Tin tức - pháp luật 2014-07-09 05:28:36

%%U50 bán dâm giữa trưa ở trung tâm Sài Gòn,,,,,,,,,có bác nào thưởng thức chưa


[size=6]Gái mại dâm ở đây thường khoảng 40-50 tuổi, ăn mặc kín đáo và ngồi mời khách công khai ở hồ Con Rùa (TP HCM) vào buổi trưa.[/size]
Thời gian gần đây, đội quân gái mại dâm luống tuổi thường đứng mời khách công khai tại vòng xoay hồ Con Rùa. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng hồ Con Rùa là điểm vui chơi lành mạnh nằm ngay trung tâm thành phố. Một người tên Bình (25 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) cho biết, từ ngày khai mạc World Cup đến nay anh ta và nhóm bạn không ít lần tìm đến đây mua vui sau những lần thua độ bóng đá.
Thế nhưng, để mục sở thị đội quân "máy bay bà già" đứng bán dâm ở vòng xoay "sung sướng" này, khách phải tới đây vào buổi trưa, bởi đây mới là thời điểm gái mại dâm hoạt động gần như công khai và tấp nập nhất.
Bình dẫn bạn lên bậc thang ở giữa hồ nước để tiện quan sát nhất cử nhất động của gái bán dâm. Đưa mắt nhìn xuống phía dưới khuôn viên vòng xoay, trên các băng ghế đá là từng nhóm phụ nữ ngồi tụm năm tụm bảy nói cười rôm rả. “Nếu không phải là khách từng tới đây mua vui hay dân chơi thì rất khó để nhận biết đâu là gái bán hoa”, Bình nói chắc nịch.
Ăn mặc kín đáo, đầu đội mũ bảo hiểm… và có những "khuyến mãi" cực độc đó là chiêu bắt khách của gái mại dâm U40 ở vòng xoay hồ Con Rùa.
Đúng như lời anh ta nói, ngồi quan sát gần cả tiếng đồng hồ mà mấy người bạn đi chung không tài nào phân biệt được đâu là gái mại dâm, đâu là người đi đường tạt vào hồ Con Rùa hóng mát.
Chỉ tay vào từng nhóm người ngồi phía dưới, Bình bảo, gái bán dâm ở khu vực vòng xoay này đa số là gái già “hết đát” từ U40 đến U50. Nhóm gái bán hoa trước đây từng đứng ở địa bàn quận 10, nhưng từ khi World Cup 2014 khai mạc, do không cạnh tranh được với gái bán dâm trẻ tuổi hơn nên mới dạt về đây kiếm sống.
Theo Bình, sở dĩ người bình thường hay thậm chí cả lực lượng công an khó nhận biết gái bán dâm tại vòng xoay hồ Con Rùa là vì phong cách ăn mặc có phần “lạ đời” của họ. Nhóm gái già ở đây ăn mặc kín đáo, mặt đeo khẩu trang, không phấn son lòe loẹt, trên tay lúc nào cũng cầm chiếc mũ bảo hiểm để chờ đi khách.
Bình chỉ tay xuống một người phụ nữ mặc chiếc áo trắng dài tay đang ngồi ở dãy ghế đá dưới gốc cây và quả quyết đó là gái bán dâm. Sau khoảng 20 phút, quả nhiên có một người đàn ông trung niên đến thủ thỉ điều gì đó vào tai người phụ nữ rồi cả hai cùng lên xe mất hút.
Mấy người bạn không tin, nói: “Có thể là vợ của anh ta thì sao?”. “Thì cứ chờ đi rồi sẽ biết”, Bình đáp lại. Đúng như vậy, khoảng một tiếng đồng hồ sau, người phụ nữ mặc áo trắng dài tay được một người xe ôm chở quay lại hồ Con Rùa tiếp tục bắt khách.
Mùa World Cup nhóm "máy bay bà già" thường xuyên đi uống cà phê, xem bóng đá với khách và sẵn sàng phục vụ từ A tới Z khi có nhu cầu.
Từ buổi trưa đến chiều, không ít cảnh ngã giá rồi đi “tàu nhanh” giữa khách làng chơi và gái bán dâm xảy ra tại đây. Một người phụ nữ luống tuổi bán hàng rong ở hồ Con Rùa tiết lộ, cứ 11h trưa đến 15h chiều hàng ngày là quãng thời gian gái bán dâm tại đây hoạt động rầm rộ nhất.
Theo Bình, khách làng chơi tìm đến gái bán hoa ở hồ Con Rùa mua dâm đầy đủ thành phần từ thợ hồ, xe ôm, tài xế xe tải đến những cậu sinh viên mặt non choẹt… Gần đây còn có nhiều tay thua cá độ bóng đã cũng tìm gặp nhóm gái già của Lê Châm (tên gọi của một gái mại dâm ở hồ Con Rùa) để “giải đen”.
Nhìn chung, gái mại dâm ở đây đa số nhan sắc đã tàn phai, từ nơi khác dạt đến nên giá cũng bình dân. Ngoài những người hành nghề bán dâm lâu năm, có trường hợp do bị chồng con ruồng bỏ, chán nản cũng đi bán thân để quên sự đời. Nhóm "máy bay bà già" này hoạt động công khai ở hồ Con Rùa không bị chăn dắt bởi bảo kê, ngoài ra còn có nhiều chương trình “khuyến mãi” nên rất dễ câu khách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)