Chiến dịch dự kiến sẽ góp phần đáng kể trong việc nâng cao nhận thức của phụ nữ về sức khỏe đôi gò bồng đảo của họ.
Thomas Yang, Giám đốc quảng cáo sáng tạo của chiến dịch cho biết: Chiến dịch năm nay được xây dựng dựa trên kết quả một cuộc khảo sát đã được tiến hành và gây tranh cãi trong cộng đồng bởi vì nhiều phụ nữ bị ám ảnh với hình ảnh khuôn mặt, vóc dáng, sắc đẹp của họ, chẳng hạn như mụn trứng cá và việc giảm cân.
"Vì vậy, chúng tôi quyết định sử dụng cơ thể “nuy” của người phụ nữ như một khung vải bạt làm nền của bức tranh để thu hút sự chú ý của công chúng để họ thực sự tập trung vào sức khoẻ của các bộ phận trên cơ thể của họ", ông Thomas nói. Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng người phụ nữ không chỉ lo lắng về hình thức mà còn lo lắng cho sức khỏe của họ”.
Công chúng phản ứng khá tích cực đối với các quảng cáo của chiến dịch. Một số người nhận xét quảng cáo này thành công trong việc thu hút sự chú ý của giới nữ, một số cho biết họ có ý định đi chụp X quang cho “núi đôi” của họ ngay sau khi xem quảng cáo cho chiến dịch.