Chuyện lạ 2012-07-25 14:36:28

Vác "trăn cưng" ra hồ công cộng tắm


Người dân thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung quốc) kinh ngạc khi thấy chú trăn vàng nặng 40kg thỏa thích bơi lội giữa hồ công viên.
Cô Đường, người chứng kiến sự việc, kể lại: “Tôi đang đi bộ quanh hồ cùng bố và em trai, bỗng nghe thấy một tiếng động mạnh. Khi quay lại, tôi kinh ngạc nhận ra một chú trăn vàng đang uyển chuyển uốn mình bơi qua bơi lại ngay chính giữa hồ. Hóa ra tiếng “bùm” vừa nãy là do chủ nhân ném nó xuống nước”.




Hình ảnh chú trăn vàng uyển chuyển bơi trong hồ nước công cộng



Khoảng 6h chiều ngày 18/7 vừa qua, tất cả mọi người quanh khu hồ Nhân Công ở công viên Tân Nhật Vũ Tiến (thành phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc) đều tò mò, thích thú chứng kiến cảnh chú trăn vàng bơi lội. Chú trăn này thuộc loài trăn Miến Điện, đã có tên trong danh sách bảo tồn động vật. Theo lời chủ nhân của chú trăn thì thời tiết gần đây quá nóng nực nên anh ta mang “cục cưng” của mình ra hồ cho nó chơi đùa mát mẻ. Anh giải thích rằng loài trăn này không tấn công và gây hại cho con người.




Chủ sở hữu kỳ cọ cho trăn vàng





Sau khi để chú "bơi lội thỏa thích" và "kì cọ" chủ nhân vác trăn về.

“Cục cưng” này nặng khoảng 40kg. Sau khi bơi qua lại khoảng 300 lượt, nó từ từ tiến sát vào bờ. Chủ nhân bắt đầu cầm chiếc khăn to và kỳ cọ cho nó. Vì tò mò, cô Đường tiến gần lại và sờ lên thân chú trăn. Cô cho biết da nó rất mượt, sờ vào cảm giác dễ chịu và nhìn kỹ thì thấy màu vàng trên thân nó rất đẹp.

[justify]Các chuyên gia nghiên cứu về động vật cho biết, loài trăn này rất hiếm khi tấn công người nhưng không nên mang nó ra nơi công cộng vì hệ miễn dịch của trăn kém, nó dễ mắc bệnh truyền nhiễm và cũng không đảm bảo an toàn cho người xung quanh.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)