Tâm sự - chia sẻ 2012-03-31 09:24:42

uk ...... anh yêu em


Đêm nay thật là một đêm thật buồn đối với a, khi a viết những dòng này có lẽ anh đang ngủ, hoặc đang đi diễn và e sẽ không bao giờ biết được a đang gửi nỗi nhớ anh vào trang viết. Bởi e không bao giờ đọc được nó. Nhưng a nhớ và muốn giãi bày nỗi nhớ, hãy hiểu cho a. a xin lỗi vì a vẫn còn yêu anh! a xin lỗi hãy cho a nghĩ đến e, hãy cho a nhớ đến e . e nhé !


a hạnh phúc vì từng có e. e đã mang đến niềm vui và hạnh phúc cho a nên chắc chắn e cũng sẽ nhận được điều đó và còn nhiều hơn nữa. Một lần nữa, cho a được cảm ơn e, người yêu của a ! Tình yêu của a trái tim a luôn dành cho e, nhưng sự chia xa này khiến a cảm thấy mình mất mát quá lớn . Có lẽ , sau này a không dám yêu ai nửa !! hình như trái tim a đóng băng thật r`!


Ngày ấy, mọi chuyện đến sao tình cờ quá, nhẹ nhàng quá. Ngày e bước đến để từ đó, trên đoạn đường a đi đã in thêm đôi dấu chân, e đến mang theo một làn gió mát thổi bay những chiếc lá khô đang ngủ yên, khiến nơi ấy bỗng trở nên đẹp và lãng mạn vô cùng. a đã thầm cảm ơn và mơ ước được cùng e đi mãi, đi mãi về phía cuối đường. Nhưng giấc mơ của a không có thật!


e đi, gió cũng ngừng thổi, cảnh vật chung quanh a giờ lại như trước kia, tất cả lại im lặng ngủ vùi, nhưng trên mặt đường vẫn còn đó dấu chân của e. Đó là điều duy nhất e để lại cho a cùng biết bao kỷ niệm và cảm xúc vui buồn đối với a, mỗi cảm xúc ấy mang một sắc màu mà a yêu quý vô cùng.


Bước đi, để tình yêu a còn mãi, không nhạt nhòa dù chẳng thể đến với nhau. Bước đi, bằng đôi chân mệt mỏi dẫu rất cần bàn tay e nâng đỡ nhưng a vẫn không thể. Bước đi a sẽ không nói với e rằng a yêu anh như thế nào? Cho dù trong lòng a rất muốn nói…!


ngôi trường vẫn thế,a vẫn đi trên hành lang , và e vẫn đi nhưng chỉ có điều mình không đi thành đôi nữa anh nhỉ? Có chăng chỉ là dấu của đôi bàn chân ngày nào mình còn bên nhau thôi. a biết e cũng sẽ buồn nhiều lắm, nhưng phải chăng…….mình đã hết duyên hết nợ trong khi cả 2 vẫn còn yêu nhau ……nhiều lắm lắm !

và sự tin tưởng trong tình yêu

lần đâu tiên được yêu

a đả trao cái sự tin tưởng đó cho e

lần thứ 2 cũng vậy

và lần thứ 3

trải qua 2 lần trước thì sự tin tưởng đó cũng dần phai nhòa

nên lần thứ 3

a vẩn tin em nhưng mà không phải hoàn toàn

e phải hiểu cho a chứ?

nhưng mình c.t vì sự thiếu tin tưởng

thì đó là lổi của a

vì a mà mình c.t

vì a mà tự làm mình đau…

nhưng e hảy cho a thời gian

giổng như a đả cho 2 thời gian đi vào trái tim a dù

e đả làm đóng băng nó 2 lần

nhưng …………. a không ngờ



thời gian e cho a ……

nó lại đến nhanh như vậy……..

thôi thì …… mình chia tay

nhưng mà a xin em

cầu xin e?

nếu cần ai wan tâm chia sẽ

thì đừng tìm a nửa

vì a yêu e !! e à! zk ngok của a!





ông trời ! ông nhìn xuống coi đi
Việc tốt mà ông làm đó thật sự nó ko ra gì
Nếu như mọi chuyện trên đời đều do ông trời sắp đặt
Thì việc đầu tiên tôi làm đó là chỉ tay lên trời say f.uck
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)