Xóm con gái 2011-09-17 01:22:40

Vá màng trinh, lắm chuyện bi hài


Cấu tạo màng trinh như thế nào?

Màng trinh là màng mỏng nằm trong âm đạo cách cửa âm đạo 2 cm, màng trinh có thể bị rách khi lần đầu quan hệ hay nhiều lần sau đó, cũng tùy từng thể trạng, cấu tạo màng trinh có thể bị rách khi vận động mạnh như chơi thể thao, chạy bộ, rửa âm đạo sâu. Màn trinh khi rách có thể ra vài giọt máu, hay chất màu hồng cũng có thể là nhiều. Nhiều trường hợp màng trinh có độ đàn hồi nên khi dương vật đưa sâu vẫn đàn hồi trở lại như ban đầu mà không rách nên không hiếm trường hợp phụ nữ đến khi sinh con vẫn còn màng trinh.

Khi quan hệ ân ái vợ chồng, màng trinh bị rách, chảy máu. Chỉ cần khép đùi lại vài phút là có thể cầm máu nên không có gì đáng lo ngại. Thật ra màng trinh cũng chỉ là 1 phần dư sót lại của quá trình phát triển thai nhi, nên nhiều phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh hay cũng không hiếm trường hợp màng trinh có độ đàn hồi cao, dày nên không bị rách.

Từ ngàn xưa các cụ ta vẫn ví ''trinh tiết đáng giá ngàn vàng'' là sự khởi đầu cho quan hệ đầu đời của người phụ nữ. Những quan niệm hủ tục ấy tiềm ẩn sâu vào tiềm thức của đàn ông nên khi còn trẻ họ yêu đương vô tội vạ đưa hết cô gái này đến cô gái khác nên giường và coi màng trinh chỉ là chuyện phù phiếm nhưng khi ''ngựa mỏi chân'' muốn dừng lại lấy vợ sinh con họ chọn những cô gái còn trinh trắng và mình là người đàn ông đầu tiên. Nên không ít trường hợp gia đình tan vỡ ngay sau đêm tân hôn khi phát hiện vợ mất trinh. Dù đàn ông có bỏ qua nhưng khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt thì đem ra nói vợ, làm hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Buồn vui chuyện vá lại màng trinh



Bệnh viện Thái Lan nơi tiếp nhận các ca vá trinh. Câu chuyện những cô gái đi vá màng trinh trước khi cưới không còn là chuyện hiếm nữa, nhiều cô gái sẵn sàng bỏ ra mấy chục triệu để sang Thái Lan vá màng trinh bởi họ tin rằng sang Thái Lan kỹ thuật cao hơn, sau khi vá họ có lại màng trinh hoàn hảo như ngày đầu. Tại bệnh viện của Thái Lan các cô gái được vá lại màng trinh, làm hồng vùng kín. Thu hẹp âm đạo, tân trang lại từ trong ra ngoài.

Vá trinh dễ hay khó?





Ảnh minh họa bài viết. Vá màng trinh là cuộc trung phẫu không đòi hỏi máy móc, kỹ thuật cao nên có thể vá ở bất kỳ bệnh viện hay phòng khám tư nhân. Chỉ cần nghỉ ngơi và giữ gìn trong 1 tháng là có thể lành vết vá (nhưng có lẽ lúc này người vá màng trinh là người giữ gìn nhất để đến đêm tân hôn), có lẽ hàng tem giả không thể đảm bảo tốt hơn tem thật nên có nhiều trường hợp sau khi vá màng trinh đã xảy ra những sự cố đêm tân hôn như khi ân ái màng trinh không rách hay có rách mà không chảy máu, nhiều cô dâu dở khóc dở cười, tiền mất, tật mang.

Nhiều cô gái khi còn trẻ chỉ đơn giản nghĩ cứ chơi cho thoải mái sau này kiếm chồng thì đi vá là xong, nhưng theo các bác sĩ cho biết tùy mức độ rách màng trinh, thời gian và số lần quan hệ nhiều hay ít quyết định vá được hay không.

Rách lâu thì khó liền, sau khi rách quan hệ nhiều lần, độ rách nhiều thì khả năng vá lại rất khó khăn, không những vậy chi phí cao hơn nhiều không chỉ dừng lại con số 5 triệu hay 10 triệu mà còn cao hơn nhiều.

Có lần cô bạn H chia sẻ chuyện riêng với tôi, người yêu H vốn quá am hiểu chuyện ân ái và luôn miệng nói trinh tiết không đáng quan trọng, những đàn ông thời nay vẫn còn coi trọng trinh tiết thì đều là những thằng ngu si, đần độn. Lúc đầu H vẫn tin điều ấy cho đến khi ân ái nhìn thái độ của người yêu săm soi từng ly từng tý bộ phận âm đạo có màu hồng hay màu nâu (bởi phụ nữ chưa quan hệ thường có âm đạo màu hồng, lỗ âm đạo thường nhỏ hơn) nên khi thấy âm đạo H vẫn còn màu hồng, những giọt máu trinh tiết chảy trên giường anh ta sung sướng kêu lên câu "anh là người đàn ông đầu tiên đời em". Thì H mới hiểu đàn ông dù có nói không quan trọng trinh tiết thì họ vẫn luôn khao khát là người đàn ông đầu tiên quan hệ cô gái ấy, nhìn nét mặt vui sướng của anh người yêu H như thấu hiểu cái giá của ngàn vàng không chỉ là ở màng trinh còn nhiều yếu tố tâm lý, cái nhìn cổ hủ. Bởi vậy bạn nữ trẻ hãy trân trọng bản thân mình đừng nghĩ cho không để thỏa mãn nhu cầu sinh lý sau này cưới sẽ vá lại sẽ như ban đầu. Lúc đó lại lo lắng, tiền mất tật mang. Đêm tân hôn chồng hồi hộp 1 thì cô dâu hồi hộp 10 bởi không biết sẽ có sự cố gì không? huống chi nếu như bị phát hiện sau đó thì cuộc sống càng ngột ngạt hơn nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)