Sao Việt 2014-03-15 03:15:50

Vậy là em Hương Tràm đã thừa nhận sửa mũi, trách y tá tung clip phẫu thuật thẩm mỹ của mình


Nữ ca sĩ nghe tin clip phẫu thuật thẩm mỹ của mình bị lộ khi đang đi chùa cầu an.
Mới đây, clip ghi lại cảnh một cô gái giống Hương Tràm chuẩn bị phẫu thuật sửa mũi được tung lên mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, video này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Khi đang đi chùa cầu an tại TP HCM, Hương Tràm sớm được thông báo tin dữ và vô cùng hốt hoảng công nhận sự thật.
Chia sẻ với phóng viên iOne ngay tại thời điểm nghe tin sốc, với sắc mặt tái nhợt, hoang mang, Hương Tràm xác nhận nhân vật trong video là chính cô. Nữ ca sĩ cho rằng nghề nghiệp của cô là một ca sĩ nên ngoài việc hát, hình ảnh cũng rất quan trọng. Vì vậy, Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu, xinh đẹp.
"Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân", nữ ca sĩ quyết định có lời giải thích thật nhanh với công chúng thông qua Facebook cá nhân vài giờ sau khi clip trên được tung lên.
Hương Tràm vô cùng bất ngờ trước sự cố trên.
Nữ ca sĩ cho biết, khi những hình ảnh không tốt bị rò rỉ ra ngoài, điều khiến Hương Tràm sợ hãi nhất là làm thế nào để đối diện với fan. Là một ca sĩ trẻ bước chân vào làng giải trí chưa lâu, Hương Tràm cảm thấy vô cùng bối rối trước sự việc lần này. Quán quân The Voice nói thêm, cô không cố tình giấu việc phẫu thuật với khán giả, chỉ là chưa chọn được thời điểm thích hợp để công bố mà thôi.
Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi và mong khán giả thông cảm. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù có bối rối, cô sẽ vẫn lạc quan để tìm hướng giải quyết tốt nhất scandal này. Tạm thời nữ ca sĩ từ chối tất cả các cuộc gọi đến để được yên tĩnh, nghỉ ngơi.
 

[size=6]Chia sẻ của Hương Tràm trên trang cá nhân[/size]
Là một nghệ sĩ, Hương Tràm rất trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của khán giả, truyền thông dành cho mình. Tuy nhiên, đôi lúc những sự việc đơn giản trong cuộc sống của Hương Tràm đã được nhìn theo những chiều hướng không như Hương Tràm mong muốn. Bản thân Hương Tràm không muốn chia sẻ nhiều về các vấn đề cá nhân, tuy nhiên với sự việc clip cá nhân được đăng tải trên mạng, Hương Tràm xin có đôi lời để mọi người hiểu thêm về mình.
Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sĩ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin.
Hương Tràm hy vọng những chia sẻ cá nhân này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về đoạn video clip đang bị phát tán trên mạng thay vì những thông tin mập mờ và không rõ ràng. Còn với người đăng clip lên, chỉ xin chị suy nghĩ kỹ hơn về việc mình đã làm với tinh thần của một y tá! Tràm rất xin lỗi mọi người, thật lòng xin lỗi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)