Cafe tám 2012-08-16 04:34:05

vào và chia sẻ cảm xúc


13 tuổi nhưng Đinh Thị Huyền Thư chỉ nặng 13 kg và cao chưa đầy 1m. 09:28 AM | 26/03/2011

[size=2][/size]Bị một căn bệnh bẩm sinh nên chân tay của Huyền Thư cứ dần teo lại và không thể đi được. Mới 6 tháng, gia đình phát hiện Thư có 1 cục u ở lưng, đi khám, bác sĩ bảo là thiếu canxi, dần dần sẽ hết, nhưng rồi cục u không hết mà lại càng lớn khiến Thư càng lúc yếu đi, tay chân teo tóp không thể đi được.

Cánh tay đến từng ngón tay của Thư, xuất hiện hàng loạt những u, những cục, khớp xương chỗ lồi chỗ lõm nhìn thương lắm. Hiện cảnh nhà Thư rất nghèo, Hai em trai của Thư là Đinh Huy Vũ (sinh năm 2000) bị bệnh down bẩm sinh và Đinh Việt Lâm (sinh năm 2008) cũng có dấu diệu như Thư khi lưng em đang bị cong, ngực thì chỗ hóp vô chỗ nhô ra.



Mẹ Thư nhiều khi nghĩ thương con đến phát khóc.


Cảnh nhà nuôi một người con bị bệnh đã khó nay cáng đáng thêm mấy người con ốm đau luôn nên không thể đưa Thư đi chạy chữa, bố mẹ bạn cũng không biết rõ tên căn bệnh của con là gì. Hiện Thư đang học lớp 6/1 Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (Diên Sơn, Diên Khánh). Thư luôn là học sinh khá giỏi trong trường. Cô Trịnh Thị Mai, giáo viên chủ nhiệm của Thư tâm sự: "Thư là một học sinh ngoan và học lực rất tốt. Cô vẫn hay nói trên lớp với nhiều học sinh, cứ xem Thư là một tấm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)