Sao thế giới 2014-06-21 02:18:44

$$$$Váy dây thừng độc quyền của Kim Kardashian%%%%%nhìn quả mông khủng ngây ngất thế


[size=6]Thiết kế Balmain cá tính tôn lên trọn vẹn đường cong đồng hồ cát nóng bỏng của người đẹp 'siêu vòng 3'.[/size]
Ngày 18/6, Kim Kardashian trở thành trung tâm chú ý khi diện bộ đầm trắng ôm sát gợi cảm để tới dự bữa tiệc trên du thuyền - một sự kiện thuộc khuôn khổ 2014 Cannes Lions Festival. Đây là mẫu trang phục được nhà thiết kế của thương hiệu danh tiếng Balmain sáng tạo dành riêng cho Kim, không sản xuất để bán ra thị trường.
Chiếc váy hiện đại, cá tính này khá kín đáo, không hề phô diễn da thịt nhưng vẫn giúp chủ nhân độc quyền của nó gây ấn tượng mạnh mẽ.
Sự độc đáo, đắt giá của trang phục nằm ở kết cấu tinh tế của những sợi dây thừng, dây dù cao cấp với kích thước đa dạng, xếp đặt khéo léo, tạo thành các mảng họa tiết tuyệt đẹp phủ khắp thân váy. Chi tiết ánh kim nhấn nhá hài hòa cũng giúp phong cách thêm nổi bật.
Bộ đầm cầu kỳ này phù hợp một cách hoàn hảo với đường cong trứ danh của ngôi sao "siêu vòng 3", khiến người xung quanh không thể không ngắm nhìn.
Chuỗi vòng cổ kim loại layer mang đến nét kiêu kỳ, mạnh mẽ của hình tượng Nữ hoàng Cleopatra quyền lực.
Olivier Rousteing, nhà thiết kế của Balmain, còn tạo ra hai chiếc túi phía trước để ngôi sao truyền hình thực tế tiện đút tay khi tạo dáng trước ống kính.
Để hoàn thiện vẻ ngoài, Kim Kardashian kết hợp "đầm dây thừng" với sandal ánh kim ăn ý từ thương hiệu Tom Ford. Đây là món phụ kiện yêu thích của người đẹp, từng cùng cô xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào 2012, và một lần nữa gần 1 năm sau đó.
Váy độc của bà xã rapper Kanye West được sáng tạo dựa trên một thiết kế thuộc bộ sưu tập Balmain Thu đông 2014, mang sắc vàng tươi sáng và kiểu dáng ngắn hơn, đồng thời không có lớp lót kín đáo sau những sợi dây thừng đan nhau ở nửa thân trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)