Chuyện lạ 2011-07-29 07:53:31

UFO THĂM SÀI SÒN..


[size=1]Xôn xao đĩa bay xuất hiện ở TP.HCM[/size]Đoạn clip dài khoảng 25 giây được chủ nhân có tên đăng nhập là antoinepallard đăng tải trên YouTube ngày 26/7 ghi lại một luồng sáng lạ cho là UFO xuất hiện tại TP.HCM.

Chủ nhân của đoạn clip này chia sẻ rằng: “Mình quay được clip lúc 12h khuya ngày 25/7 ở chung cư quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, không biết có phải là UFO thật không”.

Luồng sáng lạ được cho là chụp trên bầu trời Sài Gòn. (Ảnh chụp từ clip)

Antoinepallard cũng bày tỏ mong muốn nếu ai đó cũng vô tình ghi lại được luồng sáng kỳ lạ này thì cùng chia sẻ thông tin.

Tính cho tới thời điểm này, đoạn video clip đã thu hút hơn 14.000 lượt xem với hàng trăm bình luận, cho thấy những ý kiến khác nhau về vật thể lạ trong clip.

Bạn @DancerKanny chia sẻ: "Các nhà khoa học vẫn chưa chứng mình được những bí ẩn về UFO mà!! nên có ufo hay không, chưa thể phủ định được. Agree với bạn".

Hay bạn muanhietdoi thì cho rằng: "UFO vẫn là một ẩn số chưa được giải đáp, nhưng những gì chúng ta xem trên clip cũng đủ cho thấy không chỉ riêng trái đất có sự sống mà ở đâu đó ngoài thiên hà bao la cũng còn có sự tồn tại".



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)