Chuyện lạ 2014-03-07 13:25:59

uống cfe "quái thú" ở... Hà Nội.


[size=6]Pet cafe là nơi cư trú của trăn, rắn, kỳ nhông, kỳ đà hay thậm chí là rồng Nam Mỹ, chống chỉ định với người 'yếu bóng vía'.[/size]
Quán cafe ở phố Trần Hữu Tước (Hà Nội), nơi quy tụ của rất nhiều loài vật kỳ lạ, vừa xuất hiện trên tờ báo danh tiếng New York Daily News với tiêu đề "Uống trà với một chú sóc" gây ra sự tò mò lớn với độc giả.
Những ai nghĩ rằng tới quán để ngắm những thú cưng dễ thương hẳn sẽ bị sốc khi những loài vật ở đây không hề dễ thương chút nào. Không phải là những chú chó con hay mèo con mà thay vào đó là thằn lằn, kỳ nhông, rắn, nhện và thậm chí là cả… rồng Nam Mỹ.
Pet Cafe sở hữu trên 40 loài bò sát có hình thù có phần "gớm ghiếc" nhưng thực chất lại hoàn toàn vô hại. Vừa được uống cafe vừa vuốt ve những chú kỳ đà hoặc trăn là trải nghiệm khiến du khách nước ngoài rất thích thú. Tuy nhiên, địa chỉ này "chống chỉ định" với những ai yếu bóng vía.
Động vật ở Pet Cafe đều được nhốt trong lồng để đảm bảo an toàn cho thực khách. Tuy nhiên, nếu khách yêu cầu, nhân viên có thể thả chúng ra cho bạn chơi đùa cùng.
Ngoài các loài vật có hình thù kỳ quái, bạn vẫn có thể tìm thấy những chú nhím con vô cùng dễ thương.
Chú trăn này đang trườn bò thoải mái trên… ghế sofa.
Bạn có được chiêm ngưỡng những loài vật ít có cơ hội nhìn thấy bên ngoài, kể cả trong vườn bách thú. Trong ảnh, em nhỏ thích thú ngắm nhìn một chú kỳ nhông iguana dữ tợn ra một lồng kính.
Chú tắc kè nhỏ xíu bị nhốt trong lồng kính.
Chủ quán, anh Nguyễn Minh Nghĩa (32 tuổi) là người rất yêu thích các loài động vật hoang dã, đã quyết định mở quán cafe độc đáo này để làm nơi giao lưu với những người cùng sở thích.
Quán khá kén khách nhưng với những ai đã đam mê thì rất dễ "nghiện", thi thoảng lại phải qua thăm "người bạn cưng" của mình.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)