
[size=2] [/size][size=2]Được trang bị động cơ 4 van công suất lớn cực kỳ hiện đại, kim phun nhiên liệu điện tử và đạt chuẩn Euro3, tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất ở Vespa GTS 300 Super lại nằm ở khả năng linh hoạt và sức mạnh của động cơ khi vút bay trên đường. [/size]
[size=2] [/size][size=2]Vespa GTS 300 Super có thể được coi là sự kế tục hoàn hảo vẻ đẹp và nét thanh lịch “gia truyền” của dòng xe huyền thoại với những anh hào nổi tiếng một thời như Vespa GS 1955, 180 SS 1964, 90 SS 1965, 200 Rally 1972, Vespa ET3 1976, và T5 “Pole Position” 1985.[/size]

[size=2]Một lần nữa, Vespa giới thiệu thêm một thành viên với diện mạo hoàn toàn mới. Vespa GTS 300 Super có thể hãnh diện với thiết kế thân xe mới đậm chất thể thao. Từng chi tiết trên thân xe đều góp phần tạo nên một tổng thể khí động lực học hoàn hảo. Ở mẫu xe mới này, khách hàng của Vespa không chỉ dễ dàng nhận thấy chất thể thao và khỏe khoắn mà còn tìm thấy được nét khác biệt và cá tính rất riêng. Vespa GTS 300 Super hứa hẹn sẽ làm rạng danh truyền thống lâu đời của gia đình Vespa thể thao cổ điển. [/size]


[size=2]Hệ thống treo của xe được phủ một lớp sơn màu đỏ bắt mắt khiến GTS 300 Super luôn nổi bật, dù được “khoác áo” trắng hay đen.[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]Thêm vào đó, nét cá tính của GTS 300 Super còn được thể hiện ở bộ nạp khí ánh crôm thay thế cho đèn dừng xe. Đèn pha của xe vẫn giữ nguyên hình dạng tròn truyền thống, tuy nhiên được tô điểm thêm với vành màu đen, nhờ vậy ánh nhìn của Vespa có chiều sâu hơn. [/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]Đồng hồ hiển thị bằng số tương tự theo thiết kế của xe đua truyền thống được cách điệu với với mặt số màu trắng nổi bật trên nền đen, vừa dễ đọc vừa thêm phần cá tính. [/size][size=2]Yên xe được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu đặc trưng của các mẫu xe thể thao Ý. Lớp da bọc yên màu đen tuyền được tô điểm với đường viền màu xám – cách trang trí được sử dụng phổ biến trước đây. GTS 300 Super được trang bị 2 kiểu yên: kiểu tiêu chuẩn "Touring" mang lại sự tiện dụng và thoải mái tối đa và kiểu tùy chọn "Sport", khỏe khoắn hơn, cá tính hơn. [/size]

[size=2] [/size][size=2]Công nghệ mới[/size]
[size=2]Hiệu suất của động cơ được cải tiến để tối ưu hóa tính năng vận hành của xe, đặc biệt là trong điều kiện giao thông của đô thị. [/size][size=2]Việc thay thế xy-lanh đơn Quasar 4 van bằng kim phun nhiên liệu điện tử và hệ thống làm mát bằng chất lỏng đã tăng dung tích động cơ lên tới 278 cc.[/size]
[size=2]Có thể liệt kê nhiều điểm khác biệt giữa mẫu GTS 300 Super mới với GTS 250 như mômen xoắn của động cơ (22.3 Nm so với 20.1), theo đó số vòng quay trên phút đã được giảm bớt từ 6.500 vòng/phút xuống còn 5.000 vòng/phút. Trên đường phố, những con số này được thể hiện ở tính linh hoạt của xe. Vì vậy, Vespa GTS 300 Super được coi là mẫu xe hoàn hảo đối với giao thông thành phố. [/size]

[size=2]Dung tích bình xăng của Vespa GTS 300 Super lên tới 9 lít, vừa tiện dụng cho những chuyến đi đường dài, đồng thời không làm thu hẹp diện tích cốp xe. Cốp xe được thiết kế vừa vặn với 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Ngoài ra, cốp xe có thể dễ dàng được tháo dỡ (không cần dụng cụ) để kiểm tra động cơ bên dưới khi cần thiết. [/size]


[size=2]Phụ kiện[/size]
[size=2]Danh mục các phụ kiện dành cho mẫu GTS 300 Super mới này hết sức đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá tính hóa chiếc xe của khách hàng. [/size]

[size=2]Vespa GTS 300 Super - [/size][size=2]Thông số kĩ thuật[/size]
[size=2]Chiều dài cơ sở (mm)[/size] [size=2]1930[/size] [size=2]Chiều rộng (mm)[/size] [size=2]775[/size] [size=2]Chiều cao yên xe (mm)[/size] [size=2]790[/size] [size=2]Trọng lượng tịnh (kg)[/size] [size=2]148[/size] [size=2]Động cơ[/size] [size=2]4 kì, xi lanh đơn, phun xăng điện tử[/size] [size=2]Hộp số[/size] [size=2]Biến thiên vô cấp[/size]
- [*][size=2] L.D.P (Theo autonet)
[/size]