Thời trang - làm đẹp 2009-01-25 03:00:00

Update xu hướng mốt 2009


Click ngay nếu muốn "ướm thử" những bộ cánh mê li nhất ná!!
Trên sàn catwalk đầu năm 2009, những xu hướng mới đang nóng bừng và khuynh đảo mọi con mắt sành sỏi thời trang. Các thương hiệu lớn đã hừng hực cảm hứng thời thượng cho mùa mốt mới đã nhen nhóm và bùng nổ. Với biết bao show diễn và hàng trăm thậm bộ sưu tập mới long lanh, chẳng có một tín đồ thời trang nào lại không bị hoa mắt và "xin chết".

Nhưng liệu sau khi xem xong những show thời trang, những bộ ảnh lung linh, bạn có chắc chắn mình nắm được xu hướng của năm mới này? Thật khó với vô số những chọn lựa từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có một điều, đó là dù biến hóa thế nào, sáng tạo ra sao, thì tất cả các hãng đồ hiệu đều vận hành "guồng máy" của mình theo xu hướng chung của thời trang, mỗi bộ sưu tập của họ đều mang đậm hơi thở của xu hướng mới.

Hãy cùng Fashion Kênh14 có một cái nhìn thật tổng hợp về những xu hướng hot đầu năm 2009 nhé. Bạn sẽ hợp với một trong số hoặc tất cả các xu hướng này!

Geometry Lessons - Tiết học hình khối



Lấy cảm hứng từ hình học với những khối tròn vuông tưởng chừng đơn giản, nhưng lại mang một vẻ đẹp hết sức khác lạ và tinh tế. Không phải bỗng dưng mà trong tất cả các bộ sưu tập của các thương hiệu đình đám lại cùng có cảm hứng này.

Bởi thực sự nó quá đẹp, một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Có thể nói những cách điệu hình khối không làm mất đi vẻ dịu dàng, mà trái lại, chúng làm cho cơ thể người mặc càng thêm gợi cảm. Thử xem xu hướng hình khối 2009 là thế nào nào!























Goddess Worship - Giấc mơ nữ thần

Với cảm hứng từ trang phục của những nữ thần, của vẻ đẹp huyền thoại bất diệt, những mẫu váy được thiết kế tinh xảo và cầu kì trong những đường cắt táo bạo, chuyên nghiệp. Xu hướng năm nay có phần chú trọng hơn về độ thời thượng và "xa xỉ" của những chiếc váy, khẳng định đẳng cấp cho người mặc chúng.

Nét phá cách đầy nghệ thuật sẽ khiến bạn gợi cảm tuyệt đối. Từ những chiếc đầm dạ hội hay trang phục đơn giản hơn đều có thể ít nhiều mang hơi hướm này. Xu hướng trang phục kiểu "nữ thần" có khả năng rất lớn trong việc khuynh đảo tủ quần áo của bạn đấy, tham khảo một số mẫu của rất nhiều hãng đồ hiệu, bạn sẽ tìm được kiểu dáng phù hợp với mình.































Sporting Goods - Cảm hứng năng động và mạnh mẽ

Trang phục thể thao vốn dĩ luôn đơn giản và nhiều người đôi khi nghĩ rằng chúng đơn điệu. Điều đó không sai! Nhưng sẽ là sai nếu nghĩ thế về cảm hứng thể thao cho trang phục. Bởi lẽ, với cảm hứng này, những nhà thiết kế lớn, những thương hiệu lớn đã tạo ra những bộ cánh thực sự hấp dẫn, cuốn hút và đặc biệt gợi cảm.

Xu hướng của những trang phục mang cảm hứng thể thao cũng chính là một trong những điểm nóng của thời trang 2009, bạn thử xem mình có hợp không nhé!
























Chúc bạn một năm mới với những bộ cánh mới xinh xắn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)