Sao thế giới 2013-12-29 06:22:02

Vẻ đẹp ngất ngây của biểu tượng sex Hàn Quốc



 

Chỉ một hình ảnh nóng bỏng trên sân bóng chày đã giúp Clara được chú ý nhiều hơn hẳn 8 năm lao động nghệ thuật của cô. Sau lần phát bóng trong trận đấu giữa hai đội Doosan Bears và LG Twins hồi tháng 5, Clara bất ngờ trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn.
 

 

Sinh năm 1986, Clara là một người mẫu, diễn viên mang trong mình dòng máu Anh - Hàn, sinh ra ở Thụy Sĩ. Cô chính là con gái của Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana.
 

 

Clara gia nhập làng giải trí năm 2005 bằng tên thật Lee Sung Min. Năm 2009, cô mới có bộ phim đầu tiên mang tên Five Senses of Eros.
 

 

Tháng 1/2012, trong buổi họp báo ra mắt Take Care of Us, Captain, Clara chính thức thông báo đổi nghệ danh. Giải thích cho hành động này, Clara cho biết vì cái tên Sung Min thường khiến mọi người nhầm cô là con trai.
 

 

 

 

Sau khi bất ngờ được chú ý, tháng 9, Clara tiếp tục trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Tuy nhiên, lần này là vì scandal.

 

Đưa ra những câu trả lời hoàn toàn trái ngược nhau trong những chương trình truyền hình khác nhau đã khiến Clara bị chỉ trích là "người đẹp nói dối". Trong God of Food Road, Clara nói rằng không thích gà và bia, nhưng trong một tập Cultwo Show, cô diễn viên xinh đẹp lại bày tỏ niềm đam mê với 2 món đồ truyền thống này. Trong Happy Together 3, Clara nói rằng không biết gì về yoga nhưng trước đó cô từng thể hiện một số tư thế yoga trong 2 chương trình là Vitamin và Reckless Family. Trong One in Fantasy, Clara tuyên bố chưa từng yêu người nổi tiếng nhưng cô lại có một câu trả lời hoàn toàn trái ngược trong Radio Star.

 

Sự chỉ trích gay gắt của công chúng đã khiến Clara phải đóng blog cũng như trang mạng xã hội cá nhân.
 

 

"Tôi tham gia các chương trình đặt sự vui vẻ, hài hước lên đầu. Đó không phải là một bộ phim tài liệu mà đòi hỏi tính trung thực" - Clara phát biểu.

 

"Tôi sinh ra ở Thụy Sĩ, học ở Mỹ và mang quốc tịch Anh. Như các bạn nói, có thể tôi không hiểu văn hóa Hàn. Vì vậy, tôi đang cố gắng tìm hiểu và học hỏi" - Clara chia sẻ.

 


 

Dù bị chê trách, Clara vẫn rất đắt sô chụp ảnh, làm mẫu. Không thể phủ nhận, cô gái này sở hữu một gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống.

 


 

 

 

 

 

 

 

Clara đẹp đến từng đường nét.
 

 


 

Người hâm mộ kỳ vọng 2014 sẽ là năm bứt phá của Clara.
 

 


 


 


 

Clara trên tạp chí Leon số tháng 12.

 

Clara quyến rũ đến từng chi tiết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)