ấy, e ấy gầy hơn, phờ phạc hơn….mình cảm thấy đau lòng. Sau 1 vài chuyện xảy ra, mình qen e ấy nhưng vs đkien e ấy k đc để a ấy bik và e ấy đã đồng ý nhưg mình cảm thấy rất tội lỗi. Đúng là mình có thích e ấy nhưng mình cũg thích a ấy. Mình k muốn làm đau e ấy, nhưng mìng cũg k thể qá phũ phàg vs a. Mình f làm s??
-bạn nên suy nghĩ xem đâu mới là tình cảm thật của mình chứ nếu kéo dài như thế này thì đều ko tốt cho cả 3.tình cảm vốn phức tạp nên mình cũng không nói nhiều.chúc bạn tìm được tình yêu đích thực của mình :)

 
 
 
Số là bạn bè em thằng nào mặt cũng có rất nhiều mụn ấy . Chúng nó thì toàn là dùng đủ các loại sữa rửa mặt từ oxy cho tới x-men nhưng nói thật mặt chúng nó không khác quả gấc là mấy . Rất nhiều lần chúng bạn hỏi em là tại sao mặt mày không có mụn thì em cũng miễn cưỡng trả lời đó là : tao it rửa mặt thế thôi.
Nhưng hôm nay em sẽ mạnh dạn chia sẻ bí quyết tránh mụn và có da mặt mịn màng.
Số là em lần đầu mộng tinh trong một buổi trưa hè năm em học lớp 8. Nói thật em cũng thắc mắc là ko hiểu cái nhầy nhầy nó là cái gì thế là ngay tối hôm đó tay em đã bóc tem thằng em em để xem nó có ra nữa không ( hồi em học lớp 8 internet còn chưa phổ biến và sức khỏe giới tính nó cò mù mờ ) . Thế là lần đầu ấy em thấy sướng cứ tiếp diễn các lần sau .
đến năm học lớp 11 thì internet bùng nổ và em có đọc một bài về lợi ích của thâm du và nó có đề cập tới vấn đề đó là điều tiết các hóc môn trong cơ thể thế là em càng thẩm du tích cực hơn
đến năm lớp 12 thì nghe 1 anh trong xóm có kể về từ vi thái hậu tắm trong tinh trùng đàn ông để có nước da đẹp thì em chợt nhớ tới da em độ này xạm quá. thế là em thử. mỗi lần đi tắm em đều thẩm du và hứng lấy tinh trùng sau đó đắp mặt nạ tại chỗ. Nói thật mùi hơi kinh tí nhưng cố chịu đừng tầm 10 - 15 phút mỗi ngày thì dần dần cũng quen thôi. Thế là từ đó da mặt em it mụn và mịn lắm dù nói thật em lười rất it khi rửa mặt.
Tóm lại bí quyết em muốn chia sẻ đó là thẩm du đều đặn và đắp mặt nạ tinh trùng. toàn vốn tự có cả em thiết nghĩ mày râu nhà mình thừa sức làm được để có một da mặt mịn màng và không có mụn"

Ad -Fú Fap Fap- :" 1 chia sẻ có thể gọi là hữu ích kể cả cho các bạn gái.
Dự là sao conf này, sẽ có 1 số nhà kinh doanh sẽ mở cửa hàng :" Sữa rửa mặt nguyên chất từ tinh trùng trong nước , không phải hàng Tung Của "
Tuyển 15 - 20 Nam nhân viên yếu sinh lí, làm mỗi ca 4 tiếng. ai sản xuất được 1 chai 350ml thì được thưởng :v
 
 
 
Chẳng là thế này. Trc đây e co quen 1 con be. Nhjn bề ngoài có vẻ rất hiền, mgoan ngoãn , học giỏi nhung đéo ai ngớ. 1 hôm 2 đứa đang đi lang thang thì e ý đẫn thẳng mính vào trc cưả 1 cái n2. E hoi sao nó bit cho naỳ, nó noi no hay đi wa đây. Dm lúc này e no hiện cmn hjnh 1 con yêu nữ. Thôi thj cung vào xem e y co nhung chiêu j. Đang xh thì e nó thốt lên 1 tiếng….: dit e đi a… vl e nó sướng thế cơ ah. E lai hoi sao noi vay nó lại bảo nghe ngta noi vay nen thử. Ảo vl. Tu do nhjn thay e no chạy mat dep…

Ad -Fú Fap Fap- :" con gái khi bình thường thì ngại, lên giường thì nghiện :)
mà bạn chạy clgt? có con hàng ngon thế mà ngu :/ đéo bù cho ae ở đây :-s "
 
 
 
Anh chỉ muốn nhắn nhủ với em là:
Mỗi lần chúng mình ấy ấy em có thể nhẹ nhàng từ từ dần dần rồi mạnh lên để anh thưởng thức đc không :( lần nào bắt đầu lâm trận mà em cũng như con sư tử xổng chuồng ý :( Anh thích nhẹ nhàng lúc đầu rồi về sau mạnh bạo cơ chứ cứ thế này anh thấy cứ vèo 1 cái ý :( Mong em đọc và hiểu :( Yêu em và cái lưỡi của em :*"

Ad -Fú Fap Fap- :" K là Kinh hả, bạn kém cỏi vl, con trai mà để cho nó hành hạ thế à, phải hành lại nó chứ.
Mình sẽ dậy bạn Lần sau phải bật lại như thế nào.
vừa vào phòng phát đầy nó xuống giường, bóp vếu, xoa như chưa bao h được xoa, hôn hít khắp mặt mũi tai mắt, ( có thể xé luôn áo để thêm phần hứng thú như hiếp dâm, ) vừa hôn vừa thở dốc, bắt đầu đến quần, cởi quần phải thật nhanh và mạnh bạo, ( có thể rứt đứt cúc luôn ) , đên cái silip, xé luôn đéo phải nói nhiều, xé chỗ mu l*n nó ý nhé, xh vs tư thế mặc silit rách hứng hơn bao nhiêu, bắt đầu đút vào là nhanh. mạnh, bạo, xong kiểu này thì vật nó ra giường, ( vật mạnh tay nhé ) vật ra xong là banh mồm nó ra đút vào cho nó BJ, không được để nó tự BJ, bạn phải cầm đầu nó nhấn vào liên tục ( xem Vàng Anh 16' để biết thêm chi tiết ) Bj xong lại vật ra xh với kiểu khác tiếp. cứ lặp đi lặp lại như vậy. đến khi nào gần ra thì bắt nó BJ và bắn vào mồm hay mặt thì tùy bạn.
Chúc vui vẻ và lần sau nó phải run sợ khi xh vs bạn :)
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)