Thời trang - làm đẹp 2009-01-10 00:00:00

Ví, bóp, túi xách chào năm mới


[Kênh14] - Cũng gần tết rồi, teengirls có thể chọn cho mình một chiếc ví, bóp, túi xách mới… sẵn tiện để tiền lì xì luôn nhỉ?
Có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau để hoàn thiện bộ trang phục của teens, đặc biệt là đối với các teengirls.



Nếu khăn choàng để giữ ấm, dây nịt và phụ kiện giúp bạn thêm phần gợi cảm, mắt kính để bảo vệ mắt, găng tay bảo vệ đôi tay… Giỏ xách lại càng hữu dụng hơn, giúp chúng ta lưu trữ tư trang, tiền bạc, dụng cụ làm việc… Gọi chung là giỏ xách nhưng tùy vào kích thước và kiểu dáng có thể chia làm 3 loại: bóp cầm tay, bóp đeo có quai hay túi xách.

Bóp cầm tay: Bóp cầm tay thường không có nhiều công dụng cho lắm vì nó chỉ đủ để đựng một ít tiền, chiếc điện thoại cùng vài vật dụng nhỏ nên bóp tay thường dùng để "trang trí" nhiều hơn. Các bạn nữ thường không tự tin lắm nên tay chân thường hay có cảm giác thừa thãi, việc cầm vật gì trên tay là rất cần thiết. Nắm được nhu cầu đó, bóp thường xuyên xuất hiện các mẫu mã mới, bóp đòi hỏi phải đẹp, phải thật hợp rơ với bộ trang phục. Những mẫu bóp của năm 2009 sẽ là bóp bằng da bóng, vải silk, kết cườm… với rất nhiều kiểu dáng nữ tính.







Bóp đeo: Hơn hẳn bóp cầm tay về khả năng hữu dụng, nhưng nó không thể lúc nào cũng được thân chủ kè kè bên mình hay mang trên người, đặc biệt trong những lúc hội họp, lễ tiệc. Những mẫu bóp có dây mới thường thiết kế nhỏ gọn hơn với dây quai, có thể tháo rời để teengirls có thể gỡ bỏ dây để sử dụng như một chiếc ví cầm tay. Năm 2009, teengirls nên chọn những kiểu bóp đeo có độ bóng do chất liệu da hay giả da, chất liệu len cũng rất đặc sắc và đừng quên xu hướng "óng ánh" đang rất được yêu thích trên thế giới.









Túi xách: Đây cũng là một trong những niềm đam mê của bạn gái khi dạo phố. Ngày nay không chỉ bộ trang phục đẹp mà chiếc túi đẹp cũng khiến bạn ghi điểm và tạo thêm sự trầm trồ. Tuy nhiên giá cả của một chiếc túi xách không phải rẻ nên khi mua chúng ta cần phải suy nghĩ thật kĩ từ kiểu dáng, màu sắc cho đến công dụng. Dáng túi đang được yêu chuộng là túi có hình chữ dài, theo dáng dọc xuống. Còn về kiểu thiết kế tỉ mỉ thì túi xách có muôn hình vạn trạng, bạn có thể chọn lựa ở bất kì đâu.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)