Ảnh - truyện vui 2012-03-01 17:18:39

valentime đã wa nhưng vẫn còn những khoảnh khắc đáng nhớ


Bên cạnh những cách thức bày tỏ tình yêu truyền thống thì cũng có nhiều cách đặc biệt để thể hiện tình yêu trong ngày Valentine. Cùng nhìn lại những khoắc khắc lạ lùng và thú vị trong ngày ngày khắp thế giới.


Chú cừu đực tên Changmao đã kết hôn cùng với Chunzi, một “nàng” hươu cái vào đúng ngày lễ Valentine tại Công viên động vật hoang dã ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.





Chú rể người Thụy Điển, William Timhede và cô dâu Napatsawan Timhede, người Thái Lan, đang bị truy đuổi bởi một diễn viên trong trang phục cướp biển như một phần trong nghi lễ của đám cưới theo chủ đề phiêu lưu vào ngày lễ Valentine được tổ chức tại Prachinburi, Thái Lan.





Cặp đôi đồng tính người Thái Tanakorn Sittiamthong và Nonthawat Charoengayornsin chụp ảnh cùng nhau sau khi phá vỡ kỷ lục Guinness cho nụ hôn liên tục dài nhất thế giới, được tổ chức trong cuộc thi diễn ra vào đún ngày Valentine. Cặp đôi này đã hôn nhau liên tục trong suốt 50 giờ 25 phút 1 giây, phá vỡ kỷ lục 46 giờ 24 phút 9 giây trước đây.





Stefan Libon cầu hôn bạn gái Jess McGarrity trước du thuyền Queen Mary 2, với dòng chữ “Marry Me Jess?” (“Lấy anh nhé, Jess?) trên boong tàu. Cô gái sau đó đã đồng ý lời cầu hôn này và cả 2 đã có một bữa ăn tối trên du thuyền sang trọng Queen Mary 2.





Những lát dưa chuột hình trái tim tại một nhà hàng ở Albertshofen, Đức trong ngày lễ Valentine. Những trái dưa chuột đặc biệt này được lai tạo để cung cấp cho các nhà hàng tại Đức trong dịp lễ tình yêu hàng năm.





Những thông điệp yêu thương được hiển thị tòa nhà cao nhất thành phố Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày Valentine. Tổng cộng 101 người đã trả số tiền 1.117 bảng Anh để gửi đi thông điệp tình yêu của mình trên những màn hình LED trên tòa nhà chọc trời này vào ngày Valentine.





Những cặp đôi mới được mai mối đang nói chuyện và làm quen với nhau trên đỉnh tháp Sydney Tower, cao 260 mét vào đúng ngày lễ Valentine. 14 cặp đôi sau đó đã tìm thấy tình yêu cho chính mình nhờ vào buổi hẹn hò đặc biệt này.





Bức tranh vẽ 3D về chủ đề tình yêu được hoàn thành vào ngày Valentine tại trung tâm mua sắm ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.





Chàng trai đang cầm chiếc máy tính bảng với màn hình hiển thị dòng chữ “Anh yêu em” bằng tiếng Trung Quốc, trên một trái tim được làm bằng đá và cát trên một bãi biển ở Hồng Kong vào ngày Valentine.





Các cặp đôi đang hôn nhau trong một chương trình truyền hình được tổ chức vào ngày Valentine tại thành phố Stavropol, phía nam nước Nga.





Một cặp tình nhân đang hôn nhau trong khi vác trên mình một con trăn vàng nặng đến 200kg tại một vườn thú ở phía bắc Manila, thủ đô Philippines trong ngày lễ Valentine.





Một cặp tình nhân đang chụp ảnh với chú gấu bông khổng lồ bên ngoài trung tâm mua sắm ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày tình yêu.





Thủ tướng Đức Angela Merkel nhận một bóa hoa được tặng bởi Hiệp hội Làm vườn Quốc gia vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2.





Tuy nhiên không phải ai cũng yêu thích và kỷ niệm ngày lễ Valentine. Ảnh trên, các thành viên của Đảng Bharatiya Janatha cánh hữu tại Ấn Độ đang thổi những trái bóng bay hình trái tim và ghi lên đó dòng chữ “Chống lại ngày Valentine” trong một cuộc biểu tình nằm phản đối ngày lễ tình yêu này, với lý do là cuộc xâm lược văn hóa của phương tây làm thay đổi cuộc sống và truyền thống của người Hindu.




Những người phụ nữ che mặt của tổ chức hoạt động Hồi giáo ly khai có tên gọi “Con gái của Quốc gia” tại Ấn Độ đột nhập và tấn công vào các khách sạn, nhà hàng ở thành phố Kashmir, Ấn Độ để ngăn ngứa các cặp vợ chồng trẻ hoặc tình nhân người Hồi giáo tổ chức kỷ niệm ngày lễ Valentine tại đây, một hành động được xem là chống lại Hồi giáo.





Tương tự, những người phụ nữ Pakistan thuộc Đảng Jamiat-e-Ulama đang đốt các biểu tượng và hình ảnh của tình yêu để biểu tình phản đối chống lại ngày lễ Valentine tại Karachi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)