Sao teen 2013-01-10 06:08:35

Vân Navy thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ


Đây là lần đầu tiên cô nàng lên tiếng về gương mặt góc cạnh khác lạ của mình.
- Là một trong số những hotgirl đình đám một thời, không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bước ra từ cuộc thi hoa khôi dành cho tuổi teen lớn nhất tại VN, những tưởng Vân Navy là cái tên đã được dọn sẵn một chỗ trong showbiz?
- Chắc Vân may mắn nhận được nhiều tình cảm của mọi người nên được kì vọng như vậy. Thật ra Vân cũng như các bạn trẻ khác may mắn có cơ hội tiếp cận nghệ thuật từ sớm, và may mắn hơn là việc góp mặt trong cuộc thi đã làm bàn đạp khá tốt cho Vân. Vân nghĩ là thời điểm đó mình xuất hiện đúng lúc và cũng chịu khó xây dựng hình ảnh nên được mọi người biết tới nhiều.
Vân Navy - cái tên hot girl đình đám một thời.
- Rất nhiều hotgirl “ở ẩn” để ấp ủ những kế hoạch mới hay để lấy chồng, còn với Vân Navy thì lý do nào khiến bạn mất tích khỏi các hoạt động giải trí?
- 2 năm qua Vân đã suy nghĩ rất nhiều về câu hỏi mọi người đặt ra “Nhiều người biết đến cái tên Vân Navy, nhưng Vân Navy là ca sĩ, diễn viên, MC hay hot girl thì mọi người lại không biết”. Vậy nên Vân đã suy nghĩ kĩ và chọn cho mình một hình ảnh rõ ràng, đó là theo đuổi con đường làm diễn viên chuyên nghiệp. Và Vân ở ẩn là để quay phim liên tục và dọn sẵn cho mình những điều cần thiết để một ngày thích hợp sẽ trở lại.
- Không phải vì Vân Navy nhận thấy showbiz là một môi trường quá nhiều cám dỗ, thị phi và cả sự khắc nghiệt để đào thải bất cứ ai không đủ tài năng và đam mê đến cùng?
- Chắc chắn không. Vì Vân đến với nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Ở tuổi đó Vân còn quá non nớt, chưa đủ bản lĩnh như bây giờ, vậy mà khi được mọi người biết đến Vân vẫn làm chủ cuộc sống của mình rất tốt.
Thế nên Vân hiểu, môi trường cám dỗ thị phi càng nhiều,thì cơ hội mình chứng tỏ bản thân càng dễ. Dễ là vì mình sẽ có 2 con đường rõ nét nhất để lựa chọn: “nổi tiếng bằng scandal hay nỗ lực chứng minh bằng thực lực, dù là lâu hơn”. Và đấy là lí do 2 năm qua Vân tập trung cho phim ảnh, khai thác mối quan hệ và vững chắc về chuyên môn hơn.Vân thực sự rất ghét 2 từ “hot girl”. Vân sẽ lao động nghệ thuật nghiêm túc nhất để mọi người thấy Vân là một diễn viên.
Vân Navy không thích người khác gọi là hot girl.
- Mặc dù không thích, nhưng Vân Navy lại được mọi người biết khi mới nổi lên với danh xưng hot girl, được biết khi ấy Vân Navy từng dính nghi án cặp kè đại gia, bạn đã “xử lý” tin đồn này như thế nào?
- Không hề nao núng. Vân đã rất bình tĩnh trước tin đồn này. Vì với Vân, tin đồn mãi mãi sẽ chỉ là tin đồn. Số Vân khổ lắm, không được đại gia giúp.
Vân là người sống thật, thậm chí thật đến mức nhiều người cho là hời hợt và nhạt nhẽo, nhưng thật ra Vân đủ sức để tự kiếm được những đồng tiền bằng chính sức lao động của mình. Nói thật, nhiều khi muốn được đại gia yêu, nhưng chắc do Vân không có duyên và cũng chẳng đủ “ngọt” để làm người yêu của đại gia.
- Đến bây giờ Vân Navy đã tin mình đủ bản lĩnh để đối mặt với tất cả những thị phi như vậy?
- Vân nghĩ dù là anh Đàm Vĩnh Hưng, hay chị Hà Hồ, những ông hoàng, bà hoàng showbiz cũng không dám chắc chắn rằng họ không sợ thị phi, vấn đề chỉ là có người đủ bản lĩnh để làm chủ và cũng có người không.
Vân nghĩ là mình đủ bản lĩnh để biết điều gì nên và không nên. Giờ Vân Navy cũng mạnh mẽ và liều hơn xưa nhiều.
- Bây giờ nhìn lại, những người bạn hotgirl đồng lứa một thời như Hoàng Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Hugo… đều đã có chỗ đứng khá vững chắc trong showbiz, Vân Navy có chút nào chạnh lòng, tiếc nuối?
- Nhìn những người bạn đồng lứa đều là những cái tên có chỗ đứng Vân thấy tự hào, và dặn mình phải cố gắng hơn, nỗ lực và hy vọng thời điểm đến đúng lúc để những gì Vân âm thầm làm bấy lâu nay sẽ đem lại hiệu quả.
Vân Navy dính nghi án "gọt cằm" cách đây không lâu nhưng cô chỉ im lặng mà không thừa nhận.
- Xuất hiện trong một vài sự kiện gần đây, có thể thấy Vân Navy không chỉ chuyển từ phong cách xì - tin sang phong cách quyến rũ, mà dường như đường nét trên khuôn mặt bạn cũng ít nhiều có sự thay đổi, nhiều người đặt nghi vấn Vân đã phẫu thuật thẩm mỹ?
- Cách đây không lâu khi xuất hiện tại một số sự kiện, nhiều báo chí rầm rộ đưa tin Vân gọt mặt nâng mũi hay gọt hàm, Vân chưa từng lên tiếng, đây là lần đầu tiên Vân trả lời chính thức về vấn đề này, đó là Vân có sửa cho cánh mũi nhỏ hơn một xíu, tất cả chỉ có vậy.
Vân bị sút 8 kg so với hình ảnh gần nhất mà mọi người thấy nên mọi người thấy mặt nhỏ và khác đi là vậy, điều này những người quen Vân đều biết.
- Vân Navy có kế hoạch nào để quay trở lại với công việc trong thời gian tới?
- "Nói trước bước không qua", nên chỉ bật mí một chút là Vân sẽ trở lại và cố gắng hết sức với dự định của mình, lúc đó hy vọng mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của Vân dưới vai trò mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)