Tin tức - pháp luật 2012-03-18 07:21:09

Vi phạm còn đá vào mặt CSGT


Vi phạm luật giao thông và bị hai chiến sĩ CSGT chặn lại, đối tượng Trần Đình Thương lao ra bứt ve hàm, đánh vào đầu và đá thẳng vào mặt CSGT.

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Trần Đình Thương (35 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào 10h30' sáng 15/3, trên đường tuần tra, hai CSGT là Nguyễn Đức Thành và Nguyễn Trọng Thành thuộc đội CSGT-TT-PƯN công an quận Thủ Đức phát hiện Thương điều khiển xe máy lưu thông trên đường Linh Trung không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên Thương đã không chấp hành mà bỏ chạy nên bị CSGT dùng xe công vụ đuổi theo.



Đối tượng Thương (áo thun sọc) bị bắt vì chống người thi hành công vụ (Ảnh: NLĐ)


Đến giao lộ Linh Trung - Lê Văn Chí (thuộc phường Linh Trung) thì CSGT chặn xe yêu cầu Thương dừng lại và xuất trình giấy tờ xe.

Ngay lúc này, tên Thương không những chửi bới, lăng mạ những người đang thi hành công vụ. Đáng nói hơn, tên này còn hùng hổ lao vào giật phăng cầu vai áo và đập vỡ nón bảo hiểm của một chiếc sĩ CSGT.

Sự việc chỉ được giải quyết khi công an địa phương có mặt hỗ trợ đưa đối tượng vi phạm và chống người thi hành công vụ này về trụ sở công an quận Thủ Đức xử lí.



Đối tượng Trần Đình Thương bị tạm giữ tại cơ quan công an (Ảnh: NLĐ)


Tại cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, Thương đã thừa nhận hành vi chống người thi hành công vụ.

Mai Nguyên (Tổng hợp)
Theo nguoiduatin

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)