Sao Việt 2017-07-08 18:15:58

Van Bakel nói về lần đầu tiên làm "chuyện ấy" cùng DJ Myno


Thi đấu chuyên nghiệp ở sân cỏ Việt Nam sau gần 5 năm, trung vệ Nguyễn Van Bakel đã có những chia sẻ khá thật về đời sống bóng đá và bên ngoài sân cỏ cùng vợ yêu DJ Myno.

Rất bất ngờ khi mới đây chúng tôi bắt gặp vợ chồng trung vệ ngoại binh nhập tịch FLC Thanh Hóa Nguyễn Van Bakel có mặt trong một thương hiệu bia đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên đường Thảo Điền Quận 2 TP.HCM. Hỏi ra mới biết ngoài đời sống bóng đá ngoại binh nhập tịch người Hà Lan thích được thưởng thức những ly bia cùng bạn bè.


Vợ chồng Nguyễn Van Bekel có mặt tại quán bia nổi tiếng trên khu Thảo Điền, quận 2 nơi gia đình đang sinh sống. Ảnh: Minh Anh.
Nói về việc lần đầu tiên cùng DJ Myno và hiện tại cũng là vợ của Nguyễn Van Bakel từng hẹn hò và uống bia khi đấu tại Việt Nam trung vệ FLC Thanh Hóa nói: “Tôi cũng không nhớ nỗi lần đầu tiên mình và vợ uống bia là khi nào. Tuy nhiên, mỗi khi được nghỉ thi đấu tôi vẫn có sở thích cùng bạn bè trước kia là ở Bình Dương, Đồng Nai và giờ đây là FLC Thanh Hóa hoặc vợ thưởng thức các món ăn ở Việt Nam, bên cạnh đó là ly bia để bữa ăn thêm phần thú vị."


Van Bekel chụp hình lưu niệm cùng mọi người. Ảnh: Minh Anh.
Nói về tửu lượng của mình Bakel cho biết: "Không! Thật sự thì bây giờ tôi rất ít uống bia, trước kia lúc khoảng 20 và 21 tuổi tôi rất thích uống chất có cồn. Tuy nhiên khi xác định đi theo con đường thi đấu chuyên nghiệp, tôi đã hạn chế để mình có thể lực tốt nhất ra sân thi đấu.”

Trung vệ Van Bakel khởi nghiệp năm 2002 ở CLB Helmond Sport, thế nhưng đầu mùa giải 2011 trung vệ người Hà Lan khoác áo CLB Becamex Bình Dương, sau 1 năm đáo hạn hợp đồng với đội bóng đá Thủ, sự nghiệp Van Bakel đi xuống khi khoác áo CLB Đồng Nai mùa giải 2012 – 2013. Tuy nhiên từ năm 2013 đến nay, sau 4 mùa bóng ở Thanh Hóa, Van Bakel đã khẳng định được vị trí của mình là và trung vệ hàng đầu ở V-League. Hiện tại Nguyễn Bakel đang sinh sống tại khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM cùng với gia nhỏ là vợ DJ Myno và hai con.


Van Bakel và DJ Myno từng cặp đôi trai tài gái sắc ở V-League.
Đang sống cực hạnh phúc của gia đình, Nguyễn Van Bakel không giấu được niềm vui của mình: “Ở đây tôi đang có một công việc ổn định, được chơi bóng, được sống với sở thích của mình và đặc biệt là tôi có một gia đình hạnh phúc. Chắc chắn rồi ở FLC Thanh Hóa mùa giải năm nay chúng tôi sẽ đặt mục tiêu hướng tới vị trí cao nhất khi mùa giải khép lại. Tôi và các đồng đội ở FLC Thanh Hóa đang cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu ấy.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)