Bóng đá 2009-01-12 09:06:05

Tuyển Việt Nam sốt ruột vì chờ tiền thưởng!!!


Tới giờ, số tiền thưởng thực nhận của ĐTVN mới chỉ chừng trên 4 tỷ (thay vì 9 tỷ như đêm Gala đã thông báo).

Vì vậy, thầy trò Calisto không thể chia thưởng vào trước trận đấu với Libăng (ngày 14/1) như kế hoạch.

Thầy trò Calisto trong Gala tôn vinh hôm 7/1.


Ngay sau đêm vô địch AFF Cup 2008 (ngày 28/12), số tiền thưởng theo thống kê từ những lời hứa của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đã lên tới hơn 10 tỷ đồng. Và theo kế hoạch, trước trận gặp Libăng ở vòng loại Asian Cup 2011 (bảng D), ngày 14/1 tại Mỹ Đình, thầy trò Calisto sẽ tiền hành chia thưởng.

Tuy nhiên, đến giờ, số tiền chuyển vào tài khoản của Liên đoàn vẫn chưa đủ 5 tỷ đồng. Chính vì thế, đội tuyển chưa thể lĩnh tiền thưởng theo kế hoạch.

Trong buổi tập chiều qua, khá nhiều cầu thủ và cả Phó đoàn Nguyễn Lân Trung đã nhờ báo chí kêu gọi các doanh nghiệp hứa thưởng nhanh chóng chuyển tiền cho đội tuyển trước khi các cầu thủ nghỉ Tết nguyên đán.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng lâm vào cảnh dở khóc dở cười bởi trên thực tế, tổ chức này chỉ là cầu nối nhận tiền rồi chuyển tới tay đội tuyển. Chính vì thế, nếu gặp phải những lời hứa hão, rất khó để giải thích với các cầu thủ. Trong quá khứ, mà cụ thể là ở SEA Games 22, 23 và Asian Cup 2007, Liên đoàn từng gặp cảnh này khi mà rất nhiều lời hứa thưởng tiền đã không thành hiện thực.

Một lãnh đạo Liên đoàn tiết lộ, trong năm 2008, Liên đoàn thắng lớn ở các thương vụ bán vé trận giao hữu lịch sử giữa tuyển Việt Nam và Olympic Brazil hay các trận đấu ở bán kết, chung kết AFF Cup 2008. Tuy nhiên, quỹ thưởng 4 tỷ đồng cho đội tuyển đã là tối đa. Vì vậy, nếu các doanh nghiệp không chịu chuyển tiền, Liên đoàn cũng không thể lấy ngân quỹ hoạt động bù thêm được.

Nếu kịch bản này xảy ra, tuyển Việt Nam sẽ chỉ nhận được chừng 5 tỷ đồng (đã đến tài khoản của Liên đoàn) và số tiền này sẽ được chuyển đến tay thầy trò Calisto trước Tết.

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)