Cafe tám 2012-12-20 08:37:28

Vấn để dành cho các bạn thảo luận về giàu hay nghèo, sướng hay khổ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Trên đời này vốn dĩ mọi thứ luôn công bằng. Có thể nói mọi người từ lúc sinh ra đến khi chết họ luôn nhận được những thứ xứng đáng họ được nhận. Các bạn hẳn đang thắc mắc tại sao có những thằng suốt ngày quậy phá, mất dạy, bỏ học, đua xe, du côn du đãng mà nó sống sung sướng trong nhà giàu có, ăn sung mặc sướng, còn những nơi # có những bạn hiền lành, siêng năng hiếu học nhưng bất hạnh, bệnh tật,nghèo khó, cơm không đủ ăn , áo không đủ mặc, học rất giỏi nhưng không có điều kiện dành phải bỏ ngang rất tội nghiệp chứ gì. 
 
Ok, thế các bạn đã nên đọc qua luật nhân quả tuần hoàn trong kinh Phật mà Đức Phật đã giảng giải cho các môn đệ của Ngàì nhé, có thể lên youtube tìm hiểu, có rất nhiều, chịu khó nghe xíu và suy nghĩ kỹ. Mọi việc đều có nguồn gốc căn nguyên của nó cả, không có gì là tự nhiên hết, tất cả đều có nguyên nhân. Các bạn nhà giàu đẹp zaj ,to khoai có thể từ vô lương tiền kiếp trc họ đã làm vô vàn việc tốt tích đức nên bây h số họ số hưởng là lẽ công bằng, bây h nếu họ ko tiếp tục tích đức hay gì thì kiếp sau họ làm ăn mày……..vv, thế thôi, còn các bạn sinh ra gặp phải những điều bất hạnh thì do vô lượng kiếp của các bạn đi giết người, lừa gạt, hiếp dâm, coi phim heo ………………vv, nên các bạn có tội nhiều quá thì bây h các bạn phải chịu khổ để đền lại những tội lỗi ngày trước của các bạn, nên ràng sống tốt đi ùi kiếp sau sung sướng tấm thân. Thế thôi, các bạn thấy thế nào chứ riêng tôi , tôi thấy Đấng Toàn Năng quá công bằng đi
 
P/s: Các bạn luôn cả tôi chưa xứng đáng được làm sợi lông của Đấng Toàn Năng nữa sao có thể hiểu được những sắp xếp dự định suy tính của Ngài, thế nên cứ hiểu cái gì cũng có căn nguyên của nó, muốn thay đổi số phận thì dung tài năng của mình đi, mình giỏi mình sẽ có cơ hội làm được những điều mình muốn dễ dàng hơn, còn nếu ai muốn nhiều thứ mà ngu quá ko bik làm sao để có nó, cái đi liếc ngang liếc dọc thấy người kia thế này mà sao mình thế này thì là không  nên, nghĩ đơn giản là trời cho ai nấy hưởng thôi, như thế nghĩ vậy cho nhẹ đầu dễ sống nhé.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)