Giới siêu giàu châu Á đã chứng tỏ mình chịu chơi ra sao khi có đến 4 trên tổng số 5 chiếc Cinque trị giá 1,9 triệu USD được đưa về châu lục này, trong đó có một chiếc tại Trung Quốc vừa được bắt gặp trên đường phố Bắc Kinh.
Pagani Zonda Cinque
Zonda Cinque, model cuối cùng, cũng là chiếc xe hoàn thiện nhất trong dòng Zonda lừng lẫy của Pagani, chỉ được sản xuất đúng 10 chiếc, trong đó có 5 chiếc bản coupe và 5 chiếc bản roadster.
Trong số 5 chiếc bản coupe từng ra mắt, 4 chiếc đã nhanh tay được đưa sang châu Á, trong đó có 2 chiếc tại Hong Kong, một chiếc thuộc quyền sở hữu của một đại gia tại Singapore, và chiếc còn lại được mang về Trung Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như vị đại gia giấu tên mua chiếc siêu xe trị giá bằng cả một gia tài này về chỉ để ngắm, bởi rất hiếm khi người ta bắt gặp nó xuống phố như hôm chủ nhật vừa rồi (13/5).
Không sở hữu tốc độ cực "đỉnh", cũng không nằm trong top những siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới, nhưng Cinque được coi là một trong những kiệt tác có một không hai trong làng siêu xe. Nhìn từ đằng xa, siêu phẩm này rất dễ phân biệt với mọi dòng siêu xe khác, kể cả những chiếc Zonda bản "tiền bối", bởi những đường cong rất đặc trưng của nó.
Trong số 5 chiếc Cinque coupe, có đến 4 chiếc đều được sơn cùng màu đen trắng, với một đường kẻ đỏ trên nắp ca pô, chỉ có một chiếc có màu xanh đen nổi bật, và tung tích của nó vẫn còn là một điều bí ẩn.
Sở hữu bộ khung bằng vật liệu carbon - titan được thửa riêng trên dòng Cinque, cân nặng của siêu xe này chỉ dừng ở mức 1.224 kg. Cinque cũng là siêu xe đầu tiên của Pagani sử dụng loại hộp số tuần tự 6 cấp, cho khả năng sang số trong khoảng thời gian chưa đến 100 mili giây.
Về sức mạnh, đại diện tiêu biểu nhất của dòng Zonda được trang bị khối động cơ của AMG, cho công suất 670 mã lực, cho tốc độ tối đa 350 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, từ 0-200 km/h trong 9,8 giây.
Riêng phiên bản roadster của siêu xe này cũng được rao bán với giá 1,3 triệu bảng (khoảng hơn 2 triệu USD).
Dưới đây là những hình ảnh hiếm hoi chụp được Pagani Zonda Cinque trên đường phố Bắc Kinh:
Pagani Zonda Cinque
Zonda Cinque, model cuối cùng, cũng là chiếc xe hoàn thiện nhất trong dòng Zonda lừng lẫy của Pagani, chỉ được sản xuất đúng 10 chiếc, trong đó có 5 chiếc bản coupe và 5 chiếc bản roadster.
Trong số 5 chiếc bản coupe từng ra mắt, 4 chiếc đã nhanh tay được đưa sang châu Á, trong đó có 2 chiếc tại Hong Kong, một chiếc thuộc quyền sở hữu của một đại gia tại Singapore, và chiếc còn lại được mang về Trung Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như vị đại gia giấu tên mua chiếc siêu xe trị giá bằng cả một gia tài này về chỉ để ngắm, bởi rất hiếm khi người ta bắt gặp nó xuống phố như hôm chủ nhật vừa rồi (13/5).
Không sở hữu tốc độ cực "đỉnh", cũng không nằm trong top những siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới, nhưng Cinque được coi là một trong những kiệt tác có một không hai trong làng siêu xe. Nhìn từ đằng xa, siêu phẩm này rất dễ phân biệt với mọi dòng siêu xe khác, kể cả những chiếc Zonda bản "tiền bối", bởi những đường cong rất đặc trưng của nó.
Trong số 5 chiếc Cinque coupe, có đến 4 chiếc đều được sơn cùng màu đen trắng, với một đường kẻ đỏ trên nắp ca pô, chỉ có một chiếc có màu xanh đen nổi bật, và tung tích của nó vẫn còn là một điều bí ẩn.
Sở hữu bộ khung bằng vật liệu carbon - titan được thửa riêng trên dòng Cinque, cân nặng của siêu xe này chỉ dừng ở mức 1.224 kg. Cinque cũng là siêu xe đầu tiên của Pagani sử dụng loại hộp số tuần tự 6 cấp, cho khả năng sang số trong khoảng thời gian chưa đến 100 mili giây.
Về sức mạnh, đại diện tiêu biểu nhất của dòng Zonda được trang bị khối động cơ của AMG, cho công suất 670 mã lực, cho tốc độ tối đa 350 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, từ 0-200 km/h trong 9,8 giây.
Riêng phiên bản roadster của siêu xe này cũng được rao bán với giá 1,3 triệu bảng (khoảng hơn 2 triệu USD).
Dưới đây là những hình ảnh hiếm hoi chụp được Pagani Zonda Cinque trên đường phố Bắc Kinh:
Theo XaLuan