Chuyện shock 2012-05-26 12:19:42

VÃI KHỰA.....BÁ ĐẠO....NẰM GIỮA ĐƯỜNG HÔN NHAU


Giữa đại lộ, một đôi nam nữ thản nhiên nằm ôm hôn nhau như chốn không người…
Cảnh tượng này diễn ra vào sáng sớm ngày 22/5 tại đại lộ Giải Phóng, Hán Khẩu, Vũ Hán, Trung Quốc, khiến nhiều người đi đường mắt tròn mắt dẹt: một đôi nam nữ còn khá trẻ đã thản nhiên nằm ra giữa đường ôm nhau và hôn nhau “cuồng nhiệt”. Xung quanh xe cộ vẫn đi lại, vì vậy mà sự có mặt của cặp đôi này ở giữa đường đã khiến giao thông bị ách tắc một lúc.

Đôi nam nữ thản nhiên nằm ra giữa đường ôm hôn nhau “cuồng nhiệt”

Ông Cao – người chứng kiến cảnh này cho biết, ông đi xe buýt để tới cơ quan, đang đi trên đại lộ Giải Phóng thì thấy tự dưng đường bị tắc. Ông lấy làm lạ: “Sáng sớm thế này lại tắc đường ư?” . Đợi khi xe đi thêm được 1 đoạn nữa, ông mới sững sờ phát hiện ra lý do tắc đường. Đó là vì có một đôi nam nữ đang nằm ôm nhau ngay giữa đường.

Ông Cao kể, khi đi qua đôi nam nữ, ông không nhìn thấy có vết máu hay gì đó, chứng tỏ không phải họ bị tai nạn. “Người đàn ông nằm dưới, ôm chặt cô gái, cô gái ấy mấy lần định đứng dậy, nhưng đều bị anh ta kéo lại. Rồi họ lại còn hôn nhau nữa.” Cảnh tượng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Một số người bực mình còn quát: “Đừng có làm trò mèo ở đây nữa”, nhưng anh ta mặc kệ không thèm đếm xỉa, cô gái thì quay lại nhìn người đi đường cười cười tỏ vẻ ngượng ngùng.

Cảnh tượng này kéo dài khoảng 20 phút rồi mới chấm dứt, nên đã gây ảnh hưởng khá nhiều tới sự lưu thông của xe cộ trên đường. Rất may cho cặp đôi này là hành động của họ diễn ra vào sáng sớm, khi trên đường chưa có quá nhiều xe lưu thông, chứ nếu đúng giờ cao điểm thì có lẽ họ đã được mời về đồn cảnh sát làm việc rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)