Games 2013-10-11 06:05:41

[UPDATE ]Tổng Hợp Những TRÒ CHƠI - HĐH ANDROID Mới UPDATE Của Giaitri321!!!


- Khu vực game dành riêng cho hệ điều hành Android. Đang cập nhật nhé.
HUGO RETRO MANIA
 Hugo đã từng làm mưa làm gió trong những năm 90 trên khắp các kênh truyền hình trên thế giới và bây giờ Hugo lại đã sẵn sàng để chinh phục thế giới một lần nữa. Hugo đã trở lại!

- Bạn sẽ phải trợ giúp Hugo khi làm việc trong mỏ, Hugo phải thu thập vàng, kim cương và hồng ngọc (đá quý) trong khi phải chiến đấu với phù thủy Afskylia độc ác cùng bọn cá sấu nguy hiểm của Don Croco và lũ nhện hung dữ



- Giúp Hugo tránh bước vào các bẫy mìn, điều khiển cho xe đi đúng đường ray, đề phòng những vụ sạt lở đất bất ngờ, những cạm bẫy nguy hiểm khác, và nhiều hơn nữa…
- Game có dung lượng 40,8 MB, yêu cầu hệ điều hành Android 2.0 trở lên. Nào hãy cùng vào khu hầm mỏ, gặp gỡ và phiêu lưu cùng Hugo…!
TẢI GAME HUGO RETRO MANIA
[P.THỦ] - EPIC DEFENSE

- Thể loại game thủ thành đã quá nổi tiếng. Epic Defense – the Elements ra đời cũng ko ngoại lệ với cách chơi ấy, điểm nhấn của game có lẽ là đồ hoạ, tốc độ game nhanh, và cuốn hú

- Câu chuyện bắt đầu từ thời xưa. Terran đã thành lập quy định cho thế giới cổ đại này trong khi lũ Orc đã được đúc đôi mắt tham lam trên thành phố văn minh của Terran và cố gắng để phá vỡ hòa bình thế giới..

- Với giao diện đồ họa cực đẹp sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí cực kì thú vị. Game có dung lượng 24,6 MB. Yêu cầu máy chạy hệ điều hành Android 1.6 trở lên.

TẢI GAME EPIC DEFENSE
GAME - FORT CONQUER


Fort Conquer một tựa game chiến thuật hấp dẫn, bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến của đội quân quái vật hung bạo, với đồ hoạ tuyệt vời, lối chơi hấp dẫn đã tạo nên một Fort Conquer đầy "Ma Lực".

Game cung cấp cho bạn rất nhiều loại quái khác nhau để lựa chọn phù hợp với chiến thuật riêng của mình, và dĩ nhiên để sở hữu những con quái vật mạnh mẽ của Fort Conquer thì phải hoàn thành nhiệm vụ nào đó..

- Bạn cũng có thể vào cửa hàng để nâng cấp sức chiến đấu cho những con vật của mình hoặc mua thêm những chiến binh có sức chiến đấu mạnh hơn. Game có dung lượng 15,6 MB, yêu cầu Android 1.6 trở lên.

     TẢI GAME - FORT CONQUER
FARMING SIMULATOR

- Bạn muốn trở thành 1 nông dân chính hiệu nhưng chưa có cơ hội? Giờ bạn muốn thử làm nông nghiệp một cách chi tiết và sát thực. Farming Simulator 2012 chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

 Bạn sẽ được trực tiếp “xắn tay” vào việc xới đất, quy hoạch ruộng vườn với 3 loại nông sản cơ bản là ngô, hoa cải và lúa mì. Sau đó nhờ số tiền trang trải từ việc xuất khẩu, bạn sẽ sắm sửa được những trang thiết bị làm vườn hữu ích hơn.

- Đồ họa của game rất đẹp, đây là một lựa chọn rất tốt cho các gamer yêu thích thể loại mô phỏng. Game có dung lượng 18,7 MB, yêu cầu hệ điều hành Android 2.3.3 trở lên.

TẢI GAME FARMING SIMULATORC.H.A.O.S
- C.H.A.O.S là 1 trò chơi 3D hành động mô phỏng không gian thực, Bạn có khả năng điều khiển các dòng trực thăng chiến đấu của các nước Mỹ, Nga và Liên minh Châu Âu với các model mới và mạnh mẽ nhất như: AH-64 Apache, UH-60 Black Hawk…và nhiều hơn nữa.


- Một tổ chức bí mật có tên C.H.A.O.S được thành lập bởi những kẻ độc tài từng bị lập đổ đang bành trướng thế lực. Là 1 phi công dũng cảm, bạn được mời làm chỉ huy biệt đội Phi cơ Chim Ưng với nhiệm vụ đẩy lùi và tiêu diệt thế lực ngầm này.



Game với đồ họa 3D mô phỏng chính xác hành động và khả năng chiến đấu của trực thăng. Yêu cầu đối với hệ điều hành Android 2.1 trở lên. Trò chơi có dung lượng 48MB (phiên bản 5.0.3) sản xuất bởi SKY JET INTERNATIONAL và upload miễn phí tại www.giaitri321.pro. . Chúc các bạn vui vẻ…
TẢI GAME C.H.A.O.SFRUIT NINJA

- Mở đầu cho phần Android, giaitri321 giới thiệu game Fruit Ninja - Chém Trái Cây.
- Game này giờ đây đã trở thành một trong những game được ưa chuộng nhất trên Android. Game có 3 chế độ chơi cho người chơi lựa chọn: Classic, Zen và Arcade. Càng chém được nhiều thì điểm số càng cao.


- Fruit Ninja có một giao diện đồ họa đẹp mắt, cách chơi đơn giản, nhạc nền vui nhộn và hoàn toàn miễn phí chắc chắn sẽ "hút hồn" người chơi ngay từ những phút đầu tiên.

- Đây là game dành cho hệ điều hành Android nhé, máy java không chạy được đâu. Dung lượng nó khá cao nên bạn nào dùng ĐT thì đang ký Mimax Viettel mà tải nhé. Dùng máy tính thì tải về thẻ nhớ rồi cài đặt là chơi được thôi. Chúc vui.


TẢI GAME Fruit Ninja 1.5.4
ZOMBIE EVIL
- Tên game: Zombie Evil 1.0.5
- Nhà sx :Feeling Touch INC.
- Thể loại: Chiến lược, phòng thủ.
- Yêu cầu: Android 2.2 trở lên.
- Dung lượng game: 23,5 MB.
- Upload bởi: www.giaitri321.pro

- Năm 2013 trước Công nguyên, con người được xem là trở ngại lớn nhất trong quá trình tiến hóa. Tiến sĩ Evil tin rằng zombie là những loài hoàn hảo nhất, và là chủ nhân thực sự của thế giới.

- Bạn, trong vai trò người lính phải chiến đấu một cách ngoan cường. Đạn dược là niềm hy vọng duy nhất của bạn để tồn tại! Bạn phải tiêu diệt toàn bộ quân đoàn zombie! Thế giới đang chờ đợi bạn…
TẢI GAME Zombie Evil 1.0.5
GUN AND GLORY
 Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của thể loại game thủ tháp (Tower Defense) thì nhất định không nên bỏ qua cơ hội thử sức với trò Guns'n'Glory. Game thuộc thể thoại TD nhưng đã được biến tấu lại nhiều yếu tố để mang đến nhiều sự thú vị hơn.


Nếu ở những game thủ thành khác bạn phải xây tháp cố định để tiêu diệt kẻ địch thì Guns'n'Glory cho bạn mua lính để thay thế, và những tên lính này có thể di chuyển rất linh hoạt, có thể nâng cấp và nhặt trang bị để tăng thêm sức mạnh cho chúng.


- Khung cảnh sa mạc hoang vu được tổ điểm bởi những cây xương rồng, túp lều…và trong game có hệ thống vũ khí đa dạng. Trò chơi có dung lượng 17 MB, yêu cầu thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.1 trở lên. Chúc vui!
     TẢI GAME GUN AND GLORY
CRITICAL STRIKE
- Trò chơi tương tự như Counter - Strike trên PC, một game quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ có thể lập đội chơi cùng nhau. Critical Strike Portable cho phép bạn chơi đơn, có thể tạo nhiều Bot để cùng chơi.

 Bạn cũng có thể kết nối mạng Internet để chơi với các bạn khác trực tuyến. Game có engine Unity 3D nên khá đẹp mắt. Có thêm cả chế độ Zombie, Survival…


- Critical Strike Portable có dung lượng 27,4 MB, yêu cầu hệ điều hành Android 2.0.1, Chip CPU ARMv6 và Ram 128 MB trở lên. Trong game còn nhiều tính năng hay khác.
TẢI GAME CRITICAL STRIKE

Bắn Gà
- Chicken Invaders hay còn được biết đến với cái tên gọi hết sức dân dã là “Game Bắn Gà”. Chicken Invaders là một trong những game được chơi nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2010 và nay đã có trên hệ điều hành Android

- Chicken Invaders 3 là một game lấy chủ đề về những chú gà. Nhưng lần này, những chú gà sẽ là kẻ xâm lược trái đất và chỉ có bạn – một chiến binh không gian dũng cảm có nhiệm vụ ngăn chăn chúng!

- Những gì người chơi có là các loại vũ khí đa dạng, “thuốc tăng lực”, và một chiếc phi thuyền. Game với nhiều hiệu ứng 3D đep mắt, âm thanh sống động với nhiều bàn đấu bạn có thể tha hồ trải nghiệm.
- Trong trò chơi có nhiều vũ khí đắc sắc sẽ làm máy bay của bạn có nhưng pha bắn đẹp mắt. Game có dung lượng 18 MB, yêu cầu máy chạy Android 2.3.3 trở lên. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ.
TẢI GAMEBắn Gà
METAL GEAR - O.H
- Một game hành động mới ra mắt trên hệ điều hành Android. Bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù mới trong lúc chơi, do đó đòi hỏi chiến thuật và khả năng nhanh nhẹn mới có thể hạ gục chúng.


- Trò chơi có đồ họa 3D khá xuất sắc. Dưới đây là một số hình ảnh của game…

- Game có dung lượng 44 MB. Yêu cầu thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
TẢI METAL GEAR - O.H
NEED FOR SPEED - SHIFT
- Need For Speed Shift! Một tựa game đua xe rất nổi tiếng nay nhà sản xuất game Electronic Arts Nederland BV đã đưa tựa game đua xe của họ vào hệ điều hành android.

- Một cảm giác thật tuyệt khi bạn lái những chiếc xe đẹp nhất thế giới với tốc độ chóng mặt, hãy chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của bạn. Bắt đầu lướt qua các đối thủ khác…


- Khéo léo và chuyên nghiệp để tránh những khúc cua tử thần, những con đường vòng vèo nguy hiểm và giành chiến thắng để đạt được những danh hiệu cao quý nhất.

TẢI NEED FOR SPEED - SHIFT


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)