Tình yêu - giới tính 2012-02-12 17:59:30

♥Valentine và những "bí mật" của Chocolate :)


Ai cũng đã từng thử qua ít nhất một lần những viên sô-cô-la ngọt ngào và từng có ý định tặng cho ai đó món quà ý nghĩa này vào dịp Valentine. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều “bí mật” thú vị đằng sau những viên kẹo thú vị này.

[justify]Với Valentine, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ đến những món quà sô-cô-la, bởi đó là một trong những biểu tượng đặc trưng nhất của ngày lễ đặc biệt này. Sô-cô-la cũng giống như tình yêu vậy, nhất là những tình cảm mới chớm nở, rất dễ thương của tuổi teen chúng mình: xinh xắn, ngọt ngào, một chút vị đắng nhẹ tạo thêm niềm hưng phấn. Bạn hình dung ra món quà sô-cô-la năm nay của mình sẽ như thế nào? Những thỏi kẹo bọc đường đủ màu, những thanh sô-cô-la kinh điển hay những viên sô-cô-la nghệ thuật được thiết kế riêng theo ý muốn của bạn? Kiểu gì thì cũng sẽ rất hấp dẫn, phải không nào!


Bộ SưuTập Valentine 2012 của thương hiệu D’Art Chocolate


Ở Nhật việc tặng sô-cô-la lại được xem là một “đặc quyền” của phái yếu, như cách để các cô nàng thông báo về sự chọn lựa người yêu của mình. Nếu đúng như thế thì Valentine giống như “ngày của các chàng trai” – ngày được diễn ra trước gần 1 tháng so với dịp 8/3. Tuy nhiên, với đại đa số những người yêu nhau, thì việc trao và nhận sô-cô-la đều là những cử chỉ của niềm vui, cho dù đến từ bất cứ ai. Hãy tưởng tượng rằng Valentine này, tưởng rằng sẽ cô đơn, nhưng bạn lại được nhận 1 món quà sô-cô-la đến từ một người lạ mặt nào đó, thì còn gì dễ thương hơn! Ngược lại, bạn chắc chắn sẽ được “đặt cách” lên hàng “đặc biệt” nếu quyết định tặng ai đó sô-cô-la trong dịp này, tha hồ mà tự hào với mấy đứa bạn thân nhé! Sự kết hợp giữa sô-cô-la và Valentine đã trở thành một sự kết hợp kinh điển. Bên cạnh hoa hồng, Valentine không có sô-cô-la chắc chắn sẽ là một Valentine không trọn vẹn.


Bộ Sưu Tập Valentine 2012 của thương hiệu D’Art Chocolate


Cách chọn sô-cô-la cũng rất quan trọng. Chất lượng và hình thức của hộp sô-cô-la quà tặng thể hiện được sự tinh tế, sâu sắc và phong cách của người tặng. Đừng xem sô-cô-la như một hình thức trang trí, mà hãy chú ý nhiều hơn đến chất lượng, ngọt ngào và nồng nàn của loại kẹo đặc biệt này. Điều đó cho thấy bạn rất quan tâm đến sự thưởng thức của người được tặng, cũng là người yêu của bạn. Nếu một cô bé được tặng thật nhiều sô-cô-la vào Valentine, thì chàng trai nào sở hữu món quà tinh tế và phong cách nhất sẽ là người “ăn điểm” cao nhất!

Mách nước cho bạn nè. Hiện nay, dòng sô-cô-la được đánh giá ngon nhất thế giới là sô-cô-la Bỉ, tiếp theo là Pháp, Thụy Sỹ, Đức… Và tin vui dành cho tất cả chúng ta là thương hiệu sô-cô-la Bỉ D’Art Chocolateđã có mặt tại Việt Nam rồi đấy!





Với Valentine năm nay, D’Art Chocolate ra mắt thị trường Bộ sưu tập sô-cô-la “Nồng Nàn Hương Tình Yêu” với các dòng Sô-cô-la Nghệ Thuật, Sô-cô-la Tươi nhân rượu và Dâu tây nhúng sô-cô-la với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt cho mùa Valentine năm nay.








Có sô-cô-la rồi, bạn cũng đừng quên kết hợp với hoa hồng và 1 tấm thiệp nhé! Chắc chắn rằng, với 1 món quà hoàn hảo như thế, thì dù lạnh giá như băng thì kiểu gì “người ấy” cũng phải “đổ” trước bạn mà thôi! Còn nếu bạn đang độc thân và tôn thờ chủ nghĩa tự do, tại sao bạn không mua 1 hộp sô-cô-la thật ngon để bạn cùng nhóm thân nhất có 1 ngày thật thú vị nhỉ! Không cần đi đâu xa đâu, các cửa hiệu của D’Art Chocolate đang chờ bạn! Cùng đi chọn sô-cô-la cho Valentine thôi.

Thông tin về D’Art Chocolate:
- 132 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM – 08 6269 3333
- Nowzone Fashion Mall – Tầng trệt, 225 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Tp.HCM – 0933 088 386
- Pico Mall – Tầng trệt, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội – 04 6278 3132
- Diamond Plaza – Tầng 3, 34 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM
Website: www.dartchocolate.com – Hotline: 08 6269 3333


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)