Tâm sự - chia sẻ 2013-06-20 11:42:20

vào mà xem kích cỡ "cậu nhỏ"


1. Mũi
Phần lớn XY mũi to thì "cậu bé" cũng lớn; XY mũi dài, "cậu bé" cũng dài; XY có sống mũi chia ba, to rõ ràng, thì tinh hoàn cũng to theo.
2. Cổ
XY cổ dày, thường "cậu nhỏ" cũng dày; XY cổ mỏng, "cậu nhỏ" cũng mỏng và XY cổ dài, cậu nhỏ… cũng dài.

Ảnh minh họa: internet
3. Tay
Các nhà nghiên cứu Đại học Y khoa Gil Gachon, Hàn Quốc đã công bố ngày 4/7/2011 trên tạp chí Nam học châu Á rằng, tỉ lệ giữa ngón tay số hai và ngón số bốn càng nhỏ thì kích thước "cậu bé" càng dài.
Kết quả cho thấy, trung bình dương vật ở dạng nhũn dài 7,7cm, dao động từ 4 đến 12cm. Độ dài dương vật kéo dài dao động từ 7,5 đến 17cm, trung bình dài 11,7cm.
Tỉ lệ trung bình giữa hai ngón tay trỏ và áp út là 0,97cm, dao động từ 0,35 đến 0,44 cm. Bằng mắt thường, chúng ta khó nhận ra mức độ chênh lệch như thế giữa hai ngón. Tuy vậy, tỉ lệ chênh lệch càng thấp thì độ dài của dương vật càng lớn.
4. Bàn chân
Bàn chân XY càng to thì "cậu bé" càng hoành tráng, vì kích thước bàn chân và "cậu bé" do cùng một loại gen quy định. Theo đó, chỉ cần để ý bàn chân, cỡ giày, bạn sẽ biết được kích thước "cậu nhỏ" của chàng ^^.
Tuy nhiên, kết quả từ một nghiên cứu ở bệnh viện St Mary, Anh tiến hành trên 104 nam giới tình nguyện tham gia lại kết luận rằng: chẳng có sự tương quan nào giữa kích thước bàn chân và kích thước dương vật. Cho nên, điều này tới nay vẫn đang thuộc diện nghi vấn bạn nhé.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)