Ảnh - truyện vui 2012-04-06 10:32:18

Vãi Thằng Sát Thủ "Bạn Của Thớt"


Xã Hội Đen Tại Việt Nam
Cách đây gần 2 năm , tại thành phố Hải Phòng , xảy ra liên tiếp những vụ nổ súng của các băng nhóm thanh tóan lẫn nhau. Người ta tìm thấy một trang Blog tự tay viết của tên sát thủ. Hiện công an đang lần theo manh mối từ bài viết này để điều tra.
Gần đây trên mạng xôn xao về việc tìm đượcbài viết'' Nhật Ký Một Ngày Của Sát Thủ Trước Khi Tàn Sát '' Đó là một sát thủ tình cảm, là một Bloger . Bài viết này như 1 bức thư cuối cùng gửi cho ''Tuấn'' , được cho rằng đây là người bạn thân của tên '' Sát Thủ '' .
( dứới đây là mẩu nhật ký đó )
Hôm nay là một ngày tồi tệ Tuấn ạ. Tao không ngờ cuộc đời tao lại phải nhục nhã tới mức này. Tao tưởng những ngày tháng tao đi bụi đời , gặp được toàn anh em tốt. Nhưng hôm nay thì biết mặt được từng thằng, . Mày biết không sáng sớm nay tao nhận được điện thoại của Chủ Băng, ah ĐM quen mồm phải gọi nó là chó đầu đàn mớiđúng. Nó gọi tao xuống Hạ Long , chưa kịp hỏi nó là có việc gì thì nó đã cúp mẹ máy. Tao tưởng là có việc gì gấp , vội vàngcuống cuồng , phóng xe tít mù xuống Hạ Long, gọi điện cho nó báo là đã có mặt, thìnó bảo là vào nhà ngỉ Minh chó có việc gấp….. Tao vừa tới nhà ngỉ thì thấy nó với 2 con cave đứng chờ ở cổng, trông thấy tao từ xa nó gọi vẫy tao vào . Vừa tới gần nó đã quát tao thế này mới cay chứ: '' Con chó sao đi lâu thế bố đợi mày lẫu hết cả ruột''. Thế mới cú, nó thì ăn với chơi gái, tao thì sáng sớm ra mở mắt cái là đi gần 60 km xuống để nó chử 3burning3i. Nói xong rồi bắt tao vào thanh toán tiền phòng, Nó thì bắt taxi với 2 con cave đi về, trước khi đi nó còn nói 5h chiều về họp băng. Tao vào thanh toán tiền phòng mất 7 triệu, không đủ tiền tao phải để con Jupiter V ở lại, con Ju tao mới Nam Lạnh mới gẩy chộm được ở xới , thế là trong người không 1 xu rính túi, lang thang 1 vòng quanh Bãi Cháy đói quá tao lại cắm nốt điện thoại vào ăn cơm, ăn xong còn thừa 20 cành, chẳng đủ bắt xe về. Tao lại vào club Hl kiếm ăn , lượn 1 vòng tăm được con Ps mới toanh chưa đăng ký của con mụ nào đấy vừa tao thấy nó dựng xe ngay sau quán chè chat, vất đấy , rồi vào mua hàng, tao lé tới chiếc Ps, phát hiện chưa khoá cổ . Vừa mới cạy được van chưa kịp đấu thì cái con mụ già quán chè hét có cướp, làm tao chạy thọc mạng, cũng may là không có thằng nào đuổi, chạy vào nhà dân chốn, được 1 lúc thấy yên yên tao lại ra đường bắt taxi về….
Vừa về tới ngã 3 phố là tao đạp tung cửa oto chạy tiền Taxi. Về tới nhà mày , tao ngủ 1 giấc tới 4 h, thì mới nhớ ra thằng chó đầuđàn, bảo 5 h họp băng, tao lại phải gọi điệncho Tâm Chém tới nai đi họp.
Tới nhà ngỉ cái mở cửa phòng ra thì sặc mùi Tài mà, hôm nay đông đủ lắm, thiếu mỗi mày thôi. Tất cả những đứa trong đây tưởng đều là anh em sống chết có nhau. Thếmà mày biết không hôm nay chúng nó quy tụ về đây là để họp Sử Tử Thăng Quan Tài, tao nghe tin này mà rợn tóc gáy, run cầm cập, tao không biết là thằng hay băng nào thuê băng mình làm 3ahh3. Tao cũng không thể hiểu là mấy con chó đầu đàn băng mình đứa nào đã nhận vụ này, càng không thể tưởng tượng được là chúng nó đẩy cho tao làm 1 mình vụ này, . Vừa nge như tiếng sét bên tai , tao chưa kịp từ chối thì bọn Hải macô, với Linh Trâu chúng nó sủa kích đểu tao với mấy con chó đầu đàn là tao từ trứơc tới H chưa làm vụ nào to, lần này cho tao cơ hội chứng tỏ bản lĩnh. Tao chửi thẳng mặt 2 đứa nó, đang chửi thì chủ Bănglại quát tao:'' 2 thằng kia nói đúng, từ trướctới giờ mày toàn tham gia mấy vụ vớ vẩn cả băng họp trước rồi mày làm 1 mình vụ này đi làm nhiều người hay bị phat hiện hỏng việc''. 3be_eaten3
Thế hoá ra chúng nó chủ định cho tao làm 1 mình vụ nay từ lâu rồi, chúng nó sợ đông người làm bị phát hiện hỏng việc, buồn cười quá, sao phải nói như vậy làm đéo gì, sợ chết thì nói mẹ ra di còn bày đặt. Thế là cuối cùng tao phải nhận mày ah, mày có biết vì sao không? Thằng chủ Băng nói câu này làm tao hận nó cả đời:'' Mạng của Thăng Quan Tài không qúy bằng mạng của bà già mày đâu'' . Tao không ngờ nó lại lấy mẹ tao ra ép tao đi giết người. Tao phải làmvụ này thôi Tuấn ah, tao sợ lắm mày biết không chân tay tao bây giờ run như bị cảm lạnh, người tao toát mồ hôi. Tao cứ ngĩ tới cảnh tao nhả đạn giết người là tao không chịu đựng được, Thăng Quan Tài là ai chứ, cả cái đất cảng không ai giám bước qua bóng của nó, thử hỏi mấy ai trong cái VN này có tiền đè nát nhà như nó, Nếu tao giết được nó thì sao, liệu đàn em, ong ve của nó có để tao sống không?… Tao chán lắm Tuấn ơi, từ lúc đi họp về tới h tao như người mất hồn, uớc gì mày ở đây nhỉ, . Taovừa về nhà mày lấy hết quần áo của tao mang đi rồi, Chán quá tao lại vào quán net ngồi viết Blog cho mày , từ sáng tới h ăn có mỗi bát cơm , tao đói lắm nhưng không thể ăn được, Trong balo của tao bây giờ là gì mày biết không? lúc chiều ra về thằng chủ Băng đưa tao 1 Khẩu CkC cưa lòng2 hộp đạn, 6 quả Kíp ,1 cân thuốc nổ, với 1 xấp tiền tao cũng chưa đếm , chắc cũng được 20 củ, tao nhét hết vào cái Balo mang ra quán net ngồi, vất cái balo giữa quán mà chăng ai thèm nhặt, Tuấn ơi tư nhiên tao nhớ nhà lắm , tao nhớ bà già ,nhớ cả thằng em tao, không biết H này họ đã ăn cơm chưa, Tuấn này lúc nào mày đọc blog hôm nay tao viết thì mày cho cả em tao đọc nữa nhé cho nó rút kinh ngiệm từ thằng anh hư hỏng của nó, tao muốn nói với nó là tao yêu qúy nó,rất thương mẹ tao, Bay giờ đây hối hận khi đã bỏ nhà đi , thật ngu hết chỗ nói vì đã ra nhập vào Băng đảng , ôi tự dưng thấy nhớ mọi người thân của tao quá Tuấn ơi, tao rất muốn được về nhà và quỳ xuống xin lỗi mẹ vì đã sinh ra 1 đứa con trai bất tài ,bất hiếu như tao, đúng là quá có lỗi với mẹ. Ôi T đang khóc này, buồn lắm nuớc mắt cứ chảy, chẳng biết có ai nhìn không nữa. Tuấn Này mày cũng nhanh mà tính cách chuồn khỏi băng đi, tao thấy trong đó chẳng thằng nào tốt cả đâu, còn tao thì mày không phải lo, nếu tao thịt được Thăng quan tài, thì chắc cũng biến sang Lào, hay Vao Sg ở mấy năm, còn nếu kô may thì mày biết rồi đấy. Nhờ mày lo hộ mẹ và em tao nhé, bây giờ nhà chắc cũng chẳng có cái gì để bán lấy tiền đóng học cho thằng Việt,tý tao gửi tiền ở quán Net tao hay ngồi, mày chuyển cho mẹ giúp nhé, đừng nói là tiền của tao không bà ý lém đi đó . Thôi có gì taotìm cách liên lac với mày sau. Thật sự bây giờ không thể viết tiếp được nữa ,không biết đây có phải lần viết Blog cuối không nữa, thôi tao đi kiếm cái gì ăn rồi lên đường đây. Tạm Biệt thằng bạn tốt của tao. Bye
Chủ Nhân của bài viết này được ngi ngờ là nguyên nhân hàng loạt những vụ thanh toánđẫm máu tại Hải Phòng. Hiện công an đang làm sáng tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)