Sao Việt 2013-04-24 04:27:28

Váy ngủ sexy của sao Việt


Với làn da trắng mịn, thân hình đồng hồ cát, Ngọc Trinh luôn thách thức mọi trang phục. Từ những bộ đầm dài đến trang phục bikini, hay thậm chí là cả với váy ngủ, Ngọc Trinh luôn khiến mọi người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kiêu sa của mình.





Linh Phương
 Được gọi là "Đối thủ của Ngọc Trinh", Linh Phương cũng tỏ ra không chút thua kém khi luôn biết khoe những đường cong lợi thế trên cơ thể, nhất là vòng một. Những chiếc váy ngủ mỏng manh khiến Linh Phương trở nên nóng bỏng, hút mắt hơn. 






Elly Trần Hotgirl ngực khủng Elly Trần luôn khiến người nhìn phải "nhức mắt" vì vòng một căng tròn, sexy tràn nhựa sống.



Angela Phương Trinh Với các số đo lớn trước tuổi, Angela Phương Trinh cũng gợi cảm, sexy táo bạo, khoe thân hình bỏng rẫy không thua kém đàn chị.


Phi Thanh Vân Dù thân hình không còn chuẩn như xưa nhưng Phi Thanh Vân cũng khiến người nhìn không thể "phớt lờ" trước vẻ quyến rũ của mình, cộng với những tư thế gợi cảm khiến cô thêm phần hút hồn hơn.


Hồng Quế Dù trong bộ váy ngủ khá kín đáo nhưng PinkQ vẫn rất gợi cảm, quyến rũ. Hơn nữa cô nàng còn khiến người nhìn như bị "bỏ bùa" vì vẻ đẹp tinh khôi của mình.


Hà Anh Với chiều cao và các số đo chuẩn, Hà Anh khoe được thân hình gợi cảm đến mê hồn trong những bộ váy ngủ sexy.


Hoàng Thùy Linh Dù không phải là người mẫu nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến người nhìn bị mê hoặc bởi thân hình bỏng rẫy và các tư thế tạo dáng gợi cảm 'chết người' của mình.






 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)