Tâm sự - chia sẻ 2012-10-17 12:38:16

Vài tâm sự nho nhỏ - Lâu lắm mới lập 2pic


Một thời gian vắng bóng quay lại VY thì thấy nhiều cái khác xưa. Tuy nhiên thích nghi thì cũng được thôi…
Hôm nay có vài tâm sự nho nhỏ với các ACE VY gọi là chia sẻ suy nghĩ chứ k phải dạy đời gì lắm lắm. Ko có ảnh hot, ko có hài hước, có thể hơi dài…Các ACE có đọc thì Ronin tks nhiều nhiều. Nếu có góp ý thì Ronin nhận trên quan điểm tranh luận. Kính mong các ACE đừng sử dụng những comment tiêu cực về văn hóa.
*Chủ đề mà Ronin muốn nói là vấn đề muôn thuở của ACE chúng ta khi yêu một ai đó, cảm giác lo sợ sẽ mất, sẽ ngậm ngùi nhìn người ta tay trong tay với người khác.
Ronin cũng đã trải qua rồi nên Ronin biết điều này khó chịu, đau đớn vô cùng. Nhưng mà một lúc nào đó Ronin đã nghĩ lại, nghĩ cho người ta và nghĩ cho cả mình.
Ronin yêu người ta thật lòng nên việc đau khổ 1 mình nên là một phía thôi, để người ta ra đi trong vui vẻ, theo một ai đó mà người ta yêu hơn, cảm thấy tốt hơn…Thì có lẽ mình cũng đã được an ủi r.
Chỉ có phim ảnh, các loại truyện này nọ mới có cái kiểu tình yêu cao thượng các ACE ạ. Còn trong tình yêu thì ai cũng ích kỉ, mang tư tưởng cố hữu là muốn chiếm quyền, chiếm đoạt cả chứ không riêng gì Ronin. Muốn người đó hoàn toàn là của ta, muốn họ toàn tâm toàn ý với mình, muốn không có thằng nào xía vào cái tình yêu này cả…
Đúng là thời gian đầu mình cũng chả có cái ý nghĩ cao thượng kia đâu, nhưng mà một thời gian quên lãng thì mình thấy nhẹ hẳn. Trước kia khi thấy thằng nào đong đưa thì mình lại rầy em nó mà chả cần biết đó có phải là lỗi của em nó đâu. Gấu mình nhiều người theo thì cũng hẳn vì Gấu mình tốt, Gấu mình xinh…Còn cái lỗi kia cũng chả phải người ta xấc. Thằng con trai nào mà không thế, vậy nên điều này Ronin cũng xem là thường, miễn là không đi quá giới hạn là được. Lâu lâu ngồi đọc tin nhắn chung với Gấu cũng vui. Mấy thằng cha đó nhắn tin sến dễ sợ, đủ kiểu trên đời. Gấu mình mà không có vệ tinh mới lo á. Ít nhất cũng qua thử thách rồi nên chắc sau này đỡ hơn chứ Gấu của ai chưa có vệ tinh sau này dễ bị đong đưa trước một số các loại vệ tinh khác lắm ạ. Ronin từ sau khi chia tay thì có Gấu khác. Giờ Ronin dùng tất cả những gì mình có thể để mang lại hạnh phúc cho Gấu hiện tại. Nghĩ ra những thứ vui vẻ, lãng mạn. Nhắn tin, liên lạc 1 cách có khoa học, biết nhường nhịn hơn, chân thành và tin tưởng hơn. Ngoài ra còn cố gắng làm đẹp mình hơn trong mắt Gấu nữa (Chỉ có điều này mới làm cho Gấu k bỏ đi mất). Trước Ronin học võ thì thầy Ronin cũng nói rằng "cái gì con cầm càng chặt thì con gỡ càng khó nhưng không chắc con sẽ nắm được lâu".
Ronin cũng đã trải qua được những cung bậc, những giai đoạn của một mối tình…
Tiện đây chia sẻ cho ACE có hoặc chưa có Gấu những suy nghĩ, biết đâu sẽ làm cho ACE có được một tình yêu lung linh hơn. Tình yêu không nên có sợ sệt, ngăn cách, chiếm hữu, quyền hành…đâu ạ. Người nào muốn ra đi thì cuối cùng cho ACE có làm gì đi nữa thì người ta cũng ra đi. Vậy thì hà cớ chi ta phải nắm chặt để rồi nước mắt mỗi lần lại rơi nhiều hơn.
Hãy dành tình yêu cho người nào xứng đáng hơn.
Cao thượng với những người ra đi như là cái ân huệ cho người đã dẫn ta đi qua một bài học của cuộc đời ACE nhé!
Giờ đây Ronin đã thấy được tình yêu nó nên cao đẹp như nào rồi ạ.!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)