Chuyện lạ 2012-03-16 13:00:07

Ướt gì là con khỉ !!!!!! Ace cho ý kiến vs nhỏ này


Một nữ sinh bỗng dưng trở thành “ngôi sao toàn cầu” khi bức ảnh bị khỉ tụt váy của cô được đăng tải tràn lan trên các trang tin tức.

Charmian Chen, một sinh viên 22 tuổi đến từ Đài Loan, Trung Quốc trở nên nổi tiếng với tấm ảnh bị lũ khỉ ở Bali, Indonesia kéo tụt váy.

Chen ngượng "chín" mặt vì bị khỉ kéo tụt váy


Vào tháng trước, Chen cùng một người bạn đang đi thăm quan tại Thánh địa Khỉ ở rừng Ubud thì bất ngờ, lũ khỉ xông đến và trèo lên người cô. Chúng ngang nhiên nghịch tóc, thậm chí kéo tụt váy của cô xuống.

Tình huống này đã khiến cô sinh viên ngượng “chín” mặt. Chen không biết xử lý thế nào khi lũ khỉ cứ bám lấy. Mặc dù đã cố để “bảo vệ” chính mình nhưng Chen vẫn bị lũ khỉ trêu chọc, làm cô lúng túng và xấu hổ.

Hình ảnh Chen bị khỉ tụt váy nhanh chóng tạo cơn sốt trên các trang tin tức, các phương tiện truyền thông tại Đài Loan, sau đó lan sang Mỹ và Anh. Cô bỗng dưng trở thành người nổi tiếng với biệt danh “cô gái khỉ”.



Lũ khỉ nghịch ngợm khiến Chen không biết xử lý thế nào


“Khi tôi trở về Đài Loan, có rất nhiều người đã muốn làm bạn với tôi trên Facebook. Bức ảnh thật sự rất thú vị nhưng tôi không muốn nổi tiếng vì sự cố này”, Chen tâm sự.

Cô cho biết thêm, khi những con khỉ tức giận, chúng sẽ tấn công nhiều vị khách tham quan chứ không chỉ riêng cô.
“Tôi nghĩ lý do gặp sự cố này là do chiếc váy tôi mặc quá sặc sỡ, có lẽ lũ khỉ tưởng đó là trái cây. Thực sự điều này rất bất ngờ và kỳ lạ”, Chen nói.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)