Chuyện shock 2014-01-10 09:00:53

Vào tù vì thủ dâm trên xe bus ^^


Một người đàn ông nhận bản án 8 tháng tù vì hành vi thủ dâm trên xe bus và xuất tinh dịch lên váy của một phụ nữ tại Malaysia.

Lau Eu Lye - một người đàn ông 35 tuổi tại thị trấn Bayan Lepas, thành phố Penang, Malaysia - phải ra tòa tại George Town hôm 9/1 vì xuất tinh lên váy của một phụ nữ trên xe bus vào năm 2007, The Star đưa tin.
Các công tố viên cho biết, vào ngày 27/7/2007, Lau lên một xe bus trên đại lộ Jalan Air Itam ở thành phố Penang. Lúc 19h, đột nhiên một phụ nữ 24 tuổi cảm thấy một dòng chất lỏng ấm ở phía sau. Khi người phụ nữ quay lại, cô thấy tinh dịch trên váy. Cô thấy Lau đứng ngay phía sau nên đã hét toáng lên. Ngay lập tức tài xế dừng xe. Lau định tẩu thoát, nhưng tài xế cùng vài hành khách đã tóm anh ta. Sau đó họ đưa anh ta tới một đồn cảnh sát.
Cảnh sát áp giải Lau Eu Lye tới tòa án George Town. Ảnh: The Star
Kết quả phân tích cho thấy tinh dịch trên váy cho thấy nó thuộc về Lau. Cảnh sát kết luận rằng Lau đã đứng ngay phía sau người phụ nữ trong lúc anh ta thủ dâm và tinh dịch đã bắn lên váy của cô.
Edward Chan, một công tố viên tham dự phiên tòa, nói rằng hành vi của Lau rất nghiêm trọng.
"Anh ta đã thực hiện một hành vi bẩn thỉu và đồi bại đối với một phụ nữ trẻ. Tinh dịch của anh ta không chỉ gây nên vết bẩn trên váy của cô gái, mà còn khiến cô cảm thấy kinh hãi sau vụ việc. Nếu tòa không dành cho anh ta một bản án thích đáng, công chúng sẽ nghĩ rằng những kẻ bệnh hoạn như thế sẽ chỉ phải nộp tiền phạt cho hành vi bỉ ổi của họ", Chan bình luận trước khi thẩm phán nghị án.
Tòa án đã quyết định giam Lau trong 8 tháng. Thời gian anh ta thụ án bắt đầu từ ngày 8/1. Đó là ngày cảnh sát bắt anh ta trở lại để hầu tòa.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)