Yoer 2016-03-15 17:32:21

Vài nội quy mới 2016 bổ sung cho các nội quy cũ trong diễn đàn !


Theo tình hình hiện tại thì các box vi phạm thường xuyên là : Hotboy-Hotgirl,Video Clip+Nhạc,Cafe tám.Sau khi hội ý cùng BQT 4rum thì tôi sẽ bổ sung 1 số luật như sau :

* Các nội quy cũ sẽ vẫn được giữ nguyên.

* Đối với mục Hotboy-Hotgirl :

- Vẫn giữ nguyên luật post 02 topic/ngày(quá số lượng BQT sẽ xóa hay khóa tài khoản các bạn tùy trường hợp).

- Trong mục này nghiêm cấm các tiêu đề có dạng '' cờ him,chim,vếu…hay những từ lóng liên quan đến các bộ phận nhạy cảm của nam & nữ'',mọi topic vi phạm sẽ được xóa hoặc khóa tài khoản tùy theo trường hợp.

- Không post bài để PR nhân vật nào đó liên tục,nếu nhân vật được báo chí công nhận thì phải ghi rõ nguồn bài viết.BQT sẽ xem xét & khóa tài khoản tùy theo mức độ.

- Topic phải có tối thiểu là 3 ảnh/topic,ít hơn sẽ được xóa đi,nếu vi phạm liên tục sẽ khóa tài khoản.

- Sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn + chặn chức năng đăng kí nếu các topic có dạng : em A 300k,em B 500k…,hay post số điện thoại,địa chỉ nhân vật cụ thể trong topic.

- Sẽ xóa topic hay khóa tài khoản khi dùng ảnh đại diện nhạy cảm câu view dù ảnh đó ko có trong topic(vì khi bạn đã nhúng ảnh thì hệ thống đã nhớ lại dù đã chọn lại ảnh khác & xóa sau đó).

- Nội dung ảnh được post vẫn giữ nguyên như luật cũ.

* Đối với mục Video Clip :

- Từ khi Youtube nới rộng việc cho phép quảng cáo trên video (trước đó rất nghiêm ngặt về việc bản quyền) thì có 1 số bạn mượn diễn đàn để làm nơi kinh doanh,tư lợi cá nhân về việc này,các bạn cứ post bài liên tục mục đích để nhúng video các bạn đã upload& đk kiếm tiền vào diễn đàn mà ko biết có phù hợp hay quá tải box diễn đàn hay ko?!.Các trường hợp này BQT sẽ xóa toàn bộ các topic+khóa vĩnh viễn tài khoản các bạn.

+ Vietyo chỉ cho phép bạn post 1 topic về video của bạn/ngày và cộng thêm ít nhất 1 topic về các chủ đề khác,ngoại trừ box'' Nhạc'' vì 2 box này có thể trùng nhau.(Nếu sử dụng acc clone để tăng số lượng thì sẽ xóa tất cả topic & khóa hết tài khoản các bạn).

* Đối với box Nhạc :

- Cũng tương tự như box Video Clip.

* Đối với box Cafe Tám : 

- Topic các bạn sẽ bị xóa hay + bị khóa tài khoản nếu nội dung lảm nhảm,nghèo nàn,ko rõ ràng để mọi người tranh luận.

- Các trường hợp : post để PR thương hiệu rồi dùng acc clone vào kéo dài topic thì BQT sẽ xóa topic + khóa vĩnh viễn tài khoản chính & phụ.

- Nghiêm cấm việc post bài mang nội dung phản cảm về việc ''tìm bạn tình,tình 1 đêm,tên diễn viên JAV,Link web đen…''… trong diễn đàn.

*** Lưu ý : Nếu các bài viết của các bạn bị quá nhiều báo cáo về nội dung dù ko được nêu trong nội quy thì BQT vẫn sẽ xử lí tùy theo mức độ.

.Topic sẽ được bổ sung thêm bất cứ khi nào hay BQT nào !

.Các bạn có thắc mắc vấn đề gì xin bình luận bên dưới,nghiêm cấm các hành vi spam topic !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)