Bóng đá 2021-10-07 01:09:24

Tuyển Việt Nam Sẽ Giành Được Cơ Hội Lọt Vào Vòng Kế Tiếp Không?


Trận đối đầu giữa Espanyol và Real Madrid mới kết thúc, thì tiền đạo Trung Quốc Vũ Lỗi lập tức bay sang Sharjah vào buổi sáng ngày 04/10/2021(giờ địa phương UAE). Nhằm thích ứng với sự lệch múi giờ giữa Tây Ban Nha và UAE nhanh hơn, ngay sau bữa trưa, anh đã bắt đầu cùng tuyển Trung Quốc tập luyện, tích cực chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup năm 2022 khu vực Châu Á.

HLV trưởng Lý Thiết cho biết, nếu trạng thái của Vũ Lỗi không vấn đề gì thì anh sẽ ra trận đối đầu với tuyển Việt Nam vào 00:00 ngày 08/10/2021(giờ VN). Vũ Lỗi là một tiền đạo khá mạnh, được nhiều người Trung Quốc coi là hy vọng của bóng đá quốc gia. Anh giành thành tích rất xuất sắc tại CLB SIPG Thượng Hải và sau đó anh được cơ hội gia nhập Espanyol vào mùa đông năm 2018. Có thể nói, Vũ Lỗi là một cầu thủ nguy hiểm đối với tuyển Việt Nam. Anh cho rằng: “Tôi thấy trạng thái mình khá ổn… Mục tiêu của đội ta là giành thắng trong trận này, mỗi một người đều tự tin, quyết tâm giành trọn 3 điểm về.”

Ngoài Vũ Lỗi ra, tuyển Trung Quốc còn có vũ khí khác, tức là các cầu thủ nhập tịch như Lý Khả(Nico Yennaris), Alan Carvalho, v.v… Là cầu thủ nhập tịch, họ có thể lực và thể trạng tốt hơn người Châu Á. Hơn nữa, BHL của tuyển Trung Quốc đã lập kế hoạch ứng phó với tuyển Việt Nam một cách cận thẩn.

Ngược lại, các cầu thủ tuyển Việt Nam cũng đầy tự tin. Hậu vệ Nguyễn Thành Chung cho rằng tuyển Việt Nam không e ngại cầu thủ nhập tịch của đối thủ, cho biết: “Khi trận đấu bắt đầu và cho đến khi trận đấu kết thúc thì mọi người sẽ biết chúng tôi đã chuẩn bị thế nào và làm được những gì.”

Theo danh sách gồm 27 cầu thủ tuyển Việt Nam đã công bố, tiền đạo Nguyễn Trọng Hoàng, tiền vệ Trần Minh Vương và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đều sẽ không ra trận do chấn thương. Điều này tăng độ khó giành thắng cho tuyển Việt Nam. Trước đó, HVL trưởng Park Hang-seo rất chú trọng hàng thủ và ông đã trợ giúp tuyển Việt Nam phát triển hàng thủ hết sức chắc chắn, hiệu quả. Mặc dù sự vắng mặt của những cầu thủ này tạo khó khăn cho tuyển Việt Nam, nhưng Park Hang-seo còn có phương án khác để ứng đối trường hợp như vậy, ông có thể sẽ nhờ hàng công để chiến thắng tuyển Trung Quốc bất ngờ. Hơn nữa, các cầu thủ khác cũng( có thực lực xuất sắc và quyết tâm mạnh mẽ.

Bất cứ tuyển Việt Nam hay là tuyển Trung Quốc đều thua cả 2 vòng đã qua, phong độ gần đây của hai bên đều cực kỳ tồi tệ. Hiện nay hai đội đều xếp cuối bảng, chỉ cách biệt về hiệu số bàn thắng. Trận đấu vào ngày 08/10 hết sức quan trọng với hai bên. Nhưng cũng như anh Chung nói, chỉ khi trận đấu bắt đầu và cho đến kết thúc chúng ta mới thấy được nỗ lực của các cầu thủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)