Sao Việt 2023-07-29 18:02:54

Váy ngủ mỏng manh của Hương Giang, Khả Ngân trên phim giờ vàng


Trong các bộ phim giờ vàng như 'Món quà của cha', 'Gia đình mình vui bất thình lình', các diễn viên không e ngại diện đồ ngủ gợi cảm.

Tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm Món quà của cha vừa lên sóng, Hương Giang được khen tạo hình. Trong tập 2, nữ diễn viên khoe vóc dáng quyến rũ với đầm ngủ chất liệu voan mỏng. Trang phục sexy chừng mực, màu sắc trang nhã giúp cô được nhiều khán giả hỏi chỗ tìm mua trang phục tương tự.

Trong phân cảnh ở phòng ngủ cùng ông xã Tuấn Tú, Hương Giang choàng áo lả lơi, để lộ váy ngủ hai dây phía trong, tôn vòng một đầy đặn.
   

Hương Giang gợi cảm trong 'Món quà của cha'

Vào vai 'gái có chồng' trong Gia đình mình vui bất thình lình, Khả Ngân không ngại mặc đồ ngủ mỏng manh. Bộ trang phục satin phối ren mà nữ diễn viên mặc trong một phân cảnh được khen vì trông sang trọng, không phô trương khoảng hở.

Để đóng Anh có phải đàn ông không, diễn viên Việt Hoa đầu tư trang phục chỉn chu, trong đó có cả đồ mặc nhà. Với những phân cảnh trong phòng ngủ, người đẹp thường diện các kiểu đầm lụa mỏng, hở ngực sâu.

Việt Hoa kết hợp đầm hai dây với áo choàng đồng màu để tạo nên trang phục 'nửa kín nửa hở', phù hợp việc lên sóng giờ vàng truyền hình.

Diễn viên Quỳnh Hoa để lại ấn tượng khi đóng vai vợ Chủ tịch trong phim Đấu trí. Với bộ đầm lụa mỏng dính phối áo choàng, cô khoe vóc dáng quyến rũ, toát lên phong thái của một phu nhân.

Để thể hiện nhân vật có xuất thân nhung lụa trong Hướng dương ngược nắng, style đồ ngủ của Hồng Diễm được đầu tư. Cô chọn nhiều thiết kế váy hai dây đi kèm áo choàng lụa đồng điệu, tạo nên vẻ gợi cảm vừa phải.

Trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga vào vai Nhã 'tiểu tam', thường xuyên dùng thời trang 'phòng the' để quyến rũ Vũ (Quốc Trường). Đồ ngủ của cô vì vậy gắn liền với những thiết kế hai dây đáp ren mỏng manh, kèm theo áo choàng nhẹ lả lơi.

Những bộ cánh khoe da thịt tiếp tục được 'cá sấu chúa' chưng diện trong Sinh tử. Diễn viên đầu tư cả trăm bộ trang phục cho vai gái ngành cao cấp, trong đó có nhiều thiết kế ở nhà quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)